Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng Vichy

Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng Vichy

Mỗi khi trời nắng nóng, khô hanh, cảm thấy làn da thiếu nước, việc đầu tiên các nàng cần làm là xịt khoáng để làm dịu. một trong các thương hiệu nước xịt khoáng đang làm chao đảo hội mê làm đẹp thời gian gần đấy, chính là xịt khoáng Vichy.

Tuy nhiên xịt thế nào cho đúng cách để vừa an toàn, hiệu quả lại không tốn thời gian thì không phải nàng nào cũng biết, BICI sẽ hướng dẫn các cô gái sử dụng xịt khoáng Vichy đúng cách để tiết kiệm thời gian nhé!

xit khoang Vichy

Xịt khoáng Vichy Eau thermale

1.Khi nào cần sử dụng xịt khoáng Vichy?

Vichy xịt khoáng có tác dụng cấp ẩm tốt, nên mỗi khi nàng cảm thấy thiếu nước thì có thể xịt trực tiếp lên mặt: tại văn phòng với điều hoà cả ngày, tại nhà, ngoài đường nắng nóng… kể cả bên ngoài lớp trang điểm.

Ngoài ra, các nàng còn có thể sử dụng ở những dịp như:

  • Xịt lên mặt trước và sau lớp trang điểm, sẽ giúp giữ lớp nền được lâu hơn.
  • Khi đi biển, bị cháy nắng, hãy xịt nước khoáng lên da, sẽ làm da nàng dịu đi ngay lập tức.
  • Với các vết thương hở, hãy dùng xịt khoáng, sẽ có tác dụng chống và kháng khuẩn, khiến vết thương mau lành.
  • Xịt lên vết bỏng rộp giúp làm dịu mát da tức thì.
  • Nước xịt khoáng dưỡng da khi sử dụng cùng các sản phẩm trị mụn khác, khiến da của nàng sẽ không bị khô và vết mụn mau lành do muối khoáng kháng khuẩn.

Bí quyết trang điểm cho lớp nền mọng sương: Sau khi nàng tán kem nền hãy dùng xịt khoáng xịt lên khắp mặt rồi dùng bông phấn chấm nước đi rồi mới phủ phấn lên. Làn da sẽ óng ánh như có một lớp nước ở dưới da.

xịt khoáng Vichy

Xịt khoáng sau khi trang điểm

2.Cách sử dụng xịt khoáng Vichy

Theo BICI thì cách xịt khoáng đúng chính là:

  • Giữ chai xịt thẳng đứng song song với khuôn mặt của nàng, đầu bình xịt hướng lên trên.
  • Chai xịt khoáng nên cách làn da của nàng trong khoảng từ 20 – 30 cm tùy điều kiện. Nếu nàng dùng Vichy xịt khoáng để làm sạch, hãy giữ bình cách da mặt 20 cm. Nếu nàng dùng để làm mềm lớp trang điểm, hãy giữ khoảng cách này ở mức 30 cm.
  • Không cần lắc, nhắm mắt, nhẹ nhàng nhấn nút xịt, giữ nó và di chuyển đầu xịt theo đường tròn bao quanh khuôn mặt. Thả nút xịt ra.
  • Tiếp tục di chuyển sang hai bên và sau gáy rồi nhấn nút xịt thêm đúng 3 lần nữa tương đương với các vị trí hai bên tai và vùng cổ sau gáy. ( nhấn nhiều lần nút xịt hơn có thể khiến nước khoáng cần thiết bị dư thừa gây lãng phí, và nên nhớ rằng những nút xịt dạng này rất dễ bị hư hỏng nên nhấn càng ít thì càng tốt ).
  • Rửa sạch tay và vỗ nhẹ lên da trong khoàng 30 giây.
  • Giữ nước xịt trên da trong khoảng 3 phút rồi dùng khăn mềm hoặc bông gòn thấm và loại bỏ nước dư thừa còn xót lại.

Vichy xit khoang

Để xịt khoáng cách mặt một khoảng cách đúng

3/ Lưu ý khi sử dụng xịt khoáng Vichy

Xịt khoáng Vichy cấp nước ngay lập tức và vì thế nếu nàng dùng quá thường xuyên, quá lạm dụng có thể gây rối loạn tiết dầu trên da. Tốt nhất là áp dụng xịt khoáng không quá 5 lần mỗi ngày và chỉ dùng khi da bị khô, khi cần làn da trông tươi mới hơn.

Nước hoa hồng có tác dụng cân bằng pH trên da, làm sạch da nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ hơn xịt khoáng. Dùng xịt khoáng sau khi dùng nước hoa hồng khoảng 3 – 5 phút là tốt nhất.

Vichy xịt khoáng không thể thay thế kem chống nắng được. Không cần dùng xịt khoáng kèm với kem chống nắng, nhưng nếu có, hãy dùng kem chống nắng trước, giữ nó trên da 5 phút để da hấp thu hoàn toàn rồi mới dùng xịt khoáng.

Vichy xịt khoáng

Xịt khoáng Vichy đồng hành cùng làn da bạn

Trên đây là những chia sẻ của BICI tới các cô gái đã và đang sử dụng xịt khoáng Vichy để có thể bảo vệ, chăm sóc và làm đẹp cho làn da của mình một cách đúng đắn nhằm giảm thiểu các tác động xấu từ môi trường.

Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận