Mùa Lạnh Ùa Về, Đôi Môi Mong Manh Trước Gió Phải Thủ Sẵn Son Dưỡng!

Mùa Lạnh Ùa Về, Đôi Môi Mong Manh Trước Gió Phải Thủ Sẵn Son Dưỡng!

Mùa Đông đến cũng là lúc làn da môi mỏng manh nhạy cảm cần sự chăm sóc dặc biệt. Vốn dĩ trong nhịp sinh hoạt hằng ngày, da môi cũng rất nhạy cảm khi tiếp xúc với các loại thức ăn cay nóng, hay ô nhiễm khói bụi. Hãy chăm môi thật kĩ để đôi môi luôn đẹp và thu hút nè các nàng!

Mùa Lạnh Ùa Về, Đôi Môi Mong Manh Trước Gió Phải Thủ Sẵn Son Dưỡng!

Mặt Nạ Ngủ Môi Laneige

Thật sự thiết kế của em này làm mình xao động không ít lòng. Bên cạnh đó, độ dưỡng của son dưỡng cũng khó mà chê được. Hãng còn tinh ý ra mắt các dòng với mùi và màu sắc khác nhau khiến bạn gái càng yêu hơn.

Mỗi loại son như Grapefruit: Bưởi hồng; Chocolate Mint: Sô Cô La bạc hà; Apple Lime: Táo xanh; Berry: mùi truyền thống, mùi dâu. Các thiết kế đều xinh cực kì. Chất mask bên trong cũng rất đẹp, dưỡng môi mềm mịn và đủ ẩm.

Khuyết điểm duy nhất là nếu thoa Mặt Nạ Ngủ Môi Laneige hơi nhiều môi sẽ bị quá bóng, ngoài ra mình rất cưng em này. 

Son Dưỡng Môi Vaseline Lip 

Đây là sản phẩm có giá thành bình dân và dễ dàng mua tại bất cứ đâu. Son Dưỡng Môi Vaseline Lip là lựa chọn " dễ sài", ít đắn đo của bạn gái. Khả năng dưỡng môi ở mức khá, nhưng mình sẽ phải thoa lại nhiều lần nếu ngày nhiều gió.

Son dưỡng lên màu nhẹ nhàng nhưng cũng không bám lâu. Dù sao thì với giá tiền hạt dẻ như vậy, chúng ta cũng khá hài lòng với sản phẩm rồi.

Tuýp dưỡng môi Labocare Panteno Lips

Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc và là đứa con của Nhãn hàng Mediheal, nổi tiếng với loại miếng mask giấy. Thành phần sản phẩm các chất làm dịu da nhạy cảm và giàu dưỡng như: Panthenol 10%, macadamia seed oil, olive oil, sodium hyaluronate, sunflower seed oil. Thiết kế sản phẩm dạng tuýp bóp khá vệ sinh. Mình thấy hài lòng về sản phẩm, hạn chế tình trạng khô nứt môi rất hiệu quả.


Dưỡng môi Labocare có hai loại, loại màu xanh có sắc hồng giúp tươi tắn làn môi:  Tuýp dưỡng môi Labocare Panteno Lips

Còn loại màu đỏ dành riêng cho làn da môi khô, nứt nẻ. Son Dưỡng Đặc Trị Thâm Môi Mediheal Labocare Pantenolips Healbalm (10ml) có chất dày hơn. 

Son Dưỡng Môi Bioderma Atoderm Levres

Thỏi son dưỡng đến từ Pháp này không màu, có chiết xuất từ bơ hạt mỡ nên rất mềm môi. Mình cảm thấy em này rất dễ sử dụng khi muốn tôn son. Nếu lo ngại lớp son dưỡng quá bóng, bạn có thể hôn ra tay hoặc dùng khăn giấy lau một ít trước khi thoa son màu.

Thiết kế nhỏ xinh màu trắng nhưng cũng khá dễ vấy bẩn. Thỏi son tiện dụng có thể theo bạn đi khắp mọi nơi. Giá thành ở mức trung bình, nhưng khá cao so với hàng nội địa Việt Nam. Son Dưỡng Môi Bioderma Atoderm Levres dù sao vẫn là một lựa chọn an toàn và lành tính. 

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: 271 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích, p.13, Q. Tân Bình , Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Tags: mask môi
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận