Tăm Tia 5 Sản Phẩm Chứa AHA Hay BHA Đáng Mua Năm 2019!

Tăm Tia 5 Sản Phẩm Chứa AHA Hay BHA Đáng Mua Năm 2019!

Chưa bao giờ các sản phẩm chứa BHA hay AHA nổi đình đám trong cộng đồng mạng như năm 2019. Các sản phẩm nổi trội với khả năng làm sạch da, trị mụn, ngăn ngừa mụn, làm sạch lỗ chân lông.. cùng nhiều tác dụng như cải thiện kết cấu da, độ trắng sáng. Tưởng chừng như BHA,AHA chính là "kem trộn" thần kì trong năm 2019. Tuy không phủ nhận những hiệu quả rõ rệt nhưng chúng ta vẫn phải săm soi và lựa chọn để chọn được sản phẩm chất lượng cao nhé.

Tăm Tia 5 Sản Phẩm Chứa AHA Hay BHA Đáng Mua Năm 2019!

AHA Và BHA LÀ GÌ? Tại sao lại được các nàng săn đón trong năm 2019?

Nhóm A xít có nguồn gốc từ các loại thực vật thiên nhiên giúp tẩy da chết trên da. 

BHA ( Beta Hydroxy Acid) tan trong dầu, và không tan trong nước nên sẽ đi sâu vào lỗ chân lông. Thành phần này còn có tác dụng tẩy sạch chất nhờn, bụi bẩn trong lỗ chân lông. BHA thường dùng để chỉ loại Axit Salicylic. 

AHA ( Alpha Hydroxy Acid) hòa tan trong nước và tẩy da chết trên bề mặt da. Không đi sâu vào da như BHA nhưng AHA giúp cải thiện độ ẩm của làn da. Do đó hoạt chất này rất phù hợp với da khô.

Hai thành phần này dành cho tất cả mọi loại da, da nhạy cảm hay nổi mụn vẫn có thể dùng được. Nhưng để tránh những khả năng kích ứng có thể xảy ra, nàng hãy thử lên những vùng nhỏ trên da trước nhé.

Tinh chất Trị Mụn Innisfree Bija Trouble Spot Essence

"Sản phẩm này phải nói là giảm sưng mụn cực kì hiệu quả. Mụn viêm xẹp ngay chỉ sau 2 ngày. Mình được giới thiệu dùng sản phẩm nhưng thật sự là phải cảm ơn người đã chỉ cho mình" Review đáng giá của một người dùng trong cộng đồng làm đẹp đã chứng tỏ hiệu quả trông thấy của sản phẩm Tinh chất Trị Mụn Innisfree Bija Trouble Spot Essence

Thiết kế bao bì em này nhỏ gọn, tuýp màu xanh ngọc rất vệ sinh. Chiết xuất Nhục Đậu Khấu, calamine, Salicylic Acid (BHA) cùng nhau tiêu diệt mụn, ngừa mụn quay trở lại, hạn chế thâm mụn. 

Mặt Nạ Naruko Tràm Trà Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask

Vừa đắp mặt nạ, vừa làm dịu da, lại trị mụn. Chất mask than tre màu đen cùng thương hiệu Naruko. Mặt nạ Naruko tea tree Tràm Trà được các chị em trong hội da dầu mụn yêu thích vì khả năng làm xẹp, giảm sưng mụn viêm chỉ sau một lần đắp.

Các thành phần "kẻ thù" của mụn như Tràm Trà, Salicylic Acid, chiết xuất cây Phỉ cùng chất dưỡng ẩm chống khô da. Chất mặt nạ màu đen dày ôm sát lấy mặt. Giá tiền cũng vừa túi tiền học sinh sinh viên. Do đó, mặt Nạ Naruko Tràm Trà thật dễ dàng trải nghiệm.

Serum Red Peel Tingle Serum -So’Natural

Liên tục nhận được phản hồi tốt từ cộng đồng làm đẹp- Người Tiêu Dùng Việt Nam. Red peel có thể nói là sản phẩm peel da mà mình yêu thích nhất từ trước đến giờ. Peel da ( thay da sinh học) giờ đây thật dễ dàng khi mình có thể tự mình làm tại nhà. Không cần cầu kì phức tạp đến các thẩm mỹ viện, chỉ cần tuân thủ các hướng dẫn sử dụng và lưu ý. 

Chèn Serum Red Peel này vào chu trình dưỡng da khiến mình chú trọng hơn vào việc chăm sóc da thế nào cho hợp lý và hiệu quả. Làn da cải thiện thấy rõ khi mụn ẩn giảm hẳn, da đều màu hơn, sáng hơn và da căng mịn ít nếp nhăn hơn. Thành phần "Ngôi Sao" của em í chính chủ yếu là AHA và BHA. Hai hoạt chất thay đổi ngoạn mục làn da của mình. 

Gel Tẩy Da Chết Rosette Peeling Gel

Không biết mọi người thường lựa chọn sản phẩm ra sao khi mua sắm mỹ phẩm cần dùng? Bản thân mình thì hay đi săm soi những sản phẩm được gọi là bản "dupe" hay bản sao thay thế của những sản phẩm nổi tiếng.

Chả là mình rất muốn dùng Cure Gel- sản phẩm tẩy da chết nổi tiếng về sự hiệu quả. Cũng như là sản phẩm bán cực chạy tại Nhật. Gel Tẩy Da Chết Rosette Peeling Gel chính là bản dupe của em ấy với giá thành bình dân và được khen ngợi rất nhiều. Gel Tẩy Da Chết Rosette Peeling Gel được bình chọn bởi người tiêu dùng là No.1 trên Cosme Nhật. Sản phẩm thật sự không làm mình thất vọng vì tẩy da chết rất sạch, hạn chế mụn và dưỡng da rất mướt rượt. 

Có 2 loại màu xanh cho mọi loại da và màu đỏ cho da khô.

Xịt mụn lưng Not4U Clear Body Mist 

Chứa cả AHA và BHA, xịt mụn lưng kiểm soát dầu, giảm mụn lưng hiệu quả. Sau khi trải nghiệm, mình thấy phải dùng ít nhất 2 tuần kết hợp sử dụng đúng loại sữa tắm thì mụn giảm đáng kể. Ngoài ra sản phẩm còn rất mát và mịn, kiểm soát dầu nhờn trên da. 

Các thành phần Xịt Toàn Thân Giúp Giảm Mụn Lưng Not4U Clear Body Mist đều an toàn đạt chuẩn EWG nên mình rất an tâm sử dụng. Mình dùng ở những vùng da cần điều trị, kể cả những vùng da nhạy cảm như mông. 

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: 271 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích, p.13, Q. Tân Bình , Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Tags: SKINCARE
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận