Sữa rửa mặt Rau Củ BYVIBES WB đa năng tích hợp nhiều công dụng mà bạn chưa biết?

Sữa rửa mặt Rau Củ BYVIBES WB đa năng tích hợp nhiều công dụng mà bạn chưa biết?

Là một tín đồ chăm da và hơi ngại thay đổi, một phần cũng do mình là người ưa sự an toàn, một khi tìm được sản phẩm phù hợp thì mình sẽ duy trì và hạn chế thay đổi. Nhưng sau một thời gian dài chăm da, thì mình để ý tình trạng da sẽ thay đổi sau một khoảng thời gian nhất định. Dạo da mình tiết nhờn khá nhiều một phần có thể do việc chuyển mùa.

Mình đã quyết định đổi sản phẩm đầu tiên trong bộ skincare  của mình là sữa rửa mặt, mình đã lựa chọn sữa rửa mặt tạo bọt, bởi khả năng làm sạch tốt. Là một sản phẩm tích hợp bởi sửa rữa mặt, mặt nạ tạo bọt, tẩy trang, tẩy tế bào chết, làm sạch sâu. Tiết kiệm khá nhiều thời gian trong quá trình chăm da. Hộp được làm bằng giấy bìa, bên ngoài được in hình ảnh chai sữa rửa mặt và các thành phần chính của sản phẩm rất nổi bậc và bắt mắt.

Chai được làm bằng nhựa trong, có thể nhìn thấy được chất gel bên trong mang màu như nước ép rau củ và được trang bị vòi pump nhìn vô cùng chuyên nghiệp. Nếu tinh ý bạn có thể thấy được những tinh thể như là thân, lá rau được xay nhuyễn, những tinh thể này rất mịn và mềm như thạch hỗ trợ cho quá trình tẩy da chết, cảm giác rất thích thú không gây khó chịu.

Mùi của em này rất thanh mát vô cùng dễ chịu, tuần đầu tiên mình sử dụng mình thấy da hơi khô, mình nghĩ là do hoạt chất sủi bọt làm sạch sâu nên việc loại bỏ bã nhờn nhiều làm cho da khô. 

Tuần thứ 2 mình chỉ dùng em này vào buổi tối để loại bỏ nhờn, bụi bẩn makeup và bụi đường của cả ngày dài, còn buổi sáng mình dùng Cetaphil để loại bỏ lớp dầu sau giấc ngủ dài đêm qua. Nên mình nghĩ bạn nào da khô thì dùng em này 1 lần/ tuần, da thường thì 3 lần/ tuần còn da dầu có thể sử dụng luân phiên như mình nhé. Mình sẽ show cho các bạn thấy khả năng rửa sạch sâu và loại bỏ lớp makeup thần thánh như thế nào nhé.

Sau khi sử dụng bạn sẽ thấy ngay da vô cùng sạch, thoáng và lên tone ngay. Việc làm mình thích thú nhất có lẽ là nhìn lớp bọt ngày một dày và cảm giác lăn tăn trên da khi bọt hình thành rất sướng, và lúc dùng tay massage lớp bọt đó cũng vô cùng vui tay, Sữa Rửa Mặt Thải Độc Rau Củ Super Vegitoks Cleanser có thể giúp bạn loại được lớp makeup hằng ngày một cách triệt để kể cả phần trang điểm của mắt và môi, nên mình thấy vô cùng tiện, tiết kiệm thời gian khi sử dụng em này, nhưng không được lạm dụng nhé, vì mình cũng đã nêu lý do như trên rồi đó.

**Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

– Màu sắc trong ảnh minh họa có thể lên màu khác nhau do màu ảnh, ánh sáng và độ PH của da mỗi người

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Bici Cosmetic

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích P.13, Q. Tân Bình

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận