Bạn sẽ hối hận nếu không biết những điều này khi chọn Son Bourjois Rouge Edition Velvet

Bạn sẽ hối hận nếu không biết những điều này khi chọn Son Bourjois Rouge Edition Velvet

Son Bourjois Rouge Edition Velvet có công thức độc quyền với chất kem nhẹ nhàng mịn màng khiến mọi cô gái đều không thể cưỡng lại. Thế nhưng, trước khi quyết định đi theo trào lưu rầm rộ này thì các nàng cũng cần biết rõ một số thông tin về Son Bourjois Rouge Edition Velvet để không phải hối hận nhé!

Son Bourjois Rouge Edition

Trước khi chọn mua Son Bourjois Rouge Edition Velvet bạn nên tìm hiểu về nó

1/ Về thương hiệu

Bourjois là thương hiệu mỹ phẩm ra đời tại kinh đô thời trang Paris của Pháp do nam diễn viên Joseph Albert Posin sáng lập. Tính đến nay thương hiệu đã có lịch sử lâu đời hàng trăm năm, và cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm ngoại nổi tiếng tại Việt Nam cũng như thế giới.

Được săn đón nhiều nhất hiện nay trong dòng phản phẩm của Bourjois là Son Bourjois Rouger Edition Velvet dạng kem lì với chất son lên môi mềm mịn, che khuyết điểm giúp môi luôn căng mọng lại rất bám màu, màu sắc chân thực sống động đem đến vẻ quyến rũ rạng ngời làm say lòng phái đẹp. Sản phẩm được blogger trên khắp thế giới tung hô là dạng son đỉnh của đỉnh, tạo nên cơn sốt không nhỏ trong thời gian qua.

Son Bourjois Rouge Edition Velvet

Son Bourjois Rouge Edition Velvet có xuất xứ từ Pháp

2/ Những đặc điểm nổi bật

+ Bền màu, che khuyết điểm tốt.

Ưu điểm của dòng Son Bourjois là hội tụ được ưu điểm màu bám lâu trôi của Son matte và khả năng che khuyết điểm siêu việt, ngoài ra màu son không bị bột, dính đọng vào nếp gấp môi, giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng quyến rũ.

Chất son không gây bết dính, khô sau 5 phút lên môi. Khi đánh Bourjois Velvet, bạn sẽ có cảm giác như phủ một lớp nhung mịn màng lên môi, khi son khô sẽ có cảm giác nhẹ nhàng như không đánh son. Được chị em công nhận là dạng son tuyệt vời hơn dạng son cổ điển thông thường.

Son Bourjois Rouge Edition Velvet có độ che phủ tốt

Son Bourjois Rouge Edition Velvet có độ che phủ tốt và cực bền màu

+ Bảng màu son đa dạng

Son Velvet có tất cả 15 màu son, đa dạng tinh tế thoải mái cho bạn lựa chọn với màu da, hoàn cảnh và cá tính riêng biệt. Trong đó sắc đỏ chiếm ưu thế hơn cả với tổng cộng 6 màu.

+ Cách sử dụng

Muốn màu sắc nhẹ nhàng, bạn có thể chấm màu lên môi sau đó dùng tay tán đều, nếu muốn màu sắc rực rỡ hơn bạn có thể dùng cọ tán trực tiếp lên môi.

Son Bourjois phù hợp với cả đánh trọn môi quyến rũ rực rỡ hay đánh lòng môi ngọt ngào nữ tính.

 Son Bourjois Rouge Edition Velvet có rất nhiều màu

Son Bourjois Rouge Edition Velvet có rất nhiều màu để các nàng tha hồ chọn

3/ Mua Son Bourjois Rouge Edition Velvet chính hãng ở đâu?

Để không phải lăn tăn tìm hiểu Son Bourjois Rouge Edition Velvet thật và giả, và tiết kiệm thời gian trong việc chọn lựa cửa hàng phân phối uy tín, thì bạn có thể tham khảo thêm về Bici Cosmetic.

Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận