Cuộc Chiến Màu Son Giữa Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5-A23 Và 3CE Cloud Lip Tint–Needful

Cuộc Chiến Màu Son Giữa Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5-A23 Và 3CE Cloud Lip Tint–Needful

Xin chào các cô nàng xinh đẹp!!!!

Vào mùa cuối năm như thế này thì hầu như hãng nào cũng cho đổ bộ thị trường với nhiều dòng sản phẩm makeup đúng không nào? Đặc biệt gần đây là Black Rouge với phiên bản thứ 5 của Air Fit Velvet Tint và trước đó là sự trở lại của “chị lớn trong ngành” 3CE Cloud lip Tint.

Với bảng màu nổi trổi và trendy cả 2 nhà đều gây ấn tượng mạnh đến với phái làm đẹp. Vậy chúng ta hãy thử so sánh xem Black Rouge Air Fit Velvet Tint - A23 Và "Chị Đại" 3CE Cloud Lip Tint – Needful, ai sẽ thắng ai nhé!

Chúng ta sẽ sơ lược về bao bì thiết kế của 2 em này nhé, nhìn chung cả em đều vuông vứt như nhau tuy nhiên em 3CE Cloud Lip Tint có thân hình thon gọn hơn và cao nhỉn hơn 1 chút, thiết kế bao bì của Black Rouge lại có phần đáng yêu hơn với kiểu dáng “mập mạp” hơn và cầm khá chắc tay hơn bao bì của 3CE khá là nhiều, điểm chung của 2 em này đều là nắp son được tráng gương màu Rose gold rất chanh xả và nổi bật.

Bên trong cọ son có điểm khác biệt cực kì dễ nhận thấy đó chính là cọ son của em 3CE Cloud Lip Tint lại hơi na ná giống cọ son của Bbia Last Velvet Lip Tint ở chỗ là cọ son được vách chéo theo hình giọt nước và đầu cọ son lại hơi cưng vì vậy khá là khó để tô full môi. Tuy nhiên cọ son của em Black Rouge Ver 5 lần nãy vẫn là thiết kế hình chiếc lá truyền thống, nhọn và khoét ở giữa nhầm hỗ trợ việc viền môi được dễ dàng hơn cũng như tối ưu lượng son mỗi lần lấy ra để sử dụng.

Kế đến chính là chất son của son 3CEson Black Rouge có gì khác nhau không nhé? Theo Bici đánh giá thì chất son của 2 em son kem  này khá là giống nhau đấy nhé! Các nàng biết vì sao không, vì cả 2 dòng đều là chất son velvet tint cả và đặc điểm chung của các dòng velvet lip tint là khi tẩy lớp son đi thì đều sẽ để lại lớp base hồng trên môi.

Thế nhưng hầu như các cô nàng vẫn ưa chuộng Black Rouge hơn chính bởi vì dòng Air Fit Velvet Tint luôn mang đến chất son mousse nhẹ môi, mượt mịn không gây khô môi, tuy vẫn có độ bám màu siêu siêu đỉnh nhưng vẫn giữ được độ ẩm cho môi, tạo cho môi độ căng mọng cực kì quyến rũ. Mùi hương của chất son Black Rouge rất đặc trưng đó là mùi trái cây khá ngoạt ngào nhưng lại không quá nống rất dễ chịu. Tuy mùi hương này không hề lưu lại quá lâu, sau khi lên môi, mùi sẽ nhanh chóng bay đi. Dù vậy, chị em nào dị ứng mùi hương thì vẫn nên chú ý nha.

Còn về chất son 3CE Cloud Lip Tint lần này thì đã cải thiện hơn các phiên bản trước rất mềm mượt và không còn làm khô môi nữa, không làm lộ rành môi dù đã qua nhiều giờ, chất son kem lì 3CE lần này tuy nhiều dưỡng không tạ cho môi cảm giác dinh dính khó chịu như đàn chị trước đó - 3CE Soft Lip Lacquer. Chất son được cải tiến là 1 điểm cộng cho Cloud Lip Tint tuy nhiên mùi son lại gây bất lợi cho em này, mùi vani khá là nồng và có xíu không tự nhiên và hơi hắc mùi hóa hóc nên các nàng khó tính về khoản mùi hương nên cân nhắc nhé!

Vậy các nàng yêu thích dòng nào hơn nhỉ? Hãy cho Bici biết ngay nhé!

Vào thời điểm giữa đến cuối năm thì tone cam luôn chiếm tỉ lể yếu thích cực kì cao, chính vì vậy các nàng sẽ thấy nhiều hãng mỹ phẩm ra mắt dòng son nào đều cho 1 màu cam nổi bật làm điểm nhấn cả. Và 3CE cùng Black Rouge cũng vậy. Vậy hãy chúng ta tiếp tục tìm hiểu xem màu son của 2 dòng son này có khác biệt gì không nhé!

Đầu tiên là màu A23 - Vintage Sunset nằm trong phiên bản Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5 với chủ đề Beauty.And.Midnight, đây là một màu cam nude pha nâu cổ điển mang hơi hưởng classic pha lẫn một xíu đỏ của hiện đại. Em này là một tone màu ấm, trong đó tone cam lại là chủ đạo, sắc màu của em này không quá trầm cũng không quá rực rỡ chính vì vậy mà em ấy hợp với mọi tone da kể cả trên nền da ngăm. Sắc cam của em này cực kì để dùng khi makeup đi chơi vừa có thể đánh một ít lòng môi để đi học đấy nhé!

Tiếp theo là màu Needful của bộ sưu tập son 3CE Cloud Lip Tint trở nên nổi bật giữa bảng màu nhờ sự hòa trộn tuyệt vời giữa đỏ, cam và nâu. Nhờ có sự hòa quyện khá là cân bằng nên màu son của em này không bị quá chói của đỏ cũng không quá ngả cam, vì vậy hầu như không làm xỉn men răng và màu da. Màu son ngả đất nhiều hơn nên trông thời thượng hơn hẳn, hợp lại với vô số màu da của chị em châu Á. Tuy nhiên xét về tổng thể thì sắc son không quá trầm nên không khiến khuôn mặt trông dừ đi và có thể dùng đẹp trên cả mặt mộc đấy nhé!

Nếu để đánh giá màu A23 và màu Needful thì thật sự là rất khó để có thể đánh giá thế nhưng theo tỉ lệ so sánh thì các chị em lại ưa chuộng màu A23 hơn rất nhiều vì em này có base cam tươi tắn hơn. Về màu Needful lại không được đánh giá cao vì cọ son và mùi hương tuy nhiên lại có nhiêu chị em thích tone tây lại rất yêu thích em này.

Nói chung cả 2 em này đều “bất phân thắng bại”, và cả 2 đều được đánh giá cao và mỗi dòng lại có một điểm đặc biệt riêng phù hợp với thị hiếu của mỗi cô nàng khác nhau đúng không nào? Vậy các nàng thích màu nào trong hai em này nói cho Bici nghe với nhé ~~~~~

Bici Cosmetic đã có mặt 4 chi nhánh tại tp HCM

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: 271 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích, p.13, Q. Tân Bình , Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận