Detox da chỉ với mặt nạ Naruko nội địa Đài Loan

Detox da chỉ với mặt nạ Naruko nội địa Đài Loan

Naruko là nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc hãng nổi tiếng vì những sản phẩm chiết xuất bằng những thành phần tự nhiên. Hình thành và hoạt động từ năm 2000 với những sản phẩm chăm da vô cùng nổi bậc. Vì thế, những sản phẩm của Naruko luôn mang lại những hiệu quả ngoài mong đợi và giải quyết được nhiều vấn đề về da. Đặc biệt không chứa các chất hóa học độc hại như: Paraben, màu nhân tạo, hương liệu hóa học...

Naruko còn được biết đến nhiều sản phẩm yêu thích như sữa rửa mặt, kem dưỡng, kem chống nắng… . Trong đó, sản phẩm làm nên tên tuổi cũng như đưa Naruko đến với toàn thế giới, được mọi người biết đến rộng rãi, mở rộng thị trường chính là Mặt nạ Naruko nội địa Đài Loan.

Do là dòng sản phẩm “tủ” của mình, nên mình mua một lần cả hộp để dùng dần. Hộp được thiết kế với tone màu  tươi mát xanh trắng hài hòa mang đến dễ chịu khi nhìn, tuy nhiên do là hộp giấy nên việc vận chuyển sẽ khiến cho hộp méo mó ít nhiều nhé.

Một hộp gồm có 8 miếng, được bọc bằng lớp bao bì dày dặn với màu xanh của matcha cùng dòng chữ trắng vừa đủ nổi bậc tên của hãng, công dụng, thành phần và hướng dẫn sử dụng. Trên bao bì sẽ có một góc sẻ nhỏ để dễ dàng xé lấy sản phẩm bên trong.

Do bọc khá nhiều tinh chất nên khi xé các bạn nên cẩn thận kẻo đổ tinh chất ra ngoài, khác với những dòng mặt nạ khác thì mặt nạ của Naruko tinh chất trà tràm lại có màu đen, theo mình đọc thông tin của hãng cung cấp thì mặt nạ này có chứa thành phần than tre tự nhiên giúp tăng cường khả năng thải độc, hút nhờn trên da. Chắc có lẽ do chứa thành phần than tre nên chất mask có hơi dày một chút, nhưng với những đường cắt xẻ tinh tế giúp mặt nạ ôm khít vào da khiến da có cảm giác vô cùng dễ chịu. Tinh chất siêu nhiều nhưng có kết cấu trong suốt mỏng nhẹ, thấm nhanh không gây cảm giác bí da. Lúc đắp mặt nạ có cảm giác vô cùng mát lạnh, sảng khoái, đặc biệt thích hơn khi bỏ mặt nạ vô ngăn mát, cảm giác lạnh tê siêu đã. Do có hoạt chất tràm trà nên sẽ có cảm giác hơi nóng dần nhẹ chứng minh hoạt chất đang hoạt động hiệu quả trên da.

Thành phần đáng chú ý của Mặt nạ Naruko có thể kể đến:

Salicylic Acid hay còn gọi là BHA được sử dụng trong quá trình điều trị mụn, tinh chất tràm trà để kháng viêm, Hamamelis Virginiana Extract giúp chống oxy hóa và ngăn ngừa mụn, ngoài ra còn có Water, Butylene Glycok, Chorphenesin, Ethyl Alcohol, Sodium Citrate, Scutellaria Alpina Flower/Leaf/ Stem Extract, Lens Esculenta (Lentil) Seed Extract, Piroctone Olamine …

Đây là dòng mặt nạ dành cho da mụn nên những bạn có da mỏng nhạy cảm mình không khuyến khích mua, vì các bạn có làn da mỏng có thể sẽ có cảm giác nóng rát khi sử dụng đấy, tuy nhiên đây là dòng mặt nạ 10++ cho những bạn có làn da dầu và mụn. Hỗ trợ cho quá trình chăm sóc, điều trị da trước và sau khi bị mụn. Do có chứa BHA nên sẽ làm mờ thâm sau quá trình bị mụn. Với những bạn thích mùi trà thì đây có thể là sản phẩm nằm trong love list của bạn, còn nếu không thích mùi trà thì bạn cũng đừng lo vì mặt nạ Naruko có một mùi hương thoảng thoảng dễ chịu chứ không gắt khó chịu.

Mặt nạ Naruko thì có hai phiên bản một bản Đài Loan và một bản Trung Quốc, theo mình thấy thì phiên bản Đài Loan dịu nhẹ hơn và dùng êm hơn so với phiên bản Trung. Nói về bao bì thì không khác gì nhau nhưng ngoài hộp thì Bản Đài sẽ in thêm miếng mặt nạ màu đen ngoài ra mã vạch cũng có chút khác biệt, sản phẩm Trung Quốc thường sẽ có mã vạch bắt đầu bằng số 69 còn Đài Loan sẽ bắt đầu bằng số 47. Do mình không mua bản Trung nên mình sẽ để hình mình tìm thấy dưới đây cho các bạn dễ hình dung nhé!!!

Đừng quên ghé page của Bici để tham khảo nhiều sản phẩm làm đẹp nhé các tình yêu của Bici <3.

**Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

– Màu sắc trong ảnh minh họa có thể lên màu khác nhau do màu ảnh, ánh sáng và độ PH của da mỗi người

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Bici Cosmetic

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích P.13, Q. Tân Bình

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274


Tags: mask skincare
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận