Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5 - Cây Son Quốc Dân Cứ 10 Người Thì 9 Người Muốn Sở Hữu

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5 - Cây Son Quốc Dân Cứ 10 Người Thì 9 Người Muốn Sở Hữu

Là dòng son chốt lại năm 2019 của nhà Black Rouge với thiết kế “soang choảnh” chặt chém đẹp các version trước. Kết hợp giữa màu xanh ngọc quý tộc viền gold điểm tô các ngôi sao cùng màu, nhẹ nhàng ẩn hiện vầng trăng khuyết màu trắng ombre. Thông tin của sản cũng được in trên hộp với màu gold vô cùng nổi bậc và sang chảnh.

Thân son vẫn giữ nguyên như những  version trước bởi thiết kế nhám trong  có thể nhìn thấy được màu sắc bên trong. Điểm nổi bậc của version này chính là nắp son màu gold sang chảnh ăn đứt các version khác. Tuy nhiên, việc thiết kế hạn chế in dấu vân tay cũng như bụi bẩn nhẹ vẫn chưa đươc khắc phục.

Thiết kế đầu cọ cũng khá tương đồng với cái phiên bản trước chứ không khác gì mấy với thiết kế hình chiếc lá với một lỗ nhỏ ở giữa giúp dễ dàng điều tiết lượng son cần lấy ra tránh gây lãng phí.

Có lẽ lấy ý tưởng là “ĐÊM”-B.A.M ( Beauty and Midnight ) nên những tone màu lần này Black Rouge khá đầm, chất son lên môi siêu siêu siêu nhẹ. Dù là son lì nhưng lên môi không gây cảm giác khô rát, nứt nẻ  cho môi dù apply nhiều lớp đi chăng nữa.

Bộ sưu tập đợt này ra gồm 5 màu mang cho mình hơi hướng đất trầm, điểm cộng cho ver night ngày chính là độ bám màu của em này tốt hơn những version trước, khi tẩy lớp son trên môi vẫn đọng lại một lớp base, thường base son để lại trên môi sẽ là màu hồng cánh sen hơi sến nhưng đối với Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5: BAM base sẽ đọng lại như chính tone màu son gốc, tạo cảm giác tự nhiên nhẹ nhàng cho đôi môi.

Chúng ta hãy tìm hiểu ngay bảng màu son của Black Rouge Ver 5 lần này có gì hot nhé!!!

A23: Cam nude pha đất nhẹ nhàng, được lấy ý tưởng từ ánh hoàng hôn mang màu cam lãng mạn, rực rỡ nhưng không chói chang chứa cho mình một màu sắc trầm ổn, đầy ôn nhu như đang cuốn lấy ánh nhìn của người đối diện.

A24: Cũng là cảnh hoàng hôn nhưng không còn mang sắc cam mà lại khoác lên cho mình một sắc đỏ của ánh mặt trời nổi bậc, rực rỡ, cuốn hút khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

A25: Với hai sắc màu nổi bậc thì em này là màu sắc giao thoa chuyển đổi từ những màu mang hơi hướng hoàng hôn sang tối mang màu hơi hướng đất nhiều hơn, vô cùng dễ chịu với ánh nhìn của người đối diện, đặc biệt màu này cực hợp với những bạn da mang sắc tối.

A26: Đây có lẽ là điểm nhấn cho bộ sưu tập đợt này, cũng có thể nói em này có thể trở thành best seller trong tương lai gần, mang sắc đất trầm nhất ver 5, đối với A26 khi lên làn da trắng vô cùng nổi bậc, tôn vinh đôi môi, cá tính một cách triệt để. Còn khi lên làn da tối thì em này làm bừng sáng cả khuôn mặt, đặc biệt đối với em này da càng ngâm đánh lên càng sang, càng đẹp.

A27: Đây có lẽ là màu sắc khác biệt nhất của ver 5, mang tone đỏ nhung lạnh ánh tím tôn da, em này sẽ để lại một lớp base hồng vô cùng ôn nhu, nhẹ nhàng khi remove.

Tuy nhiên, so với màu sắc của hãng thì màu sắc khi swatch thực tế lên màu nhẹ nhàng hơn, khi coi bản màu mình nghĩ ver này chắc dành cho các bạn da ngâm thêm cái tên thì mình lại càng khẳng định suy nghĩ của mình là đúng, nhưng khi cầm em này lên tay và và thử thì em này phù hợp cả cho những bạn có tone da trắng và mang lại một cảm giác vô cùng thu hút. Nếu muốn màu sắc đậm thì có thể apply lại nhiều lớp, do chất son vô cùng mỏng nhẹ nên dù apply nhiều lớp vẫn không sợ quá dày và khô môi.

Có thể nói Black Rouge vô cùng yêu chiều khách hàng của mình bởi những sắc màu trendy, hợp xu thế , hướng đến sự đa dạng phong cách của các bạn nữ, với chất lượng tốt và giá cả vô cùng hạt dẻ.

**Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

– Màu sắc trong ảnh minh họa có thể lên màu khác nhau do màu ảnh, ánh sáng và độ PH của da mỗi người

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Bici Cosmetic

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích P.13, Q. Tân Bình

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Những sản phẩm có thể bạn quan tâm

Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint Season 2: Mood Filter

Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Mặt Nạ Giấy Mediheal Hàn Quốc

Mặt nạ Naruko nội địa Đài Loan

Serum Red Peel Tingle Serum -So’Natural

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận