Cơn Bão Mới Son 3CE Velvet Lip Tint Khiến Phái Đẹp Đứng Ngồi Không Yên????

Cơn Bão Mới Son 3CE Velvet Lip Tint Khiến Phái Đẹp Đứng Ngồi Không Yên????

Bạn chờ gì trong năm nay? Những bộ phim bom tấn cuối hè? Ngày lễ phụ nữ Việt Nam? Hay một hoàng tử bạch mã sẽ xuất hiện vì sắp hết năm rồi? Ôi có quá nhiều thứ để chờ đợi và hi vọng, nhưng bạn có biết siêu phẩm makeup nóng bỏng tay son 3CE Velvet Lip Tint đã ra lò chưa?

10 cây son 3CE Velvet Lip Tint

10 sắc màu son 3CE Velvet Lip Tint

Nếu chưa, thì mau mau cập nhật ngay đi, vì củi tươi vào lò cũng phải cháy còn 3CE Velvet Lip Tint không những nóng sẵn mà còn hứa hẹn thiêu đốt sự khao khát của con gái chúng ta mãnh liệt, dự báo hơn những sản phẩm son thỏi trước nữa vì đây là sản phẩm son kem đầu tiên, lại không thua kém bất kì thương hiệu nào khác đâu.

Cùng xem nào!!!

Siêu phẩm son kem của thương hiệu đình đám bắt đầu kiệt tác của mình bằng vỏ nhựa cứng cáp, quấn quanh thân là mảnh giấy in màu và tên thương hiệu vô cùng thời thượng. Thỏi son mảnh dẻ, thon gầy như dự báo sức mạnh của một cô gái gầy gò nằm phía trong chứ không đơn giản như vẻ ngoài của cô ấy. Và để khai thác vẻ đẹp ấy cần một sự kiên nhẫn, chờ đợi đến lúc ta có thể hoàn toàn nhìn vào nội tâm của nàng.

Màu sắc tươi trẻ, hợp nhiều tone da 1

Màu sắc tươi trẻ, hợp nhiều tone da

Màu son siêu cuốn hút 1

Màu son siêu cuốn hút

Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên 1

Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Không thể rời tay!!! 1

Không thể rời tay!!!

Vẻ đẹp dần hé lộ khi ta mở thỏi son lần đầu tiên. Được trang bị một cọ quẹt nhỏ, son 3CE Velvet Lip Tint đòi hỏi bàn tay chậm rãi để dặm son vài lần trước khi tô toàn bộ môi. Chất son xốp nhẹ, không quá lì, mềm mượt không khô. Đúng như tên gọi của mình, cảm giác sử dụng sản phẩm như thể một lớp lụa mềm mại lướt trên da, để lại dấu ấn bằng màu sắc rực rỡ lập tức. Chỉ sau vài phút, màu son còn lại mau chóng khô nhưng vẫn mềm và thêm chút bóng tạo hiệu ứng trẻ trung căng mọng. Và chỉ với một lần sử dụng, ta đã đủ tự tin với lớp son trendy này trên mặt mà không cần tô điểm quá nhiều.

Son 3ce kem lì màu đỏ

Son 3CE kem lì

Vốn nổi tiếng là thương hiệu dành cho giới trẻ, 3CE đã từng làm mưa làm gió với nhiều sản phẩm son môi hợp thời, chất lượng không thua kém những hãng high-end nhưng vẫn đảm bảo giá cả \"mềm như lụa\". Dù lần này ra mắt son kem khá trễ với thị trường, nhưng có vẻ sức nóng vẫn thiêu đốt trái tim hàng ngàn tín đồ làm đẹp.

Và chưa dừng lại ở sức mạnh màu sắc, son 3CE còn thể hiện một độ lì đáng nể. Dù thương hiệu không khẳng định đây là dạng matte, nhưng sau nhiều giờ ăn uống màu son vẫn nằm trên môi bền lì thách thức. Trong trường hợp trôi đi, chỉ cần dặm lại một lớp là ta lại thoải mái tung tăng cả ngày rồi. Tại sao phải lăn tăn?

Son cực lì, lên môi cực chuẩn 1

Son cực lì, lên môi cực chuẩn

Một thương hiệu nổi tiếng, một sản phẩm hoàn hảo trong tầm giá và hiện là khát khao trong tim của hàng tá cô gái, bạn còn chờ đợi gì mà không sở hữu ngay một em son 3CE Velvet Lip Tint để biến mình thành quý cô alpha, luôn dẫn đầu và kiến tạo xu hướng?

 

 

← Bài trước Bài sau →