TOP 4 loại dưỡng ẩm kiềm dầu siêu thích cho những ngày chuyển mùa

TOP 4 loại dưỡng ẩm kiềm dầu siêu thích cho những ngày chuyển mùa

Một làn da khỏe mạnh thì luôn phải có đủ độ ẩm cho da. Việc dưỡng ẩm da sẽ giúp da trở nên căng mịn, giảm quá trình lão hóa và bong tróc da.

Đối với các bạn có làn da dầu thì việc dưỡng ẩm cho da sẽ giúp hạn chế lượng dầu tiết ra. Nguyên nhân mà da tiết ra nhiều dầu là do bề mặt da thiếu độ ẩm khiến cho cơ thể phải tiết dầu nhờn để làm ẩm da.

Vào thời tiết nóng bức hoặc là lạnh thì da luôn rất cần được cung cấp độ ẩm để tránh khỏi những tác động từ môi trường. Hầu hết những làn da đẹp đều luôn được chăm sóc và cân bằng độ ẩm một cách liên tục.

Nói đến dưỡng ẩm thì không thể không nhắc đến TOP 4 loại dưỡng ẩm kiềm dầu siêu thích cho những ngày chuyển mùa. Vừa dưỡng da nhưng không gây bóng dầu??? Thần thánh, đỉnh “kout” như lời đồn??? Let’s get starting tìm hiểu thử các em đó nhé.

Kem Dưỡng Ẩm Huxley Secret Of Sahara Cream Fresh And More (99.000) được Sale tại Bici với giá 45.000

Được chiết xuất từ hạt xương rồng hữu cơ, chất kem dạng gel nước tan ngay trên da, thẩm thấu cực kỳ nhanh mang lại cảm giác mềm mại, ẩm mượt suốt ngày dài mặc kệ tiết trời hanh khô. Hạt xương rồng chứa hoạt chất Aquacacteen giúp làm dịu làn da bị dị ứng. Đồng nghĩa với việc Kem Dưỡng Ẩm Huxley Secret Of Sahara là loại kem dưỡng vô cùng dịu nhẹ phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất. Do khả năng cấp nước chuyên sâu, nuôi dưỡng tế bào từ bên trong, hỗ trợ quá trình kiểm soát dầu nhờn, và các gốc tự do dư thừa trên da. Mang lại làn da trắng hồng, mịn màng.

Gel Dưỡng Ẩm Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly (235.000)

Cũng là một sản phẩm đến từ thiên nhiên, được chiết xuất từ hỗn hợp hạt hướng dương, dưa chuột và lúa mạch nuôi dưỡng, dưỡng trắng sâu, giúp da trở nên ngày càng trắng sáng. Kết hợp cùng hoạt chất HA hoạt động như một hoạt chất kiềm dầu, kiểm soát dầu nhờn trên bề mặt da. Áp dụng công nghệ Clean Shield Technology giúp tạo một màng chắn giữ nước đến tận 24h mang đến làn da tươi mát , thông thoáng suốt ngày dài nhưng không tạo cảm giác nặng da , bít tắt lỗ chân lông.

Kem Dưỡng Ẩm Da Hai Màu Từ Đại Dương Rosie Jafocean Jam (249.000)

Nói đến kem dưỡng kiềm dầu mà bỏ qua Rosie Jafocean Jam là một sự thiếu xót vô cùng to bự. Là dòng dưỡng ẩm nổi đình nổi đám đầu và giữa năm 2019. Được thiết kế vô cùng độc đáo với hai lớp kem rõ ràng, một lớp kem trắng dưỡng ẩm, cấp nước và một lớp gel trong suốt giữ nước và dưỡng chất. Được hòa quyện vào nhau giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng da. Tạo cảm giác sảng khoái, tươi mát cho làn da đồng thời giúp da mịn nàng, trắng sáng.

Gel Dưỡng Ẩm Da The Saem Iceland Hydrating Soothing Gel (215.000) được Sale tại Bici với giá 139.000

Gel Dưỡng Ẩm Da The Saem Iceland Hydrating Soothing Gel với thành phần chính 98% là nước khoáng thiên nhiên từ vùng Iceland, đem đến cảm giác da tươi mát, mịn màng tức thời. Đồng thời chiết xuất rong biển và các loại thảo mộc giúp cung cấp nguồn khoáng chất phong phú, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Giữ ẩm, làm dịu, duy trì sự cân bằng hydrolipid làm trẻ hóa làn da.

**Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

– Màu sắc trong ảnh minh họa có thể lên màu khác nhau do màu ảnh, ánh sáng và độ PH của da mỗi người

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Bici Cosmetic

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích P.13, Q. Tân Bình

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Tags: skincare
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận