Mê

Mê "môi xí muội" của Diên Hi Công Lược nhưng túi tiền eo hẹp? Đừng bỏ qua 5 thỏi son giá bình dân cực chuẩn màu các phi tần này!!

Không cần phải bàn cãi, Diên Hi Công Lược chính là cơn sốt mạnh mẽ nhất mùa hè 2018 của dân mê phim. Và không thể không nhắc tới đó chính là trend \"son môi xí muội\" mà hàng loạt các phi tần trong phim sử dụng. Bici đã nhanh chóng tìm ra \"tung tích\" của các em son ấy rồi đây! Mau mau tìm hiểu xem đâu là 5 thỏi son giá bình dân mà cực giống màu các phi tần đã dùng nhé.

GIẢI MÃ CƠN SỐT DIÊN HI CÔNG LƯỢC

Với nội dung tranh đấu hậu cung cực kỳ gay cấn và hồi hộp, \"Diên Hi Công Lược\" đã  làm mưa làm gió khắp Châu Á ngay từ khi mới vừa ra mắt. Những màn đấu đá dành ân sủng Hoàng Thượng cùng những mưu kế hiểm độc của các phi làm người xem đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Không ngoa khi nói bộ phim này chính là \"Siêu phẩm cổ trang\" Hè 2018 của đạo diễn tài hoa Vu Chính.

Dàn diễn viên từ những tên tuổi \"chị đại\" như Xa Thi Mạn, Tần Lam,… đến các gương mặt mới như Ngô Cẩn Ngôn, Tô Thanh, Trương Gia Nghê… Đều thể hiện vai diễn hết sức tròn trịa, nhập tâm. Đến mức nhiều người xem cảm thấy \"ghét\" luôn Xa Thi Mạn tên tuổi chỉ vì… quá ác.

Diên Hi Công Lược gây sốt trên mọi mặt trận, mọi diễn đàn. Ở đâu cũng thấy người ta chế theo, học theo, bắt chước và bàn tán về bộ phim. Từ các câu nói \"xứng danh Ngụy Anh Lạc\", tới những phân đoạn tranh đấu căng thẳng. Hay là hình ảnh trong phim, các diễn viên phim,… đều được mọi người săn đón nhiệt tình.

Thậm chí, kiểu trang điểm gương mặt trắng không tỳ vết cùng cách đánh son lòng môi của dàn phi tần trong phim được rất rất nhiều chị em ưa thích. Con gái rầm rầm đổ xô săn lùng các màu son giống với thần tượng.

Trend đánh son xí muội được các mĩ nhân Diên Hi Công Lược lăng xê nhiệt tình -bicicosmetics

Trend đánh son xí muội được các mĩ nhân Diên Hi Công Lược lăng xê nhiệt tình

Bici đã nhanh chóng tìm ra 5 thỏi son cực chuẩn màu các phi tần đã đánh. Với mức giá bình dân, đảm bảo là tất cả mọi chị em đều có khả năng sở hữu một em để đu trend luôn.

Giờ thì cùng tớ điểm xem 5 em son ấy là ai nhé!!

1. Son của Lệnh Phi Ngụy Anh Lạc – Espoir Color Conic Velvet Tint Lacquer màu Youth101

Là một gương mặt hoàn toàn mới, Ngô Cẩn Ngôn (vai Ngụy Anh Lạc) đã chào sân điện ảnh cực kỳ thành công. Vai diễn đầu tay của cô trong Diên Hi Công Lược được khen tấm tắc vì thể hiện được thần thái, cái chất nghĩa khí, phách lối, lanh lẹ của Lệnh Phi.

Dù được xây dựng với cá tính mạnh, thế nhưng sâu thẳm bên trong nhân vật của Ngô Cẩn Ngôn lại ẩn chứa sự lương thiện. Vì thế màu son của Anh Lạc thiên về sắc hồng nhạt, biểu trưng cho vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết. Cộng thêm cách đánh son lòng môi thì cô nàng trông lại càng tươi sáng, thông minh.

Son Espoir Color Conic Velvet Tint Lacquer màu Youth 101 chính là một màu hồng baby, hơi thiên nude như vậy. Vừa tự nhiên, vừa dịu dàng nhưng lại không hề thiếu sự cá tính.

Em này là son kem lì dạng velvet mịn, không lì khô, không làm khô môi. Vì vậy rất dễ để đánh lòng môi như Ngụy Anh Lạc luôn nhé.

2. Son của Phú Sát Hoàng Hậu – Son 3CE Matte Lip Color 2018 màu #225 Flexible

Vai diễn được yêu thích nhất phim và cũng cướp nhiều nước mắt của khán giả nhất chính là Phú Sát Hoàng Hậu. Diễn viên Tần Lam với gương mặt lương thiện đã sắm vai vị Hoàng hậu nhân đức, hiền lương của phim. Màu son của bà thường khá đậm đà nhưng không chói lọi nổi bật. Tăng vẻ đằm thắm, nhẹ nhàng và cũng phần nào cứng rắn trong nét tính cách nhân vật.

Màu son hồng đậm, có phần thiên tím là màu chủ đạo mà Hoàng Hậu thường dùng trong Diên Hi Công Lược.

Son 3CE Matte Lip Color dòng 2018 màu #225 Flexible là màu son cực chuẩn để bạn sắm vai Hoàng Hậu này. Vừa có thể đánh lòng môi lại vừa đánh full môi được. Màu son rất phù hợp với tính cách trầm tĩnh, già dặn và nghiêm nghị của Hoàng Hậu.

Nàng cá tính, yêu thích sự nổi bật, và đam mê gam màu tím, thì em này là một gợi ý không tồi. Khoác lên mình màu tím thời thượng của năm 2018, em này thật sự làm chao đảo nhiều tín đồ mê son.

3. Son của Nhàn Phi – Son Bourjoirs màu #08 Grand Cru

Xuất phát điểm là người lương thiện, hiền đức, thế nhưng nhân vật Nhàn Phi do \"đại tỷ\" Xa Thi Mạn đảm nhận sau khi trải qua biến cố lại trở thành mệnh phục ác nhất phim. Sau khi tất cả người thân trong gia đình bị hại chết, Nhàn Phi bắt đầu lên kế hoạch trả thù những kẻ đã đẩy mình đi đến bước đường cùng. Từ đó trở thành \"trùm cuối\" hậu cung.

Nhàn Phi của Diên Hi Cung Lược là người thâm trầm, âm hiểm và có nhiều toan tính sâu xa. Có lẽ chính vì thế, tạo hình của Nhàn Phi luôn gắn liền với sắc son đỏ trầm. Vừa có nét sắc sảo nhưng lại thể hiện đầy sự ẩn nhẫn.

 

Bourjois Velvet Rouge Edition dòng son kem lì cực nổi tiếng đến từ nước Pháp. Chất son sau khi thoa lên môi mềm mịn như nhung, độ che phủ thì hoàn hảo tuyệt đối. Ngoài ra với chất son lỏng, mềm mướt, son có thể dùng để đánh lòng môi rất dễ dàng.

Là một màu đỏ Cherry trầm và lạnh. Son giúp tôn nước da trắng của Nhàn Phi cực xuất sắc.

4. Cao Quý Phi – Son It’s Skin Life Lip So Cool màu #01

Là một nhân vật phản diện \"lộ\" ngay từ đầu phim, Cao Quý Phi có tính khoa trương và hống hách bởi xuất thân dòng dõi và là sủng phi của Càn Long đế. Luôn \"làm càng\", náo loạn hoàng cung nên nhân vật của Đàm Trác luôn khoác lên mình màu son đỏ rực rỡ, nổi bật.

Nhà làm phim Diên Hi Công Lược rất khéo léo khi cho vị Quý phi này cách đánh môi rất sắc sảo. Từ đó tô đậm thêm nét tính cách của nhân vật này.

 It’s Skin Life Lip So Cool màu 01 chính là màu son mà vị quý phi này sử dụng. Vì đẩy là son tint nên việc tạo hiệu ứng ombre trên môi vô cùng dễ dàng. Dù có trôi thì bên trong lòng môi vẫn còn một lớp son nên lúc nào môi cũng sẽ hồng hào, tươi tắn.

Màu son đỏ trầm, hơi thiên lạnh là cực kỳ phù hợp cho vai diễn của Đàm Trác. Chỉ cần một lớp son lòng môi cũng đã đủ nổi bật, sắc nét.

5. Du Phi Thuận Tần – Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color màu #909

Xuất hiện ở gần cuối phim, Du Phi Thuận Tần đảm nhiệm hứa hẹn sẽ là kình địch lớn nhất của Lệnh Phi – Ngô Cẩn Ngôn. Và cô hẳn là sẽ mang đến nhiều sóng gió chốn hậu cung. Dù đất diễn chưa nhiều nhưng nhan sắc xinh đẹp của Trương Gia Nghê đã gây chao đảo cư dân mạng.

Với vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành, Thuân Tần được \"đo ni đóng giày\" với màu son đất, mang nét phóng khoáng nhưng tiềm sức quyến rũ \"chết người\".

Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color màu đỏ gạch #909 là màu rực rỡ nhất trong cả 5 màu son. Đây cũng là màu son tuyệt đối tôn da. Màu son này rất hợp với kiểu đánh lòng môi chúm chím…và tuyệt đối quyến rũ khi đánh cả môi.

Không những vậy, sắc đỏ gạch pha cam nâu này cực hợp cho mùa thu sắp tới luôn nhé. Nếu muốn xinh đẹp sắc sảo như Thuận Tần, lại hiện đại thời trang thì hãy tậu em này ngay lập tức!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Phát sốt với kiểu môi xí muội của các phi tần trong phim \"Diên Hi Công Lược\"

RiRe Roller Quick Eyeliner – Bản Dupe \"Bánh Lăn\" Thần Kỳ Của MAC Pizza Cutter Eyeliner

Missha – Thiên Thần Bảo Vệ Làn Da

Cẩm nang chọn tẩy tế bào chết cho từng loại da từ A-Z

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận