7 Sản Phẩm Nhanh Chóng Biến Đổi Làn Da Từ Vịt Hóa Thiên Nga!

7 Sản Phẩm Nhanh Chóng Biến Đổi Làn Da Từ Vịt Hóa Thiên Nga!

Dẫu biết rằng khi chăm sóc da là chúng ta đã bước vào một quá trình dưỡng da cần mẫn và tỉ mỉ. Việc kết quả làn da đẹp luôn là cái đích đến của mỗi cô gái. Nhưng nếu các sản phẩm mình đang dùng mang lại hiệu quả quá chậm hoặc không có hiệu quả đáng kể trên da thì sao? Dịp Giáng Sinh cũng như Tết đã gần kề, nếu không thay đổi ngay từ bây giờ thì làm sao kịp Tết đẹp?

7 Sản Phẩm Nhanh Chóng Biến Đổi Làn Da Từ Vịt Hóa Thiên Nga!

Những sản phẩm trong bài viết này có khả năng nhanh chóng thay đổi làn da bởi tính hiệu quả nhanh mà vẫn an toàn cho da. Còn chừng tầm 2 tháng từ đây đến Tết, nếu kịp thời bạn vẫn sẽ kịp làn da đẹp ăn Tết đấy! 

Sữa Rửa Mặt Thải Độc Rau Củ Super Vegitoks Cleanser

Loại rữa rửa mặt quá đỗi nổi tiếng này chắc mình không cần phải review cảm nhận gì nhiều thêm. Hôm nay chúng ta sẽ thử nghiệm độ sạch của da sau khi dùng Sữa Rửa Mặt Thải Độc Rau Củ Super Vegitoks Cleanser nhé. Nếu bạn cũng nghi ngờ về khả năng làm sạch đánh bay Make Up, Bụi bẩn, Bã nhờn thì hãy xem nhé.

Phiên bản mình dùng là bản màu tím, có chức năng hỗ trợ cấp ẩm, chống nhăn, làm sáng da.

Kiểm tra khả năng tẩy trang của sản phẩm:

Sau khi dùng Sữa Rửa Mặt Thải Độc Rau Củ Super Vegitoks Cleanser. Mình tiếp tục lau qua với Nước Tẩy Trang Micellar Water và màu sắc của miếng bông cotton chứng tỏ độ sạch của làn da. Wow, thật không hổ danh là sữa rữa mặt được ưa chuộng bậc nhất ở Hàn Quốc. 

Bên cạnh đó sản phẩm còn có phiên bản màu xanh lá và màu đỏ. Hãy lựa chọn phù hợp với loại da bạn nhé. 

Serum Red Peel Tingle Serum -So’Natural

"Kể đến nay thì mình đã dùng Tinh Chất Tái Tạo Da Red Peel Tingle Serum được 2 tháng và thật sự nó thay đổi làn da mình ngoạn mục". Những phản hồi cực tốt về sản phẩm serum Red Peel liên tục được cập nhật trên các diễn đàn làm đẹp. Những thay đổi tích cực của làn da như " làm sạch, tẩy da chết hiệu quả, đẩy và hỗ trợ trị mụn ẩn. Da mình sáng lên, kết cấu da căng bóng và đều màu hơn." 

Nói không ngoa thì điểm review hài lòng của các nàng là 9/10. Điểm lo ngại nhất của các nàng chính là tình trạng mụn ẩn quá nhìu gây mất thẩm mỹ. Nhưng chính mình cũng đã gặp tình trạng mụn ẩn và hiểu rất rõ rằng. Nếu mụn ẩn không được đẩy lên nhanh thì da sẽ sần sùi xấu xí, không ăn phấn. Chưa kể rồi mụn ẩn cũng sẽ tấn công làn da của bạn thôi. Tại sao lại không nắm thế chủ động và trị mụn? Sau khi trị mụn, da bạn sẽ rất nhanh lành trong thời gian đầu. Làn da trở lại tình trạng sáng và đều màu trong vòng 1 tháng là điều hoàn toàn có thể. 

Lưu ý của mình khi sử dụng Serum Red Peel:

B1: Tẩy trang và Làm sạch da

B2: Thoa Red peel serum đều lên da, mát xa sẽ có cảm giác châm chích

B3: Sau 1 phút rửa lại với nước sạch. Chỉ dùng từ 1 đến 2 lần 1 tuần. 

Sau khi sử dụng Serum Red Peel thì dùng gì? 

Đây là câu hỏi của rất nhiều bạn cũng như mình sau khi lần đầu thực hiện quá trình peel da tại nhà. Ví đây là cách làm khá mới nên chúng ta không khỏi bỡ ngỡ. Và vì chúng ta luôn muốn dành những điều tốt nhất cho làn da của mình.

Nước Hoa Hồng Red Peel So Natural pH 5.5 Red Water Tonic

PHIÊN BẢN NẮP BẠC VÀ NẮP TRẮNG THÀNH PHẦN HOÀN TOÀN GIỐNG NHAU NHA CÁC NÀNG. 

Toner này chính là câu trả lời của hãng. Sau quá trình dùng AHA, BHA, do tính chất a xít tự nhiên nên làn da cần một sản phẩm cân bằng, xoa dịu da sau đó. 

Khi thoa lên da, ta sẽ có cảm giác mát dịu ẩm mượt ngay lập tức. Thấm cực nhanh mà lại ẩm mượt. Tìm hiểu sâu hơn đó là do sản phẩm này chứa Trà Xanh và Centella Asiatica. Độ PH 5.5 chuẩn không cần chỉnh dành cho cả làn da yếu nhất, nhạy cảm nhất. 

Lúc đầu mình cũng đã rất thắc mắc về màu đỏ của sản phẩm. Theo thông tin hãng giải thích đây là màu tự nhiên từ thành phần thảo dược Ấn Độ có chức năng hỗ trợ làm dịu da. Vậy là ta đã hoàn toàn yên tâm sử dụng. 

Lưu ý: bản nắp bạc và nắp trắng không có gì khác biệt về thành phần.

Kem Trắng Da dạng Gel Innisfree Jeju Cherry Blossom Jelly Cream

Ra mắt trong năm 2019 với kết cấu thạch đẹp mắt cũng nhưng dưỡng da mát lạnh tuyệt vời. Sản phẩm Innisfree Jeju Cherry Blossom Jelly Cream này thật sự làm ta đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đầu tiên là khả năng tan chảy vào da nhanh chóng để lại nền da mịn mượt bất ngờ. Sau đó phải kể đến khả năn dưỡng ẩm thoáng mặt và làm sáng da chống oxy hóa.

Nếu bạn thuộc hội da dầu, hỗn hợp dầu giống mình thì hãy rướt e ấy về đội nhé. bạn sẽ không phải thất vọng đâu. 

Lưu ý về mùi:

Dù mình không có than phiền gì về mùi thơm của sản phẩm này nhưng nếu bạn có cái mũi nhạy cảm thì hãy kiểm tra mùi của em ấy trước nhé.

Serum Dưỡng Trắng Da So Natural Skin Booster Milk Oil (30 ml)

Nếu đã muốn dưỡng trắng trước Tết thì nhất định phải ngắm nghía Serum Milk Oil nhé các nàng. Sản phẩm này chinh phục mình ở điểm cộng to đùng là thấm vào da rất tuyệt vời. Nếu chu trình dưỡng da của bạn đã có Red Peel thì tin chắc sự kết hợp Serum Milk Oil sẽ như "hổ mọc thêm cánh". 

Serum Milk Oil dưỡng da căng mịn, trắng sáng đều màu. Đặc biệt trong những ngày khí hậu khô hanh, da mất nước và khô. Milk Oil phát huy tác dụng hơn bao giờ hết. Da mình " glow" căng bóng kiểu khỏe mạnh Hàn Quốc, và trắng như có nguồn năng lượng từ bên trong da. 

Điểm trừ của Milk Oil đối với mình gần như bằng không nhưng nếu bạn có làn da quá dầu thì hãy dùng ít Serum Milk Oil thôi nhé.  

Mặt Nạ Tro Núi Lửa Trị Mụn Đầu Đen Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X

Đã biết đến hãng Innisfree, tin chắc nàng nào cũng mún trải nghiệm các sản phẩm từ tro núi lửa nổi tiếng của hãng. Mặt Nạ Tro Núi Lửa Trị Mụn Đầu Đen Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X 100ml chính là ví dụ điển hình cho sản phẩm tâm huyết luôn đứng TOP bán chạy. 

Sản phẩm được sinh ra để cho làn da dầu. Khi bã nhờn và tế bào chết tích tụ, bạn chỉ cần thoa một lớp sản phẩm vừa phải ( tránh vùng mắt và môi). Chất mask dạng kem cực kì dễ thoa đều trên da. Nằm thư giãn 10 phút và bạn sẽ bất ngờ khi rửa bởi làn da vừa sạch vừa mát mà lại săn mịn. Sản phẩm bổ sung AHA giúp tái tạo da một cách tốt nhất nên da mình trông tươi sáng hơn hẳn. 

Dung tích siêu to 100 ml cho mình thoải mái sử dụng ít nhất 6 tháng ( chỉ dùng 1 đến 2 lần 1 tuần). 

Lưu ý:

Các loại da mỏng hoặc quá yếu có thể không thích hợp dùng sản phẩm vì có khả năng làm sạch và tẩy da chết cao.

Mặt Nạ Naruko Tràm Trà Tea tree oil:

Có lẽ đây là sản phẩm chắng còn xa lạ gì với chị em bởi tính hiệu quả của nó. Chất mask đen thấm đẫm tinh chất ôm trọn lấy làn da. Nếu da đang gặp vấn đề về mản đỏ thì em này chính là vị cứu tinh. Em ấy còn giúp da mình xẹp bớt mụn. 

Mặt Nạ Naruko Tràm Trà Tea tree oil giá lại hạt dẻ, mình luôn dùng em ấy mỗi khi da có dấu hiệu lên mụn. Da trở nên ẩm mượt, bớt hẳn mụn. 

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: 271 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích, p.13, Q. Tân Bình , Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Võ Ngọc Xuân Nhi 05/01/2020

Tui rất thích sản phẩm bên shop,xài rất tốt và chất lượng
Tui mong shop càng ngày càng phát triển hơn bây giờ
Luôn ủng hộ shop yêu