Son Dưỡng Trị Thâm Môi Labocare Panteno Lips Healbalm Có Tốt Không?

Son Dưỡng Trị Thâm Môi Labocare Panteno Lips Healbalm Có Tốt Không?

Những ngày trời mưa và nắng nóng thất thường làm da môi vốn đã hay bong tróc của mình nay còn tệ hơn. Lần này mình xin review một loại son dưỡng trị thâm môi đến từ Hàn Quốc có tên gọi là Labocare Panteno Lips Healbalm.

Son dưỡng trị thâm môi Labocare Lips Healbalm có tốt không?

Sự thật về môi thâm là luôn làm mình tự tin mỗi khi phải tiếp xúc với người lạ. Nếu nàng nào sở hữu sắc môi thâm như mình thì chắc chắn rất quan tâm đến vấn đề xòa mờ thâm môi, trả lại sắc môi tươi tắn, hồng hào.

Thông tin tổng quát về Son dưỡng trị thâm môi Labocare Lips Healbalm:

Khi gặp tình trạng da môi khô nứt như này mình đã sẵn sàng bỏ tiền ra để mua em dưỡng này. Với dung tích 10 ml và giá tầm 80k thì em này cũng không đến nổi quá đắt đỏ. Son này gồm 2 loại xanh (Healssence)  và đỏ (Healbalm).


Trong đó, tuýp màu xanh dùng vào ban ngày và làm hồng môi. Tuýp màu đỏ thì dùng vào ban đêm. Hai loại này đều trị thâm môi. Các sản phẩm này có xuất xứ Hàn Quốc và bao bị như tuýp thuốc. 

Chất Son và Cảm nhận sử dụng của son dưỡng trị thâm môi Labocare Lips Healbalm:

Chất dưỡng dạng kem màu trắng Labocare Panteno Lips Healbalm ( màu đỏ). Mình khá bất ngờ vì khả năng dưỡng ẩm của loại này rất tốt. Chỉ cần một tí xíu là da môi đã căng mượt, mềm mại. Nếu bạn thoa vào ban đêm, thì sáng hôm sau môi sẽ đủ ẩm và mềm mại, có sáng hơn. Mình có để ý khi thoa son thì môi cũng đỡ khô hơn nhiều.



Labocare Panteno Lips Healssence có dạng gel màu hồng đỏ. Sắc màu này làm môi rất tươi tắn và căng mọng. Thêm cả độ bóng bẩy nhẹ nhàng làm mình có cảm giác rất sexy quyến rũ. 

Cả hai loại này đều tích hợp các loại dầu dưỡng da quý và vitamin B5, Ceramide.. Mình không phân tích thành phần vì không biết quá nhiều mà chú trọng vào hiệu quả của son.

Hiệu quả sau khi mình trải nghiệm Son Dưỡng Trị Thâm Môi Labocare Panteno Lips Healbalm:

Với dung tích 10 ml, nếu đối với các loại son dưỡng thông thường khác, mình sẽ dùng hết trong vòng tầm 2 tháng. Vì mình sử dụng liên tục mỗi khi môi khô, nhưng đối với Son Dưỡng Trị Thâm Môi Labocare Panteno Lips Healbalm thì mình dùng lâu hơn, tầm 2 tháng rưỡi. 



Cái mình quan tâm mình quan tâm nhất là khả năng trị thâm môi của nó. Có thể nói sau khi dùng hết 1 tuýp đỏ, tuýp màu xanh mình vẫn còn chưa dùng hết thì sắc môi mình có sáng hơn, đỡ thâm hơn nhưng hết hoàn toàn thì chưa. Theo nhận xét của mình thì kết quả này khả quan và đáng để mình tiếp tục trị thâm. Ngoài ra thì nó dưỡng ẩm cho môi rất tốt. Hi vọng bài review của mình hữu ích cho mọi người nhé. 

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!
– Màu sắc trong ảnh minh họa có thể lên màu khác nhau do màu ảnh, ánh sáng và độ PH của da mỗi người.

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận