Sự Trở Lại Đầy Hoang Dã Và Quyến Rũ - Black Rouge Air Fit Velvet Mini Kit Wildcat

Sự Trở Lại Đầy Hoang Dã Và Quyến Rũ - Black Rouge Air Fit Velvet Mini Kit Wildcat

Chưa hạ nhiệt bởi em Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5: BAM, hãng Black Rouge  lại tiếp tục khiến chị em chao đảo khi cho ra mắt set son Black Rouge Air Fit Velvet Mini Kit mới mang tên Black wildcat, là bộ black rouge kit thứ 4 được hãng tung ra vào mùa lễ hội đầy sắc màu.

Đợt comeback của Black Rouge Air Fit Velvet Mini Kit này hãng chọn một concept vô cùng táo bạo, không ngọt ngào như ba bộ black rouge kit trước hay nữ tính, sành điệu như Black Rouge Air Fit Velvet gây bão tố, luôn trong tình trạng sold out mỗi đợt tung ra.

Trở lại mang đầy vẻ hoang dã và quyến rũ , vỏ hộp được cách điệu bằng hình dạng vết cào móng vuốt đầy dũng mãnh bởi giống mèo lớn của rừng sâu, lộ ra ba cây son bên trong vô cùng độc đáo. Màu cam coral pastel nhấn nhá bằng những họa tiết da báo hoa mai mang lại cảm  giác vô cùng quyền lực nhưng không kém phần nữ tính.

Không còn đơn điệu một màu nắp son của black rouge kit đợt này được nhấn nhá bằng họa tiết da báo mang đến cảm giác hoang dã, phá cách đầy thời thượng, cọ son vẫn giữ nguyên thiết kế cọ vát vì khả năng lấy son cũng như viền môi thần thành của thiết kế này. Chất son velvet giống kem xốp bông mịn, dễ dàng khi tán và siêu mỏng nhẹ như không có son môi tồn tại, lớp finish để lại tuy lì nhưng vô cũng nịnh môi không gây cảm giác dày, khó chịu. Đợt comeback của Black Rouge Air Fit Velvet Mini Kit không những mang đến chất son đỉnh, packaging ấn tượng mà còn có những màu son vô cùng độc đáo.

Đầu tiên là em M07 Casual Cat mang một tone đỏ nâu không quá trầm, là một sắc đỏ lạnh ánh nâu mang lại cảm giác sang trọng, đây có lẽ là sắc màu dành riêng cho noel. Vừa mang lại cảm giác thời thượng, vô cùng trendy, vừa mang lại cảm giác ấm áp như một cốc chocolate nóng ngọt ngào, tan ngay trong miệng giữa ngày động. Là một màu son không kén da, không kén men răng dễ sử dụng kể cả không makeup.

Tiếp đến là em M08 Cozy Cat là một tone ấm cam đỏ ánh nâu, tùy theo base môi và nhiệt độ từng người thì em này sẽ ngã đỏ nhiều hoặc ngã cam nhiều. Tuy là cam đỏ nhưng do pha ánh nâu nên sẽ mang lại một độ trầm ấm dịu mắt cho người đối diện. Không kén da nhưng khi bạn có nhiều khuyết điểm cũng cần phải makeup sương sương để layout lên nuột mắt hơn, còn nếu bạn sở hữu một làn da đẹp thì khi không makeup em này vẫn có thể làn bừng sáng khuôn mặt, làm cho khuôn mặt tươi tắn và rạng rỡ.

Chốt lại black rouge kit đợt này thì Black wildcat M09 Poison Cat đã làm vô cùng tốt nhiệm vụ Vedette của mình. Thừa hưởng tone màu siêu hot hit Black Rouge Air Fit Velvet A06 nổi đình đám một thời, được nâng tone đậm hơn nhiều lần gam nâu đỏ quyện với cam vàng siêu xinh và bắt mắt, là màu trendy siêu tôn da và men răng. Thường những tone son đậm thì mật độ tán màu sẽ không đồng đều nhưng M09 Poison Cat thì khuyết điểm này đã được khắc phục ít nhiều. Lớp finish đều, mịn, đẹp. Tone M09 đánh lòng môi mang lại cảm giác dễ thương gây thương nhớ cho người đối diện nhưng khi đánh full môi sẽ mang lại cảm giác vô cùng sang chảnh, sexy và gây ấn tượng siêu siêu mạnh với người đối diện.

Ba tone son kem lì black rouge này phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Một tone có thể diện hàng ngày. Một tone có thể diện đi “tà tưa” sương sương cùng bạn bè, bia bệt các kiểu. Một màu đầy nổi loạn để đi “dẩy đầm” quậy tung beer pub. Cả ba tone son đợt này mang lại cảm giác vô cùng mới lạ phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng và xu hướng của giới trẻ. Là dòng mini nên sẽ tiết kiệm được kha khá cho các bạn ưa thay đổi phong cách và muốn trải nghiệm những gì trendy và là lạ nhé!!!

**Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

– Màu sắc trong ảnh minh họa có thể lên màu khác nhau do màu ảnh, ánh sáng và độ PH của da mỗi người

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Bici Cosmetic

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích P.13, Q. Tân Bình

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274



← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận