Trị mụn lưng tại nhà chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã thử chưa?

Trị mụn lưng tại nhà chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã thử chưa?

Hè đến rồi, còn ngại gì mà không diện bikini, đầm hở lưng ra biển khoe dáng đi các nàng? Có phải vì sợ lộ khuyết điểm xấu xí trên da không? Có phải tự ti không dám để lộ dàn da nhiều mụn lưng không?

Là người từng trải qua việc bị mụn trên nhiều bộ phận như mặt, lưng, ngực,… Bici rất hiểu cho nỗi đau khổ không biết nói cùng ai này của các bạn. Nhưng các bạn đừng lo, giờ hãy cùng Bici ngồi xuống ăn miếng bánh, uống miếng nước rồi nghe tớ bật mí bí quyết trở nên xinh đẹp, tự tin khoe lưng chỉ trong 3 bước này.

Tự tin khoe lưng quyến rũ, không có mụn ngày hè -bicicosmetics

Tự tin khoe lưng quyến rũ, không có mụn ngày hè

TẠI SAO LẠI BỊ MỤN LƯNG?

Mụn trứng cá là kẻ thù đáng ghét nhất của mọi cô gái, chàng trai. Mặt và lưng chính là 2 \"căn cứ địa\" mà bọn vi khuẩn xấu xa hay xuất hiện nhất. Không chỉ gây khó chịu, đau đớn, ngứa ngáy mà mụn lưng còn làm làn da sần sùi, đầy sẹo thâm, sẹo rỗ.

Mụn ở lưng sinh ra từ đâu? -bicicosmetics

Mụn ở lưng sinh ra từ đâu?

Lý do bị mụn lưng và mặt của hầu hết mọi người chính là do sự bí tắc của lỗ chân lông. Chịu tác động từ không khí, môi trường bẩn rồi bã nhờn, mồ hôi,… vi khuẩn sẽ tích tụ trong các lỗ chân lông dưới da. Không được làm sạch đúng cách, chúng cứ thế mà sinh sôi, hoành hành, gây mụn trên diện rộng.

Ngoài ra còn là do rối loạn nội tiết, mất cân bằng hoocmon. Một số bạn bị nóng trong người (nóng gan) cũng gây mụn trứng cá.

Nguyên nhân chính là do bã nhờn, mồ hôi, rối loạn nội tiết -bicicosmetics

Nguyên nhân chính là do bã nhờn, mồ hôi, rối loạn nội tiết

So với vùng mặt, vùng lưng là nơi khó vệ sinh hơn trong khi nó lại tiết dầu nhờn, mồ hôi nhiều nhất. Hơn nữa, do phải tiếp xúc thường xuyên với quần áo, các đồ vật như ghế, giường nên lại càng khó trị mụn hơn. Mụn cứ tái đi tái lại, cứng đầu khiến ai bị cũng khổ tâm.

LÀM SAO ĐỂ TRỊ DỨT ĐIỂM MỤN LƯNG?

Muốn trị dứt điểm mụn lưng, cần phải lưu ý một số điểm quan trọng sau đây:

Một số điểm cần lưu ý để trị được mụn lưng -bicicosmetics

Một số điểm cần lưu ý khi điều trị mụn lưng

  • Không mặc quần áo bó sát, quần áo dơ phải thay ngay
  • Chế độ ăn uống hợp lý: ngủ sớm, ăn nhiều rau quả, uống nhiều nước; không dùng nhiều đồ dầu mỡ, cay nóng, không uống nước có ga.
  • Không nặn mụn, không sờ vào chỗ bị mụn
  • Thường xuyên tắm rửa, sát khuẩn vùng lưng, giữ lưng thoáng mát
  • Tinh thần thoải mái, lạc quan, kiên trì trị mụn

Để chữa mụn nặng, mụn nhiều thì bạn cần dùng thêm các sản phẩm trị mụn. Với thành phần đặc trị chuyên sâu, kem trị mụn sẽ giúp nhanh chóng loại bỏ mụn viêm, trứng cá, đánh bay vết thâm.

3 bước diệt sạch mụn lưng của Bici -bicicosmetics

3 bước diệt sạch mụn lưng của Bici

Sau một thời gian dài nghiên cứu và tìm tòi, Bici cũng đã tìm ra được 3 sản phẩm \"chân ái\" của đời mình. Tớ xin chia sẻ cho các bạn bí quyết trị mụn trong 3 bước của mình

BƯỚC 1: Tắm sạch với Xà phòng sát khuẩn AHA – BHA – PHA 30 days Miracle Cleansing Bar

Để làm sạch da hiệu quả, bước đầu tiên chính là tắm!

Luôn giữ da sạch sẽ, thông thoáng hàng ngày, nhất là trong ngày hè sẽ hạn chế việc tiết mồ hôi ở lưng. Để mồ hôi tự khô hoặc lâu ngày không tắm là nguyên nhân lớn nhất gây nên mụn nhọt.

Dùng xà phòng có tính kháng khuẩn để tắm khi bị mụn lưng -bicicosmetics

Dùng xà phòng có tính kháng khuẩn để tắm khi bị mụn lưng

Tắm sạch sẽ, chà xát kỹ càng làn da với một loại xà phòng có khả năng diệt khuẩn sẽ giúp làn da bạn được sát khuẩn tốt hơn nữa. Các bác sĩ khuyên rằng bạn cần tẩy tế bào chết đều đặn 1 lần 1 tuần để làn da được sạch sâu, lớp sừng già lâu ngày sẽ bị đánh bay.

Sản phẩm mà Bici cực kỳ khuyến khích bạn sử dụng chính là Xà phòng sát khuẩn AHA – BHA – PHA 30 days Miracle Cleansing Bar. Tại sao lại như vậy?

Xà phòng sát khuẩn AHA – BHA – PHA 30 days Miracle Cleansing Bar là loại xà phòng đa năng, vừa làm tẩy trang, làm sạch cơ thể vừa tẩy da chết da lành tính hằng ngày. Sản phẩm được chứng nhận là thích hợp với tất cả các loại da, đặc biệt là da mụn, dầu, da có nhiều tế bào chết sần sùi, bong tróc.

Khả năng tuyệt vời của xà phòng Some by Mi -bicicosmetics

Khả năng tuyệt vời của xà phòng Some by Mi

Xà phòng Miracle AHA- BHA- PHA 30 days Cleansing Bar -bicicosmetics

Xà phòng Miracle AHA- BHA- PHA 30 days Cleansing Bar

Bici rất thích mùi thơm tràm trà tự nhiên của em này. Tuy là xà phòng cục nhưng nó không hề cứng ngắc, khó chịu như các xà phòng khác.

Dùng khoảng 1 tuần, tớ bắt đầu cảm nhận được rất nhiều sự thay đổi trên làn da:

  • Da mát mẻ, sạch sẽ, không bị ra dầu quá nhiều
  • Mụn bớt sưng đỏ, không còn viêm và dần rụng đi.
  • Da rất mềm mịn, có vẻ sáng lên.
  • Chỗ gót chân, khuỷu tay không còn bị nứt nẻ mà liền và mềm lại.

Bici dùng em Xà phòng AHA – BHA – PHA 30 days Miracle Cleansing Bar này tắm hàng ngày, lau khô người sau đó tiếp tục áp dụng 2 bước trị mụn tiếp theo thì thấy da đỡ rất nhiều.

Xà phòng Miracle AHA- BHA- PHA 30 days Cleansing Bar -bicicosmetics

Xà phòng Miracle AHA- BHA- PHA 30 days Cleansing Bar

BƯỚC 2: Tẩy da chết với Bông tẩy da chết COSRX One Step Pimple Clear Pad

Lúc trước tớ thường tẩy da chết bằng các loại bột thiên nhiên như yến mạch, đậu đỏ, bã cà phê,… . Nhưng sau một thời gian sử dụng, các loại bột này không còn nhiều tác dụng trên da tớ. Vả lại thời gian ngồi pha, trộn bột, đắp, chờ khô để tắm lại thì ôi thôi quá mất thời gian.

Để thay thế, tớ quyết tâm tìm một loại sản phẩm khác có tác dụng tương tự nhưng không cần tốn công pha chế. Và rồi tớ đã tìm thấy COSRX One Step Pimple Clear Pad cho cuộc đời!

Bông tẩy da chết COSRX One Step Pimple Clear Pad -bicicosmetics

Bông tẩy da chết COSRX One Step Pimple Clear Pad

Là một loại tẩy da chết nhẹ nhàng, sản phẩm chứa những miếng bông tẩy trang được thấm đẫm tinh chất. Mỗi lần sử dụng, chỉ cần lấy một miếng bông và lau. Dùng cho cả mặt và cơ thể cũng đều rất dễ dàng.

Không cần bôi hay chờ đợi lâu, giờ tớ chỉ cần dùng bông lau khắp lưng. Có thể nhờ người thân giúp bạn lau giùm cũng được nè. Cũng không cần phải tắm lại luôn nhé, sau khi lau xong chỉ cần đợi tinh chất thấm vào và khô là bạn có thể làm tiếp bước dưỡng tiếp theo rồi.

Sản phẩm rất độc đáo với các miếng bông thấm đẫm tinh chất -bicicosmetics

Sản phẩm rất độc đáo với các miếng bông thấm đẫm tinh chất

Thật ra sản phẩm này được sáng chế cho da mặt. Nhưng tớ vẫn bất chấp, tận dụng lên da lưng luôn.

Thật ra em này chỉ tẩy da chết nhẹ nhàng thôi nên hiệu quả sẽ không được rõ rệt lắm. Nhưng vì độ dễ thương và tiện lợi thì tớ vẫn rất cưng em ấy!

BƯỚC 3: Xịt lotion dưỡng da của Pelican For Back Medicated Mist

Trên tay sản phẩm trị mụn lừng Pelican For Back -bicicosmetics

Trên tay sản phẩm trị mụn lừng Pelican For Back

Bước cuối cùng của chu trình dưỡng da lưng là dùng sản phẩm đặc trị. Thường đối với da mặt, các bạn sẽ dùng kem chấm mụn để chấm trực tiếp lên đốm mụn. Nhưng ở lưng thì mụn rất nhiều, mà lại còn khó tự chấm mụn. Kem chấm cũng dễ dây vào quần áo, ga giường,…

Vậy nên đối với vùng lưng, tớ chọn sản phẩm đặc trị dạng lỏng để nó thấm hẳn vào da. Sản phẩm Bici chọn là Pelican For Back Medicated Mist. Thấy ẻm được rate 5 sao trên Amazon nên tớ đã tậu về dùng thử luôn!

Sản phẩm dạng lỏng dùng trên lưng rất tiện lợi -bicicosmetics

Sản phẩm dạng lỏng dùng trên lưng rất tiện lợi

Tác dụng chính của em này là để trị thâm và kháng khuẩn cho làn da không tái phát mụn nữa. Và tớ thề là em này hiệu quả cực kỳ!

Chỉ khoảng 1-2 tuần sử dụng, những vết thâm mụn lâu ngày của tớ mờ hẳn. Chiết xuất đậu nành và mật ong của lotion giúp làn da tớ mềm mịn, ẩm mượt hơn.

Lotion dạng xịt, chất gel lỏng rất dễ thấm. Xịt đều một lớp lên toàn bộ lưng, đợi khô rồi mặc quần áo vào là ok nghen.

Xịt trị mụn lưng For Back trị thâm cực hiệu quả -bicicosmetics

Xịt trị mụn lưng For Back trị thâm cực hiệu quả

Xịt em này vào là tớ cảm thấy dễ chịu hơn hẳn, đỡ ngứa và cũng ít khó chịu hơn. Kết hợp dùng đều đặn chăm chỉ với xà phòng, làn da lưng của bạn sẽ sạch sẽ và thông thoáng hơn hẳn. Những đốm mụn, vết thâm cũng giảm 70-80% luôn.

Nếu không có quá nhiều thời gian để chăm sóc da kỹ, tớ nghĩ bạn chỉ cần dùng xà phòng trị mụn khi tắm, sau đó xịt một lớp lotion Pelican For Back là ok rồi.

Chỉ cần dùng xà phòng trị mụn và lotion xịt là ổn -bicicosmetics

Chỉ cần dùng xà phòng trị mụn và lotion xịt là ổn

Với những tips và sản phẩm trên, tớ đã lấy lại phần nào làn da lưng trắng mịn. Vẫn còn vết thâm nhưng tớ tin chắc trong thời gian tới, nếu tớ tiếp tục chăm chỉ skincare đầy đủ thì sẽ biến mất hết. Chúc các cô nàng cũng sẽ sớm có được làn da mịn màng để khoe lưng đón hè nhé.

Bici đã thử và thành công, còn bạn thì sao?

 

 

Tất cả các sản phẩm trị mụn hot nhất đều đã về đủ hàng ở Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 

 

Các thông tin bạn có thể quan tâm:

Cập nhật ngay list 7 món skincare trị mụn HOT nhất hè 2018!!

5 Sản Phẩm Mặt Nạ Ngủ Mà Mọi Cô Gái Đều Sở Hữu Trong Mùa Hè 2018

Trị mụn tức thì cùng 3 sản phẩm đơn giản cực hiệu quả, bạn đã thử qua chưa?

Da breakout? Bắt buộc phải có 4 sản phẩm thần kỳ này của COSRX

\"Chiến đấu\" với mụn suốt 10 năm, nhưng với chu trình chăm sóc da cực đơn giản mà chưa đầy 1 tháng làn da đã trở nên nhẵn mịn, sạch hết mụn.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận