Có Nên

Có Nên "Kết Đôi" Với Nước Thần Ngải Cứu Trị Mụn Missha Time Revolution Artemisia Treatment Essence?

Làn da nhạy cảm, đang gặp các vấn đề về làn da khô, yếu lại chính là làn da mà mình đối mặt trong mùa hè năm nay. Chính lúc này đây mình đã tham khảo và sử dụng dòng nước Thần Ngải Cứu Trị Mụn Missha Time Revolution Artemisia Treatment Essence. Mình sẽ giới thiệu với mọi người trong bài viết này nhé.

Có Nên "Kết Đôi" Với Nước Thần Ngải Cứu Trị Mụn Missha Time Revolution Artemisia Treatment Essence?

Tinh chất chiết xuất Ngải Cứu là thành phần cực kì hot trong thời gian gần đây. Chính vì lẽ này khi gặp phải tình trạng về da khô, yếu. Mình đã tìm hiểu và tin dùng tinh chất Missha xem sao. Và thật sự nó đã làm việc hiệu quả trên làn da của mình.

Do thời tiết nắng nóng hơn hẳn nên da mình đã phải "lãnh đủ". Đầu tiên là da mình bị ửng đỏ, cháy nắng nhẹ, sau đó lại khô, yếu đi rõ rệt dù mình đã thử nhiều cách ví dụ như đắp nha đam. Làn da của mình nhạy cảm hơn khi dùng mĩ phẩm và rất dễ nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy hay thậm chí là dị ứng. 

Nước Thần Ngải Cứu Trị Mụn Missha Time Revolution Artemisia Treatment Essence dành riêng cho làn da nhạy cảm:

Bởi vậy nên mình phải tìm cách để cải thiện làn da. Sản phẩm nước thần Ngải Cứu Missha này được kiểm nghiệm da liễu. Khả năng xoa dịu những kích ứng, những phản ứng xấu của da do bị các yếu tố xấu bên ngoài cũng được liệt kê trong chức năng của sản phẩm.

Kết cấu của nước thần Missha Ngải Cứu:

Thời gian em dùng là vào mùa hè, da em cũng rất hay nổi mụn, chính vì vậy em phải chắc chắn rằng sản phẩm này không làm em nổi thêm mụn hay làm da tệ hơn. Kết cấu nước thần Ngải Cứu Missha là dung dịch lỏng thấm thấu vào da tức thì, không gây bít tắc lỗ chân lông.

Nó nổi tiếng vì được nhận rất nhiều bầu chọn uy tín và thật sự khi dùng thì mình mới hiểu. Mùi thảo mộc tự nhiên dễ chịu, tinh chất dịu nhẹ. Màu sắc là màu của Ngải Cứu đã qua quá trình lên men tinh túy đến 100 ngày, 1 lần trong môi trường ấm và 1 lần trong môi trường mát. Tinh chất vì vậy sẽ mang đến những lợi ích tốt đẹp cho làn da.

Cách sử dụng Nước Thần Ngải Cứu Trị Mụn Missha Time Revolution Artemisia Treatment Essence:

Mình dùng tinh chất  nước thần Ngải Cứu Missha này bằng nhiều cách khác nhau. Vì độ lành tính của sản phẩm nên mình dùng trong mọi trường hợp, đặc biệt mỗi khi da khô và nhạy cảm ửng đỏ:

- Dùng sau khi tẩy trang, rửa mặt với bông cotton. Mình thấm nước thần rồi xoa nhẹ theo chiều kết cấu da.

- Thoa  nước thần Ngải Cứu Missha lên da khô ngay sau khi làm sạch da.

- Dùng như một loại mặt nạ cấp nước tức thì và xoa dịu da mẫn cảm. Mình xé bông cotton ( nhìu lớp) và dùng như lotion mask. Mình thấm một lượng vừa đủ, đắp lên da và nằm thư giãn.

Cảm nhận và hiệu quả trên da:

Đầu tiên mình có thể cảm nhận được độ mát dịu và hơi the mát của sản phẩm. Tinh chất ở dạng lỏng và thẩm thấu rất tốt. Em có thể cảm nhận được độ cấp ẩm ngay sau đó. 

TỔNG KẾT:

Điều mình thích nhất chính là da khỏe mạnh hơn nhờ hấp thụ Ngải Cứu. Khả năng chữa trị của loại thảo dược quý giá này đã phát huy tác dụng chỉ sau vài lần mình dùng. Nhờ sử dụng nước thần Ngải Cứu Missha mà da mình đỡ nhạy cảm hơn hẳn, bớt ửng đỏ, hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh. Và nhờ vào đó mà da mình cũng không gặp thêm vấn đề nào trong mùa hè nữa. 

Tuy nhiên, nếu da khô hơn hoặc vào mùa lạnh thì da sẽ cần nhiều tinh chất dưỡng ẩm hơn và kem dưỡng hơn. 

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!
– Màu sắc trong ảnh minh họa có thể lên màu khác nhau do màu ảnh, ánh sáng và độ PH của da mỗi người.

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận