Điểm Danh Ngay 6 Loại Sữa Rửa Mặt

Điểm Danh Ngay 6 Loại Sữa Rửa Mặt "Best-seller" Giá Thành Cực Bình Dân Nhưng Chất Lượng Thật Bất Ngờ!

Mùa hè đến rồi cũng là thời điểm tuyết dầu trên da hoạt động mạnh hơn. Chính vì lẽ này đễ giữ làn da sạch thoáng cũng như chu trình dưỡng da giữ được "phong độ". Việc lựa chọn một loại sản phẩm tốt và phù hợp là hết sức cần thiết.

Điểm Danh Ngay 6 Loại Sữa Rửa Mặt "Best-seller" Giá Thành Cực Bình Dân Nhưng Chất Lượng Thật Bất Ngờ!

Các loại sữa rửa mặt sau đây đều nằm ở mức giá bình dân, những trải nghiệm thực tế và review được đánh giá rất cao. Các nàng cùng tham khảo nhé!

Sữa Rửa Mặt Thải Độc Rau Củ Super Vegitoks Cleanser

Thiết kế sản phẩm có vòi bơm tháo rời để có thể đem đi du lịch nếu cần. Nắp đậy sản phẩm được tách riêng ra, hãy giữ lại nhé, vì bạn có thể tái sử dụng với chai sữa rữa mặt này đấy. Thiết kế này đơn giản nhưng mình thấy tiện dụng và vẫn rất sang đẹp vì bao bì trong suốt nhìn thấy rõ dung dịch sữa rữa mặt. 

Da mình thuộc dạng da nhạy cảm nên đã cẩn thận khi lựa chọn Sữa Rửa Mặt Thải Độc Rau Củ Super Vegitoks Cleanser. Màu xanh lá là màu nổi tiếng nhất được nhiều ngôi sao khen ngợi như Hong Jin-kyung, Lee Youngja. Tinh chất chiết xuất từ rau củ như tảo spirulina, chanh lime, cỏ lúa mì wheat grass, bông cải xanh broccoli.. an toàn cho da. Sản phẩm hứa hẹn có tác dụng tẩy trang, làm sạch sâu, đặc biệt là không khí ô nhiễm, bụi bẩn của thành phố. 

Đây chính là điều mà mình tìm kiếm ở sản phẩm này. Sau khi thoa lên da, nhanh chóng sản phẩm sẽ tạo bọt và sủi những bọt li ti trên da. Cảm giác da như được thanh lọc sâu bên trong lỗ chân lông. Sữa Rửa Mặt Thải Độc Rau Củ Super Vegitoks Cleanser.có khả năng tẩy trang nếu dùng với tay và mặt khô. Khi dùng với tay ướt thì nó chỉ như một sản phẩm rửa mặt bình thường. Mùi thơm nhẹ nhẹ có những hạt li ti rất mịn và mướt trên da. Đối với mình thì mình khá thích sản phẩm này, sau mỗi lần dùng khoảng 1 phút, da mình cảm thấy thoáng sạch hẳn. Rữa rửa mặt có khả năng tẩy da chết dịu nhẹ nên nếu dùng sản phẩm này thường xuyên mình không cần dùng sản phẩm tẩy da chết nữa. 

Sữa Rửa Mặt Innisfree Green Tea Foam Cleanser

Sữa Rửa Mặt Innisfree Green Tea Foam Cleanser này là sản phẩm mà mình đã dùng đến tuýp thứ 2. Lần đầu tiên mình dùng sản phẩm này là được bạn giới thiệu vì nó làm sạch da và có mùi trà xanh rất dịu nhẹ, lại kiềm dầu. Phải công nhận rằng so với giá thành vừa phải thì sữa rữa mặt này có thể tạo bọt dễ dàng dù chỉ dùng lòng bàn tay. Bọt rất mịn và nhiều. 

Sản phẩm chiết xuất từ Trà Xanh đảo Jeju này làm sạch sâu da nên mình khuyên mọi người nên dùng vào ban đêm.

Sữa Rửa Mặt Shiseido Senka Perfect Whip Cleansing Foam

Sữa rửa mặt dành riêng cho da mụn Senka Acne Care 

Có chiết xuất từ hoa cúc là thành phần dược liệu giúp kháng viêm, chống vi khuẩn. Thành phần dưỡng ẩm silk essence và Double Hyaluronic Acid. Loại sữa rửa mặt Senka Acne Care  này đặc biệt làm sạch các loại mỹ phẩm trang điểm như son, chì kẻ, những cặn trang điểm còn lại. Đặc biệt khả năng làm sạch rất tốt kể cả da chết, bụi mịn hay bã nhờn đều không làm khó được em này. 

Sữa rửa mặt nhà Senka vốn nổi tiếng với khả năng tạo bọt mịn và dày. Tuy nhiên em này được thiết kế chuyên biệt cho da mụn nên nhẹ nhàng hơn với da. Làn da mình sạch mát, thoải mái mà không bị khô da. Nếu các bạn cũng thích sữa rửa mặt Senka tạo bọt mịn và không chà sát quá nhiều trên da. Sữa rửa mặt thôi thì hỗ trợ da đỡ mụn nên các nàng vẫn nên tìm thêm chấm mụn cạ cứng nhé.

Sữa Rửa Mặt Shiseido Senka Perfect Whip Cleansing Foam

Dòng sản phẩm sữa rửa mặt Shiseido Senka Perfect Whip Cleansing Foam này đã được vô số review tốt, luôn đứng đầu và phổ biến trong giới làm đẹp. Khả năng tạo bọt nổi tiếng đã được kiểm định bởi hàng loạt Beauty Guru. Bọt kén tằm siêu mịn làm nên thương hiệu Senka. Các nàng phải thử 1 lần nhé. 

Sữa Rửa Mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel

Sữa rửa mặt của Simple sẽ chuyên trị dành riêng cho làn da nhạy cảm. Vậy nên mình đã chọn nó vào chu trình chăm sóc da của mình. Da mình dạo này đặc biệt nhạy cảm và khó chịu, loại sữa rửa mặt này không màu, không mùi, không xà phòng  nên dịu nhẹ cho da. 

Lúc dùng sản phẩm này da mình đang bị mẩn đỏ trên da. Rất may sữa rửa mặt này không làm da mình bị đỏ hơn nữa hay khô tróc. Mình rất thích cảm giác làm sạch hết dầu thừa, bụi bẫn và cấp nước làm da căng khỏe. 

Dù dịu nhẹ như vậy nhưng khả năng làm sạch của Sữa Rửa Mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel không phải "dạng vừa". Sau khi rửa mặt, mình dùng bông cotton lau cùng nước hoa hồng mà miếng bông vẫn rất trắng sạch.

Sữa Rửa Mặt Rau Má Hoa Cúc SeoulRose Rosa Skincure Centella Cleansing Foam

Nếu chưa từng trải nghiệm loại sữa rửa mặt nào có mùi thơm dịu nhẹ và thư giãn thì thật sự mình khuyên bạn nên dùng thử Sữa Rửa Mặt Rau Má Hoa Cúc SeoulRose Rosa Skincure Centella Cleansing Foam này. Loại sữa rửa mặt này đặc biệt dành riêng cho làn da nhạy cảm, dễ sinh mụn, làm mát da và phục hồi da.

Các chiết xuất từ rau má, rau sam và chiết xuất quả bưởi điều tiết dầu nhờn, kháng viêm. Và các chiết xuất này đều lành tính, an toàn cho da nhãy cảm. Khả năng tạo bọt của sản phẩm này cũng khá tốt. Sản phẩm này sẽ cực hợp da dầu, nhạy cảm nhé.

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: 271 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận