“Vạch mặt” em Phấn Nước

“Vạch mặt” em Phấn Nước "Trái Đào" Xinh Xắn Black Rouge Peach Cover Velvet Cushion hot nhất 2019 được 9/10 beauty blogger sở hữu.

Khi nhận được em thì phải cực kỳ khen về phần packaging cực kỳ dễ thương, có lẽ dạo mình thích những tone màu như vậy, nên khi nhận được em mình khá là phấn khích, phần hộp được thiết kế có thể nhìn thấy được hộp cushion bên trong.

Phần hộp cầm vô khá chắc tay, rất “ xịn xò” và rất bánh bèo nhưng không mang cảm giác sến, phần màu sắc được phối vô cùng hoài hòa gây cho người nhìn cảm giác dễ chịu, rất cưng.

Mở nắp ra sẽ thấy được lõi mút tán, bình thường mình khá là không thích những em mút tán đi kèm của cushion vì cảm thấy mấy em được làm khá đối phó, nhưng đối với em mút của bé Black Rouge này khá mềm và dày hơn những em mút kèm theo mình hay thấy của những loại cushion khác. Em này cũng được đi màu với tone đào, màu của hộp và bao bì, được đổ ombre nhìn rất là hay ho. Nhưng điều làm mình hơi lo lắng là em này nhìn sẽ hơi dơ vì phần mút tán được thiết kế sáng màu như vậy.

Em này không có nhiều tone màu để lựa chọn. Chỉ có hai tone là CP01 và CP02, da mình không được trắng lắm nên mình đã order về em CP02. Mở nắp đựng mút tán sẽ thấy được lớp seal niên phong, mình khá ngạc nhiên vì trước giờ những loại cushion mình trải nghiệm không được đóng gói kỹ càng như vậy.

Lõi bên trong của em này làm bằng mút và điểm tô những item trái đào nhìn rất dễ thương, các bạn sẽ đổ đứ đừ trước em này khi sở hữu.

Khi dùng mút lấy cushion, mình thấy bông mút lấy được khá nhiều sản phẩm, nên các bạn khi lấy chỉ nên dặm nhẹ rồi apply từ từ để tránh dư thừa sản phẩm, gây uổng phí sản phẩm khi không dùng hết.

Khi apply em này lên da thì thấy bóng nhẹ nhưng để 1-3s thì lớp cushion set lại nhìn khá lì, mình rất thích chất cushion đợt này, mình nghĩ em này khá phù hợp nóng bức ở thời tiết ở Việt Nam. Lớp cushion được giữ trên da mình khá tốt, mình không nghĩ là sẽ giữ trên da mình được cả 8h. Để lớp cushion giữ được lâu hơn thì bạn có thể set thêm một lớp phần bột mịn không màu nhé.

Nói về độ che phủ của em này đối với mình chỉ nằm ở mức tương đối, nên cushion này thích hợp cho những bạn có làn da ít khuyết điểm, nếu bạn nào da nhiều khuyết điểm hãy sử dụng che khuyết điểm trước lớp cushion, thứ 1 để che triệt để khuyết điểm, khiến nó trở nên vô hình luôn, thứ 2 mình thấy dùng kem che khuyết điểm trước cushion và foudation giúp thời gian che phủ tăng lên đáng kể.

Đây là kết quả nếu bạn apply hai lớp, độ che phủ cao hơn nhưng không gây nặng nề, dày nền, đây là lớp nền mình mới đánh xong cushion vẫn chưa set phấn bột nha.

**Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

– Màu sắc trong ảnh minh họa có thể lên màu khác nhau do màu ảnh, ánh sáng và độ PH của da mỗi người

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Bici Cosmetic

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích P.13, Q. Tân Bình

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Những sản phẩm có thể bạn quan tâm

Mặt Nạ Ngủ Cho Môi Laneige Lip Sleeping Mask (8g)

Serum Dưỡng Trắng Da So Natural Skin Booster Milk Oil (30 ml)

Phấn Nước Kiềm Dầu Missha Magic Cushion Cover Lasting SPF50+ PA+++

Son Cushion Passioncat Twist Velvet Tint

Son Thỏi Siêu Lì Black Rouge Rose Velvet Lipstick

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận