Bốn Loại Mỹ Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Sài Là Da Đẹp Ghiền!

Bốn Loại Mỹ Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Sài Là Da Đẹp Ghiền!

Mùa hè là mùa làm cho làn da tăng tiết bã nhờn. Giữa bầu không khí nóng bức, ô nhiễm, làn da rất dễ gặp phải tình trạng bóng nhờn, bít tắc lỗ chân lông. Đặc biệt vào những ngày nắng nóng, da dầu sẽ thực sự trở thành một "cơn ác mộng" đối với phái đẹp. Việc làm sạch da đúng cách rất cần thiết, đôi khi các phái đẹp lại quên mất việc đánh bay các chất dơ, tế bào sừng già cứng đầu, từ đó làn da dễ hình thành mụn và các vấn đề về da khác. 

Bốn Loại Mỹ Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Sài Là Da Đẹp Ghiền!

Chính vì lẽ đó hãy lựa chọn sản phẩm chăm sóc lỗ chân lông, làm sạch da chết hiệu quả mà không gây tổn thương da. Tẩy da chết 1 đến 2 lần 1 tuần sẽ làm bạn bất ngờ vì vừa hạn chế mụn, vừa giúp việc dưỡng da trở nên hiệu quả bất ngờ. Tham khảo lựa chọn các sản phẩm Tẩy da chết sài là ghiền nhé.

Serum Red Peel Tingle Serum -So’Natural

Dù không phải là sản phẩm mới ra mắt nhưng có thể nói công nghệ tẩy da chết hóa học của Red Peel khó mà có hãng nào so bì được. Chính vì lẽ đó mà sau khi tham khảo kha khá sản phẩm, mình vẫn chi mạnh để rước em Red Peel Tingle Serum về.Tinh chất màu đỏ hồng như rượu vang này chứa hàm lượng AHA, BHA được cân đo kĩ lưỡng để làm sạch da chết, kích thích sản sinh collagen, cải thiện các vấn đề về da đồng thời dưỡng da sáng khỏe. Mặc dù là Axit chăm sóc da nhưng với công thức dịu nhẹ phù hợp làn da Châu Á. Da mình thích ứng khá nhanh với em ấy.

Sau khi tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt. Mình dùng 1 lượng nhỏ để mát xa trên da và cảm nhận sự châm chích dịu nhẹ. Cũng lưu ý đối với các bạn mới bắt đầu sử dụng AHA, BHA để dưỡng da thì nên tránh các vùng da mỏng, vết thương hở, nhạy cảm hay sưng đỏ nhé. Sẽ rất rát da đấy. Có một lần mình lỡ để tinh chất Red Peel dính vào khóe môi và cảm giác khá là rát. Thật sự hiệu quả của Red Peel có bao gồm cả việc đẩy mụn nếu da đang gặp vấn đề này. Mình nghĩ đây là việc cần thiết để làm sạch sâu làn da, cũng như "sữa chữa" các vấn đề bên dưới da. Làn da sẽ thật sự cải thiện trông thấy sau tầm 1 tháng sử dụng kết hợp các sàn phẩm dưỡng da của mình. 

Tẩy Tế Bào Chết Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask Sweet Therapy

Làm sạch da mà không gây khô da là vấn đề tưởng dễ nhưng không phải sản phẩm nào cũng làm được. Hệ thống gel của sản phẩm Huxley cùng chiết xuất thiên nhiên tẩy tế bao chết siêu mịn chính là lý do mà mình tìm đến sản phẩm. Thành phần dầu hạt xương rồng cho làn da cảm giác căng mịn bất ngờ. 

Hãng có hứa hẹn về khả năng làm sạch tốt mà không hề gây khô da hay kích ứng da. Điều này nghe có vẻ quá hoàn hảo cho một sản phẩm tẩy da chết. Sau khi trải nghiệm thì mình thấy thật sự những hạt trong gel Tẩy Tế Bào Chết Huxley Secret Of Sahara siêu mịn và an toàn. Tuy nhiên nếu da quá nhạy cảm hay đang gặp các vấn đề về da, mình nghĩ các bạn vẫn nên Test sản phẩm trước nhé. Sản phẩm này được khuyên dùng cho mọi da. Em này làm đúng chức năng của nó và còn có thêm dầu hạt xương rồng dưỡng ẩm cho da nhé. 


Mặt Nạ Tro Núi Lửa Trị Mụn Đầu Đen Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X 

Đối với làn da dầu nhờn thì mặt nạ đất sét là một "Cứu tinh". Vì không chỉ hút sạch dầu thừa, bụi bẩn, cặn trang điểm, thanh lọc làn da tối đa, sản phẩm này còn tẩy da chết nữa. Quá nhiều ưu điểm như vậy làm mình phải dùng thử thôi. Thành phố ô nhiễm và khói bụi, mỗi khi đi đường dài, mình chỉ cần lau qua khăn giấy là thấy mặt mình đã bám đầy bụi bẩn như thế nào. Mũi cũng nhiều mụn đầu đen hơn. Thật ám ảnh và đáng sợ. Lúc này đây, mình đã sử dụng Mặt Nạ Tro Núi Lửa Trị Mụn Đầu Đen Innisfree



Với vô vàn ưu điểm mà Hãng cam đoan là Best seller cùng hình ảnh ví von là làn da như trứng gà bóc với lỗ chân lông cực mịn. Mình cảm thấy sản phẩm mát lạnh và sảng khoái thật sự.  Mặt Nạ Tro Núi Lửa Trị Mụn Đầu Đen Innisfree có cả AHA để làm mịn da, trắng da và sạch sành sanh tế bào chết. Chốt lại với dung lượng 100ml, mình thấy em này CHẤT để dùng trong mùa hè.


Gel Tẩy Da Chết Rosette Peeling Gel

Nếu thích các dạng tẩy da chết dạng kì thì em này chắc chắn sẽ làm hài lòng các nàng luôn. Gel Tẩy Da Chết Rosette là một trong những sản phẩm giá sinh viên mà mình dùng hết tuýp này qua tuýp khác thuở còn là sinh viên. Sau này khi có điều kiện kinh tế hơn khi đi làm, mình vẫn quay lại dùng em này.

Lý do là em này lành tính, dịu nhẹ và hiệu quả mỗi lần dùng. Phiên bản da khô hay da dầu mình đều dùng qua và đều cảm nhận được khả năng làm sạch tế bào chết và cặn bã. Đồng thời làm da ẩm mịn nhờ AHA trái cây. Nhìn chung em Gel Tẩy Da Chết Rosette Peeling này mình rất khuyên dùng nếu các bạn muốn tiết kiệm và da không quá mụn.

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: 271 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận