Biểu Tượng Mỹ Phẩm Đi Vào Lòng Người Mà Bạn Nhất Định Phải Dùng Thử Một Lần!

Biểu Tượng Mỹ Phẩm Đi Vào Lòng Người Mà Bạn Nhất Định Phải Dùng Thử Một Lần!

Bài viết này tổng hợp những sản phẩm liên tục nhận được những phản hồi tốt cũng như những review ấn tượng từ người tiêu dùng cũng như những BEAUTY BLOGGER uy tín. Các sản phẩm sau đây được ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam, Hàn Quốc mà còn ở nhửng Quốc Gia khác. 

Hãy tổng kết trước thềm năm mới 2020, bạn nhé! 

Serum Red Peel Tingle Serum -So’Natural

Ra mắt trong nằm 2019, Tinh Chất Tái Tạo Làn Da Serum Red Peel Tingle Serum -So’Natural là sản phẩm độc đáo và tính năng tuyệt vời thay thế các loại tẩy da chết thông thường. Sở dĩ sản phẩm này có khả năng đánh bại rất nhiều loại tẩy tế da chết khác là nhờ thành phần AHA, BHA chiết xuất từ thiên nhiên. Không quá mạnh và gây tổn thương trên da như các loại tẩy da chết khác, sản phẩm phù hợp cho mọi loại da kể cả da khô và nhạy cảm.

Tuy nhiên da yếu thì không nên dùng tẩy da chết nói chung cũng như Red Peel bạn nhé. Sản phẩm sẽ hỗ trợ làn da tái tạo tối ưu, nhanh chóng cải thiện các vấn đề đang chữa trị trên da. Đặc biệt là chữa trị thâm, sẹo mụn và làm sáng da.Vũ khí đắc lực trong chu trình dưỡng da của bạn.

Son Kem Lì Black Rouge

Năm 2019 có thể nói là năm thành công liên tiếp không ngừng của dòng son Kem Lì Black Rouge. Sự ra mắt vào thời điểm cuối năm, bộ sưu tập Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5: BAM- lấy nguồn cảm hứng từ hoàng hôn cho đến tiệc đêm quyến rũ đánh dấu sự thành công không ngừng của hãng. Black Rouge không dừng lại các sản phẩm Make Up mà lấn sân sang các sản phẩm Skin Care.

Các version son cùng các màu son, chất son tuyệt đẹp, lên màu chuẩn sắc như:

+ Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 4: Bad Rose X Bad Girl

+ Son Tint Lì "Siêu Hot" Black Rouge Color Lock Heart Tint

Vân vân và mây mây luôn làm rung động các nàng, chất son xốp, mịn màng. Công nghệ " ăn tiền" của son hay ở chỗ: son lâu trôi bền màu nhiều giờ mà lại ẩm mịn. Vân môi được che mờ và môi tuyệt đẹp. 

Viên Uống Cấp Nước Và Bổ Sung Collagen InnerB Aqua Rich

Chắc hẳn rằng ai cũng biết nước chiếm đến 70% cơ thể. Viên uống cấp nước bổ sung các dưỡng chất làm đẹp da. Chiết xuất từ 90% là Hyaluronic Acid, Collagen, Dầu hạt nho,chiết xuất Cám gạo, nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Để từ đó sức khỏe bên trong phản ánh qua làn da bên ngoài và làm các nàng xinh đẹp hơn hết. 

Viên uống cấp nước và bổ sung Collagen InnerB Aqua Rich thật sự là dưỡng chất cần thiết nuôi da từ bên trong. Ngày qua ngày các bạn gái sẽ cảm giác làn da biến chuyển tích cực, và đây chính là lý do viên uống cấp nước này được đông đảo phải đẹp Hàn yêu thích cũng như những người quan tâm đến sức khỏe và vẻ đẹp làn da. 

Các trải nghiệm tích cực bao gồm:

+ Rất nhiều review tích cực từ người dùng cũng như các Beauty Influencer nổi tiếng, trong đó có channel Cheri Hyeri 체리 혜리. 

+ Sản phẩm còn được Cục An Toàn Dược Phẩm Thực Phẩm công nhận là sản phẩm có chức năng dưỡng ẩm cho da

+ Uống 2 viên mỗi ngày hiệu quả sẽ diễn ra từ bên trong. Và liên tục chu trình 90 ngày bạn sẽ cảm nhận làn da căng sáng, bóng, khỏe mạnh và chậm lão hóa hơn.

InnerB- Inner Beauty: vẻ đẹp từ bên trong, thật tuyệt vời đúng không nào?

Serum Dưỡng Trắng Da So Natural Skin Booster Milk Oil Serum (30 ml)

Đi cùng với Serum Red Peel Tingle Serum thì không thể không nhắc đến Serum Dưỡng Trắng Da So Natural Skin Booster Milk Oil. Sản phầm trị thâm bá đạo đi sau Red Peel này được chứng nhận hiệu quả Dưỡng Trắng trị thâm và Ngăn Ngừa Lão Hóa Da chống nhăn.

Serum Milk Oil có khả năng thẩm thấu tuyệt vời, lành tính an toàn cho mọi loại da. Và trên hết là phù hợp khí hậu nhiệt đới nóng ẩm Việt Nam. 

Hãy trải nghiệm và bạn sẽ bất ngờ! 

Phấn Nước Che Phủ Hoàn Hảo Missha Velvet Finish Cushion

Thông thường các loại phấn nước hay bị than phiền về khả năng che phủ thấp (do lớp nền mỏng nhẹ). Tuy nhiên độ che phủ của Phấn Nước Missha Velvet Finish Cushion  phải nói là bá đạo, che phủ toàn bộ thâm mụn. 

+ Lớp nền với màu sắc thật da.

+ Phủ mịn như nhung lụa.

+ Cung cấp độ ẩm cần thiết hạn chế tình trạng khô mốc da.

Chính vì những ưu điểm kể trên mà giá thành lại vừa phải nên sản phẩm rất được ưa chuộng và săn đón trong giới làm đẹp.

Mặt nạ Naruko nội địa Đài Loan- Tea Tree Tràm Trà

Nếu phải kể tên một loại mặt nạ nhận được hàng trăm review tốt thì bạn sẽ nghĩ đến mặt nạ nào. Chắc chắn cái tên Mặt nạ Naruko Tràm Trà sẽ đứng đầu danh sách.

+ Tràm trà vốn là tinh chất dưỡng da nổi tiếng ở khắp mọi nơi trên thế giới. Dù là Âu Mỹ hay Châu Á thì khả năng điều hòa bã nhờn và trị mụn là không chê vào đâu được.

+ Mặt Nạ Naruko tràm trà còn bao gồm cả Salicylic giúp trị mụn, thư giãn cùng lúc. Nhờ vào những tính năng vượt bậc này mà sản phẩm được sự đón nhận và yêu thích rộng rãi trong cộng đồng làm đẹp. 

Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Môi Laneige Lip Sleeping Mask

Sản phẩm mặt nạ ngủ Quốc Dân này đã không còn lạ lẫm gì trong giới làm đẹp nữa. Chiết xuất từ các loại trái cây tươi cùng Hyaluronic Acid. Sản phẩm dưỡng da môi ẩm mượt dài lâu mà còn sáng hồng. 

+ Sản phẩm tiếp nối thành công của dòng Mặt nạ ngủ Laneige Sleeping Mask

+ Thiết kế sản phẩm cùng chất lượng tuyệt vời đốn gục trái tim mọi cô gái. 

Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Môi Laneige Lip Sleeping Mask là sản phẩm bạn nên có dịp trải nghiệm và cảm nhận nhé. 

Kem chống nắng hàng ngày Innisfree Intensive Triple Care Sunscreen SPF50+ PA++++

Dòng kem chống nắng bán chạy, luôn đứng hàng TOP của hãng.

Sản phẩm tích hợp các chức năng dưỡng da không chê vào đâu được:

+ Triple Care: Kháng nước- Chống Nhăn- Chống nắng Vượt trội SPF 50+/PA++++

+ Làm sáng da, làm lớp lót trang điểm. Có độ che phủ nhẹ nhàng trên da. 

+ Mùi thơm thảo mộc nhẹ nhàng dễ chịu. Sản phẩm thật sự vượt mong đợi của các nàng dù giá thành phải chăng.

Nếu vẫn chưa trải nghiệm sản phẩm kem chống nắng này thì thật là một thiếu sót cho hội đam mê skin care. Kem chống nắng hàng ngày Innisfree Intensive Triple Care Sunscreen SPF50+ PA++++  thật sự trở thành biểu tượng của kem chống nắng Hàn Quốc. 

Phấn Tươi Age 20's Essence Cover Pact VX

Dù sinh sau đẻ muộn nhưng Phấn Tươi là dòng sản phẩm trang điểm không ngừng tăng độ hot bởi tích hợp nhiều chức năng ưu việt của Cushion và loại bỏ các nhược điểm thường thấy. Trong đó phải kể đến:

- Chất phấn nén khô ráo không dễ bị khô hay oxi hóa như Cushion.

- Màu sắc tự nhiên, độ chống nắng cao.

- Phấn lạnh siêu mát trên da. Khô ráo và mịn màng.

- Chất phấn vẫn đủ ẩm giúp da mịn màng tươi đẹp. 

Phấn Tươi Age 20's Essence Cover Pact VX thật sự chinh phục phái đẹp từng ngày.

Sữa Rửa Mặt Thải Độc Rau Củ Super Vegitoks Cleanser

Nếu bàn về độ HOT của em này trong năm 2019 thì khỏi phải bàn rồi. Sản phẩm phủ sóng và làm hài lòng rất nhiều nữ khách hàng bởi khả năng thanh sạch và sảng khoái độc đáo của mình. BICI xin nhường đánh giá và trải nghiệm lại cho Quý Khách Hàng nhé!

Các nàng có thể tham khảo thêm tại đây: Sữa Rửa Mặt Thải Độc Rau Củ Super Vegitoks Cleanser.

Máy Rửa Mặt Wellderma Cleansing Fish - Hồng và Xanh

Không ngừng được nhắc tới trong cộng đồng làm đẹp xứ sở Kim Chí, Máy rửa mặt đuôi cá WellDerma Cleansing Fish được ưa chuộng là vì sao?

+ Bàn chải silicon dịu dàng với làn da, không gây kích ứng
+ Độ rung 6000 lần / phú giúp làm sạch sâu da.
+ Giúp tẩy trang dễ dàng.
+ Giúp sản phẩm dưỡng hấp thụ sâu vào trong da.
+ Đầu kim loại giúp mát xa không gây dị ứng.
+ Giá thành hợp lí.

Máy Rửa Mặt Wellderma Cleansing Fish còn có thiết kế xinh xắn, đáng yêu khiến bạn gaí không thể " ngoảnh mặt làm ngơ. 

Nước Tẩy Trang Garnier Skin Naturals- Hồng

Được xem là bản dupe của BIODERMA bởi khả năng làm sạch lành tính, không gây khô da, không gây dị ứng và bít tắc lỗ chân lông. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi chuyên gia da liễu. Giá thành phải chăng chính là lý do khiến em ấy được yêu chiều còn hơn cả bản gốc đình đám.


Nước Tẩy Trang Garnier Skin Naturals dễ dàng phù hợp túi tiền của mọi người dùng khác nhau. 

Son 3CE Velvet Lip Tint Hàn Quốc 

Là dòng son ngày càng cao cấp hơn, hướng đến tầng lớp người tiêu dùng sành điệu. Thiết kế từ vỏ son đến chất son đều được Hãng chú trong hơn. Đặc biệt độ pha màu không chê vào đâu được. Hãng son luôn tinh ý ra mắt những màu sắc độc lạ để nàng có thể lựa chọn cho vào bộ sưu tập.

Dòng Son 3CE Velvet Lip Tint Hàn Quốc có giá thành tương đối mềm và dễ chịu hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Mặt Nạ Mắt Jayjun Eye Gel Patch

Khi tìm đến Skin Care hay Chăm sóc da, chắc hẳn các cô gái đều muốn nuông chiều và yêu quý bản thân. Các loại mặt nạ mắt vì thế cũng ra đời. Ra mắt vào năm 2019, Mặt Nạ Mắt Jayjun Eye Gel Patch có giá thành hợp lý mà lại xịn sò từ trong ra ngoài khiến bạn gái không khỏi nao lòng.

+ Chất Mask mát lạnh yêu chiều vùng da mắt.
+ Cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho làn da mắt căng mịn, xóa mờ nếp nhăn.
+ Những mảnh trà trên sản phẩm và tinh chất thiên nhiên tuyệt dịu thấm sâu và nuông chiều làn da.

Nghe là đã muốn hốt rồi, với số lượng 30 cặp (60 miếng) và giá thành phải chăng. Sản phẩm luôn nằm trong Wish list của các nàng.

Son Thỏi Missha Dare Rouge Velvet Lipstick

Tích cực được các Ngôi Sao lăng xê, trong đó phải kể đến nữ diễn viên nổi tiếng Nana. người leo vào TOP các ngôi sao có gương mặt đẹp nhất Thế Giới. Son Môi Missha Dare Rouge Velvet Lipstick có vẻ ngoài thời thượng. Chất son lên chuẩn tuyệt vời, dù là dòng son mịn lì như nhung nhưng lại đủ ẩm.

Chất son được xem là bản dupe của son M.A.C Lipstick đình đám và đắt tiền. Nhưng giá lại hợp túi tiền của chị em, còn ngần ngại rước đi chờ chi, đúng không các nàng!

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: 271 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích, p.13, Q. Tân Bình , Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận