Học Lisa đánh son thần sầu khiến netizen gục đầu

Học Lisa đánh son thần sầu khiến netizen gục đầu

Lisa là main dancer của Black Pink luôn biết khiến bản thân nổi bậc giữa rừng mỹ nhân K-pop, sở hữu gương mặt nổi bậc cùng đôi môi gợi cảm, Lisa luôn biết cách tôn vinh nét nổi bậc này trên khuôn mặt. Với khuôn mặt ấn tượng cân tất cả các concept, Lisa biến hóa khôn lường từ phong cách thơ ngây mong manh- cá tính thu hút- gợi cảm nóng bỏng. Cùng nhau tìm hiểu phong cách biến hóa của Lisa nhé.
Là một cô nàng cá tính thì những màu đậm hoặc tone đất không thể không xuất hiện trong danh sách “love list” của cô nàng.
Đầu tiên phải kể đến màu cam đất. Với tone cam đất mang đến cho các cô nàng một vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung và năng động thể hiện rõ tính cách mạnh mẽ, siêu ngầu của cô nàng. Màu son cực kỳ "tây" và thời thượng này đã tạo nên một hiện tượng trong năm 2016, được các tín đồ làm đẹp thi nhau "lăng xê" và trở thành màu son bán chạy nhất thị trường lúc bấy giờ.

Đỏ rượu luôn là màu được ưu tiên khi Lisa chụp look book, theo đuổi phong cách quyến rũ không kém phần sang trọng, đỏ rượu có thể được xem là bước ngoặt khi muốn chuyển mình sang phong cách quyền quý, royal này. Giữa cuộc chiến của các tone nude và đất thì đỏ rượu vẫn luôn giữ cho mình một vị trí nhất định trên các bảng màu son hot của năm.

Không kém đỏ rượu, đỏ nâu trầm bí ẩn cũng không ít lần sánh vai cùng Lisa trên các trang tạp trí hàng đầu, thời thượng tôn vinh cá tính một cách triệt để tạo nên sức hút mãnh liệt với hội chị em cuồng makeup. Không quá tươi tắn cũng không quá trầm mặc, son đỏ nâu trầm đang là tone màu cực lạ mắt và hút ánh nhìn. Năm 2018 có thể nói là sự lên ngôi của tone nude nhưng 2019 lại là sự lên ngôi của các màu trầm mang hơi hướng đất. Nếu đang tìm cho mình một phong cách mới lạ, vừa cá tính lại quyến rũ, hấp dẫn thì màu son đỏ nâu lại là gợi ý mà nhất định các nàng đừng nên bỏ qua.

Với khuôn mặt lai nét Tây Âu, màu hồng đất giúp cho đôi môi Lisa trở nên đầy đặn, thu hút và vô cùng nổi bậc trong nhóm, làm màu son thời thượng được son đón nhiều nhất. là sự phối hợp vô cùng tinh tế giữa màu hơi trầm của đất và sự trẻ trung của tone hồng nude. Là tone son phù hợp với mọi phong cách từ đơn giản, đến cá tính, sành điệu.

Tone cuối cùng là tone được vận dụng nhiều nhất trong phong cách trang điểm hằng ngày của Lisa. Mang đến nét đáng yêu và trẻ trung sống đúng với độ tuổi của cô nàng. Làm cho các cô nàng rạng rỡ kể cả khi không trang điểm. Nếu là một cô nàng yêu thích vẻ mộc mạc, tự nhiên, không biết makeup thì không thể bỏ lỡ em này. Có một màu son thần thánh chỉ cần đánh một lớp là có thể tự tin bước ra đường. Đủ độ nóng bỏng, quyến rũ, tươi tắn, trẻ trung đầy khiêu khích trong mắt người đối diện.

**Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

– Màu sắc trong ảnh minh họa có thể lên màu khác nhau do màu ảnh, ánh sáng và độ PH của da mỗi người

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Bici Cosmetic

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích P.13, Q. Tân Bình

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận