Muốn da căng mịn, không thể bỏ qua 6 sản phẩm giá siêu hạt dẻ này!!!

Muốn da căng mịn, không thể bỏ qua 6 sản phẩm giá siêu hạt dẻ này!!!

Có bao giờ bạn tự hỏi, Vì sao đã tuân thủ các bước skincare hàng ngày nhưng không thấy hiệu quả, tình trạng da không cải thiện. Dù đã dùng 1001 sản phẩm dưỡng da những tình trạng da vẫn sần sui, không tươi sáng. Có thể, bạn đã quên bước tẩy tế bào chết hàng tuần cho da rồi đấy!!! Bici sẽ recommend cho bạn 6 sản phẩm với mức giá vô cùng hạt dẻ đến vô cùng hợp lý.


Tẩy Tế Bào Chết Etude House Baking Powder Crunch Pore Scrub (16.000) Sale tại Bici với giá 9.000

Sản phẩm đầu tiên trong list danh sách này không ai khác chính là em Baking Powder Crunch Pore Scrub tẩy tế bào chết đến từ đại gia đình Etude House với giá thành không thể hạt dẻ hơn, chỉ 9.000 nhưng mang lại kết quả vô cùng tuyệt vời, có thể thấy ngay sau lần đầu sử dụng, vời thiết kế nhỏ gọn tiện lợi như túi sữa chua, vô cùng phù hợp khi mang đi du lịch, công tác xa. Chứa 70% thành phần làm từ bột nở lành tính cùng chiết xuất bạc hà giúp làn da vô cùng sảng khoái, thoáng mát ngay sau khi sử dụng. Vì làm từ nguyên liệu vô cùng lành tính nên em này có thể sử dụng cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm.


Tẩy Tế Bào Chết Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask Sweet Therapy (109.000) Sale tại Bici với giá 59.000

Nhắc đến Huxley, thì không thể không nhắc đến chất lượng trên cả tuyệt vời của những sản phẩm cộp mác của thương hiệu cao cấp này. Là sản phẩm luôn nằm trong TOP những sản phẩm bán chạy nhất của hãng, Tẩy Tế Bào Chết Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask Sweet Therapy, được chiết xuất từ hạt cây xương rồng hữu cơ bao gồm các chất Acid Linolenic và vitamin E giúp da tẩy da chết mà không làm da bị khô căng. Bổ sung cho mình thêm chiết xuất rong biển và dưa leo duy trì độ ẩm cho da mang lại làn da mềm mịn, căng mọng.


Tẩy tế bào chết da mặt St.Ives Scrub (90.000)

Là một dòng sản phẩm đến từ Mỹ chứa 2% salicylic acid, một loại acid hữu cơ, chiết xuất từ vỏ cây liễu, ở liều nhẹ hợp lý có tác dụng giảm đau, kháng viêm bằng cách thâm nhập vào lỗ chân lông của da, làm mềm và phục hồi cấu trúc da, đánh bay mụn cám, mụn đầu đen, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông. Dù là sản phẩm đến từ Mỹ nhưng những hạt scrub không bị thô, không gây cảm giác khó chịu và tổn thương da trong quá trình sử dụng.


Gel Tẩy Da Chết Rosette Peeling Gel (170.000) Sale tại Bici với giá 149.000

Xuất phát từ Nhật là sản phẩm No.1 trên Cosme năm 2015. Chứa các thành phần các loại Axit trái cây (Lactic, Citric, Malid Acids) giúp làm mềm lớp sừng, sau đó bóc tách các lớp sừng tế bào chết trên bề mặt da. Với tinh chất gel sau khi massage một thời gian sẽ vón lại như các hạt scrub dẻo loại bỏ tế bào một cách hiệu quả ngăn ngừa các vấn đề về da như lỗ chân lông bị tắc nghẽn, mụn đầu đen, bã nhờn dư thừa và màu da bị xỉn màu, không làm tổn thương da. Tẩy da chết nhưng vẫn đảm bảo độ ẩm cho da, tăng cường làm sáng những vùng da không đều màu, xỉn màu.


Tẩy Tế Bào Chết White Pearl Peeling Gel Ecosy (165.000)

Cũng là kết cấu dạng gel, vón lại sau khi massage nhưng White Pearl Peeling Gel Ecosy bổ sung thêm bột ngọc trai giúp làn da trắng sáng da từ bên trong. Đồng thời duy trì sự mịn màng, săn chắc cho da. Khắc phục tình trạng sạm da, tái tạo tế bào mới. giảm thiểu mụn trứng cá, mụn đầu đen.


Mặt Nạ Tẩy Da Chết Đậu Đỏ Hanyul Red Bean Peeling Mask (355.000)

Sản phẩm cuối cùng là một loại tẩy da chết hạt scrub với chiết xuất từ đậu đỏ xay nhuyễn. Tẩy Da Chết Đậu Đỏ Hanyul là sản phẩm “làm mưa làm gió” vì hiệu quả tuyệt vời sau khi sử dụng. Với thành phần hạt đậu đỏ nhẹ nhàng lấy đi da chết và bụi bẩn, giúp da sạch và bóng mượt. Bổ sung chiết xuất mật ong và tinh dầu hoa trà (camellia) có khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời. Chứa vitamin C, E, B1 giúp tái tạo một làn da trắng hồng trong trẻo.

**Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

– Màu sắc trong ảnh minh họa có thể lên màu khác nhau do màu ảnh, ánh sáng và độ PH của da mỗi người

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Bici Cosmetic

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích P.13, Q. Tân Bình

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận