5 Sản Phẩm Dưỡng Da Đều Màu Xóa Sạch Thâm Mụn, Nàng Đã Biết Chưa?

5 Sản Phẩm Dưỡng Da Đều Màu Xóa Sạch Thâm Mụn, Nàng Đã Biết Chưa?

Hầu hết con gái chúng mình đều yêu thích có nước da trắng mịn màng không tì vết. Thế nhưng làn da trắng khi bị thâm mụn thì lại rất gây sự chú ý. Chính vì điều này các nàng luôn muốn xóa sạch dấu vết của những khuyết điểm không muốn có trên làn da của mình.

5 Sản Phẩm Dưỡng Da Đều Màu Xóa Sạch Thâm Mụn, Nàng Đã Biết Chưa?

Còn tầm hai tháng nữa là Tết, trong khoảng thời gian này, nếu nàng kiên trì chống thâm. Tin chắc Tết 2019 là da vừa đủ thời gian để đẹp và tỏa sáng nhất có thể. Các sản phẩm trong bài viết này đã được kiểm nghiệm về tính hiệu quả cũng như độ an toàn cho da. Các nàng cùng tham khảo nhé!

Serum Làm Giảm Dấu Hiệu Lão Hóa La Roche Posay Pure Vitamin C10 Serum

Nhãn hàng La Roche Posay vốn là nhãn hàng Dược Mỹ Phẩm nổi tiếng và được tin dùng vởi cộng đồng làm đẹp. Vitamin C nổi tiếng với khả năng làm mờ thâm, sáng da làm đều màu da rạng rỡ. Chưa dừng lại ở đó, tinh chất thẩm thấu nhanh vào da còn làm mờ nếp nhăn với neurosensine, Salicylic Acid.

Tinh chất La Roche Posay Pure Vitamin C10 này còn có thể sử dụng trước kem chống nắng vào ban ngày. Và mình rất ưng ý về thiết kế sản phẩm vệ sinh, đơn giản mà sang. Đầu hút lấy tinh chất nhanh chóng và gọn gàng. Sản phẩm còn hứa hẹn dùng được trên làn da nhạy cảm nên mình rất yên tâm sử dụng.

Lưu ý:

Các sản phẩm tinh chất vitamin C sẽ giữ được chất lượng tốt hơn nếu bảo quản lạnh và tránh ánh sáng đó các nàng.  

Tinh Chất Trị Mụn Rohto Melano CC Anti Spot Essence

Có thể nói trong các tinh chất Vitamin C mà mình biết thì đây là một trong những sản phẩm có thiết kế khá là đặc biệt, được bọc lại trong tuýp thiếc màu xám bạc. Đảm bảo chất lượng tinh chất bên trong cũng nhưng rất vệ sinh và an toàn khi sử dụng. Mình rất thích thiết kế dạng này.

Khi mình rước em ấy về, mình đã nghe rất nhiều nhận xét trải nghiệm tốt từ các Beauty Blogger từ Bắc vào Nam. Em này có tác dụng từ từ và chậm nhưng khá an toàn cho làn da. Nếu có các vết thương hở, da bị khô bong tróc thì khi thoa sản phẩm sẽ bị xót da nhé. Tinh Chất Trị Thâm Rohto Melano CC Anti Spot Essence sẽ không phù hợp với tình trạng da này.

Tinh chất tái tạo da Serum Red Peel Tingle Serum -So’Natural

AHA, BHA cũng là những thành phần tái tạo da, mờ thâm hiệu quả mà bạn nhất định phải trải nghiệm thử. Bản thân mình cũng bất ngờ vì sản phẩm tái tạo da rất hay. Nền da trở nên mịn và mượt hơn rất nhiều nhờ các dưỡng chất có trong Serum Red Peel. Vì vậy nên các nàng rất dễ bị nghiện Red Peel.

Tuy nhiên hãy tuân thủ các chỉ định của hãng So'Natural  để tránh việc phản tác dụng. Da sẽ nhạy cảm hơn khi tiếp xúc với ánh sáng. Ngoài ra nếu dùng Vitamin C thì phải cách ngày dùng Red Peel ra nhé các chị em. Vitamin C cũng có tính tẩy da chết nhẹ, phòng ngừa trường hợp da mẫn cảm và bị kích ứng nhé.

Làn da mình sáng lên trông thấy sau tầm 1 tháng sử dụng, một phần là nhờ trong thành phần có các chất chống oxy hóa từ các loại quả Berry. Hãy trải nghiệm xem có giống mình không nhé!

Serum Dưỡng Trắng Da So Natural Skin Booster Milk Oil 

Sản phẩm Serum Sữa này rất là bá đạo luôn. Bản thân mình chưa từng trải nghiệm tinh chất nào vừa nhiều dưỡng vừa thấm nhanh tới vậy. Da căng bóng khỏe. Ban đầu mình cứ nghĩ là sản phẩm chứa dầu thì sẽ nhờn rít và khó chịu nhưng mình đã bị phản ngôn, các nàng ạ.

Điều đáng nói là sản phẩm còn dưỡng sáng da mờ thâm. An toàn và lành tính dành cho tất cả mọi loại da. Chất serum thật sự rất thích, sóng sánh mà lại thấm rất nhanh.Serum Milk Oil này còn có mùi hương nhẹ nhàng sảng khoái. Khiến cho chu trình dưỡng da của mình thư giãn và thoải mái hơn.

Tinh Chất Dưỡng Trắng Da, Mờ Thâm MediskinbyC Pure C+ Vitamin C Ampoule

Lại một Ampoule Vitamin C đậm đặc và có tác dụng nhanh trên da. Sản phẩm Tinh Chất MediskinbyC Pure C này chứa đến 16% hàm lượng C. Thiết kế dạng đầu bơm và chai thủy tinh dày bảo quản sản phẩm.

Trải nghiệm của mình sau khi sử dụng sản phẩm là nó có tác dụng khá nhanh trên da. Chỉ sau một đêm, da mình sáng hơn, mờ thâm ( không biết mình có bị hoang tưởng không). Kiên trì sử dụng tầm 1 tháng, sản phẩm thể hiện năng lực làm sáng da thật sự hiệu quả. 

Lưu ý:

Tuy nhiên phải lưu ý rằng sản phẩm này không dùng cho da yếu, nhạy cảm, hoặc quá nhiều mụn. Da sẽ xót, và có hiện tưởng nóng, bỏng da. Điều này mình nghĩ là do hàm lượng vitamin C quá cao. 

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: 271 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích, p.13, Q. Tân Bình , Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận