Top 5 Màu Son Black Rouge Có Hẹn Với Bạn Vào Mùa Hè Năng Động!

Top 5 Màu Son Black Rouge Có Hẹn Với Bạn Vào Mùa Hè Năng Động!

Mùa hè đến rồi cũng là thời điểm các nàng tung tăng vui chơi khắp phố phường. Chính vì lẽ này, việc lựa chọn sắc son sao để tôn lên vẻ đẹp của các nàng cũng như biến hóa Make Up Look khác lạ được ưu ái. Nếu nàng vẫn còn đắn đo chưa biết màu son cạ cứng nào trong mùa hè này thì hãy tham khảo những sắc son sau của dòng son Black Rouge. Bảng màu sinh động và phong phú cùng giá cả phải chăng sẽ giúp nàng dễ dàng chọn lựa. 

Top 5 Màu Son Black Rouge Có Hẹn Với Bạn Vào Mùa Hè Năng Động!

Màu số a12:

Màu số a12 là một màu son pha trộn giữa sắc nâu, cam gạch. Trong đó sắc cam gạch tươi tắn tôn da triệt để lại làm nàng trông khác lạ. Sắc nâu như một màu sắc huyền bí làm nàng trở nên cuốn hút và tạo điểm nhấn.

Nằm trong bộ Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint Season 2: Mood Filter, chất son mềm mại và nhẹ môi giúp nàng thoải mái khi sử dụng.

Màu số a21:

Đang tìm kiếm sắc son tươi rạng rỡ cho cả ngày dài? Tông hồng đỏ tươi thắm này sẽ khiến các nàng ngất ngây, màu sắc này có sắc hồng đỏ nữ tính và quyến rũ. Khi tô chồng nhiều lớp sẽ khiến nàng trông sang trọng hơn.

Tông son hoa hồng này nằm trong bộ sưu tập Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 4: Bad Rose X Bad Girl. Những sắc hồng này dễ dàng làm người đối diện phải chú ý. Màu sắc này cũng cực tươi tắn dùng trong mùa hè.

Khi tô vừa phải, sắc son sẽ ra tông Coral- san hô cực tươi trẻ và tôn da, men răng.

Khi tô full môi, sắc son cho vẻ đằm thắm và quyến rũ căng mọng hơn. Dễ dàng chinh phục make up theo phong cách sexy. 

Màu số a25:

Mùa hè chính là mùa mà các nàng thường xuyên đi bơi giải nhiệt, và các nàng còn đi du lịch về vùng biển đầy nắng và gió. Để tỏa sáng trong khung cảnh lãng mạn này, cũng như phối hợp màu son và các bộ bikini hay đồ bơi nóng bỏng, màu son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5: BAM đỏ quyến rũ, tươi tắn như trái dâu đỏ mọng sẽ rất thích hợp.

Gợi ý này vừa dễ dàng vừa cho nàng sắc đẹp mê hoặc tươi tắn chỉ trong tíc tắc. Thiết kế sản phẩm sang trọng càng cộng điểm. 

Màu son số a25 là màu đỏ ánh hồng mềm mại và quyến rũ cực kì. Nằm trong bộ sưu tập Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5: BAM màu son này hứa hẹn sẽ dễ dàng chinh phục chẳng những các nàng mà còn các chàng trai.

Màu số a26:

Đã quá chán ngán với các tông tươi tắn hay quyến rũ, bộ sưu tập son Black Rouge vẫn dành ra những màu chất chơi hơn, khác lạ hơn mà các nàng sẽ phải bất ngờ đó. Màu số a26 là màu nâu trầm pha cam cực mới lạ, đặc biệt màu son này trên nền da nâu sẽ cực chất và ngầu.

Màu son này trên làn da trắng vẫn thể hiện phong cách đại tỷ, đặc biệt khi kết hợp cùng áo khoác da màu đen. Sắc son này sẽ không làm nàng dừ đi nếu tô son ở mức độ vừa phải nên có thể yên tâm rồi nhé.  Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5: BAM có kết cấu xốp mịn và mỏng nhẹ tênh nên các nàng dễ dàng thoa và điều chỉnh son sao cho đẹp nhất. 

Màu CM3:

Son Kem Lì Black Rouge Cream Matt Rouge có kết cấu đặc biệt hơn các bộ sưu tập trước của son Black Rouge. Điều này nằm ở chất son lì và xốp hơn, kết cấu son lì và kết thúc mờ lì sau khi sử dụng, làm mờ rãnh môi. Chất son này được lòng các tín đồ son lì tuy nhiên các nàng nên cẩn thẩn nếu muốn chồng nhiều lớp son do lớp son kem bột có thể làm môi trông khô và mất tự nhiên. 

Màu CM03 là màu giúp nàng dễ dàng biến hóa phong cách. Khi tô vừa phải và phơn phớt, đây là sắc đỏ thuần cực tươi tắn và tôn da, men răng, làm cả khuôn mặt bừng sức sống. Nếu thay đổi sao cho quyền lực hơn, nàng hãy tô full môi và đậm hơn, trông nàng sẽ quyền lực hơn nhé.

TỔNG KẾT:

Những tông son đỏ, cam hay nâu kể trên đã được Black Rouge khéo léo pha trộn để không chỉ độc lạ mà còn phù hợp với tông da Châu Á vốn có hơi ngả vàng. Ngoài việc dễ dàng sử dụng, các sắc son này còn dễ phối hợp với các trang phục trong mùa hè bạn nhé.

 

**Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

– Màu sắc trong ảnh minh họa có thể lên màu khác nhau do màu ảnh, ánh sáng và độ PH của da mỗi người

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Bici Cosmetics

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận