Nước cân bằng cho da dầu mụn Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion: Được nhiều người yêu thích nhưng có thực sự đáng tiền?

Nước cân bằng cho da dầu mụn Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion: Được nhiều người yêu thích nhưng có thực sự đáng tiền?

Có thể nói sản phẩm chăm sóc da mụn luôn nổi tiếng từ nhiều năm nay chính là Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion. Sản phẩm này được ưa chuộng cực kì tại Nhật Bản, đặc biệt là trong giới trẻ. Mình thì vì da rơi vào tình trạng mụn quá nhiều nên đã cầu cứu em ấy. Nhưng liệu thật sự sản phẩm này hiệu quả như thế nào để nổi tiếng như vậy?

Nước cân bằng cho da dầu mụn Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion: Được nhiều người yêu thích nhưng có thực sự đáng tiền?

Sản phẩm Meishoku trị mụn này được thiết kế và bào chế với Salicilyc Acid, hoạt chất nổi tiếng với khả năng tiêu diệt vi khuẩn, kháng viêm, xoa dịu da, ngăn ngừa sẹo thâm, loại bỏ các vấn đề về da như tế bào chết và tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông. Hoạt chất này còn kiêm luôn nhiệm vụ ngăn ngừa dầu thừa và giữ da sạch. 

Thiết kế bao bì:

Phải nói là Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion này có thiết kế cổ điển, mình cảm giác như một lọ thuốc. Có lẽ vì vậy mà mình cũng yên tâm sử dụng hơn. Chất lotion khá lỏng nên mọi người nên cẩn thận đậy nắp kĩ sau khi dùng và tránh làm đổ hoang phí sản phẩm.

Cảm nhận lần đầu tiên sử dụng Nước cân bằng cho da dầu mụn Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion:

Phải nói là mình khá bất ngờ vì sản phẩm này có mùi rượu thuốc. Mình dùng nó như nước hoa hồng, cho ra bông cotton một lượng chừng 3 giọt rồi lau nhẹ trên da. Cái này làm sạch khá tốt và cảm giác da sạch, mát mẻ và khô ráo. 

Ngoài ra nước cân bằng trị mụn Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion cũng có thể thoa trực tiếp lên da, cũng có lúc mình dùng nó để chấm mụn li ti. 

Trải nghiệm cá nhân về sản phẩm Nước cân bằng cho da dầu mụn Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion:

Sau khi mua em này về dùng thì mình mới biết em này có thành phần cồn khô. Tuy nhiên, thành phần này chiếm tỉ lệ rất thấp trong lotion. Như hãng có lưu ý khi sử dụng cồn khô có đặc tính kháng khuẩn, giúp da khô thoáng. Tuy nhiên nếu da quá mỏng, yếu hay nhạy cảm ( ví dụ như từng dùng qua kem trộn) thì nên ngưng sử dụng khi có dấu hiệu kích ứng nhé.

Cá nhân mình khi dùng sản phẩm này thì không gặp phải tình trạng dị ứng. Làn da mình khá dầu và nổi mụn li ti khi trải nghiệm sản phẩm này. Mình dùng nó để đối phó và làm sạch mụn hơn.  Cũng có lần mình lau qua vết thương hở thì cảm giác xót da. Chứng tỏ Salcilyc Acid đang trị mụn.  

Hiệu quả sau bốn tuần sử dụng Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion:

Khi đọc review về sản phẩm này, mình từng xem được một số review rất tốt như : " da xẹp mụn và biến mất như chưa từng hiện diện chỉ sau một, hai ngày sử dụng". Đối với mụn trứng cá của mình, thì tầm 3 ngày mụn sẽ xẹp, khô cồi. Đặc biệt điểm mình thích da da ít bị mụn trở lại hơn, nhờ vậy da mình cũng sạch mụn hơn. 

Lotion nước cân bằng trị mụn Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion mỏng nhẹ cũng có tác dụng làm dịu da, không khô da. Tuy nhiên cái này còn tùy vào quy trình dưỡng da của mỗi người, mình thì sử dụng gel dưỡng da nhẹ nhàng có tác dụng phục hồi da của A'pieu. 

TỔNG KẾT Nước cân bằng cho da dầu mụn Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion:

Với giá thành tầm 200 ngàn cho một lotion trị mụn,nước cân bằng trị mụn Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion  có thể sử dụng được trong tầm 2,3 tháng tùy vào số lần mình sử dụng. Hiệu quả khá tốt và là hàng Nhật nữa thì mình thấy giá này khá hợp lí. Hiện tại trên thị trường hiếm có sản phẩm nước trị mụn nào hiệu quả mà lại xuất xứ Nhật Bản như em này. Mình thấy khá ổn. Sau khi trị hết mụn bạn có thể đổi sang sản phẩm khác hoặc dùng ít lần hơn. 

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!
– Màu sắc trong ảnh minh họa có thể lên màu khác nhau do màu ảnh, ánh sáng và độ PH của da mỗi người.

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Tags: mụn
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận