Bác Sĩ Da Liễu Khuyên Chị Em Nên Sắm 1 Trong 5 Lọ Toner Nhanh Chóng Đưa Da Chạm Ngưỡng Căng Bóng, Trắng Sáng, Không Chút Khuyết Điểm

Bác Sĩ Da Liễu Khuyên Chị Em Nên Sắm 1 Trong 5 Lọ Toner Nhanh Chóng Đưa Da Chạm Ngưỡng Căng Bóng, Trắng Sáng, Không Chút Khuyết Điểm

Toner ngày nay không chỉ đơn thuần là một sản phẩm hỗ trợ làm sạch nữa mà còn có khả năng tích hợp nhiều chức năng ưu việt như cấp ẩm, trị mụn, tẩy da chết dịu nhẹ, hồi phục da, làm trắng. Chính vì vậy việc lựa chọn sản phẩm Toner phù hợp sẽ mang lại những lợi ích lâu dài mà bạn không thể ngờ tới. 

Bác Sĩ Da Liễu Khuyên Chị Em Nên Sắm 1 Trong 5 Lọ Toner Nhanh Chóng Đưa Da Chạm Ngưỡng Căng Bóng, Trắng Sáng, Không Chút Khuyết Điểm

Những sản phẩm Nước Cân Bằng da cần được chú trọng hơn như Danh sách được Bác Sĩ Da Liễu nhìn nhận sau đây. 

Nước Hoa Hồng Trị Mụn Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion

Nước Hoa Hồng Bigansui Medicated Skin Lotion là sản phẩm lotion giúp hỗ trợ trị mụn. Điều đặc biệt làm cho ta phải tò mò là sản phẩm chăm sóc da này được sản xuất từ năm 1885 và đến ngày nay vẫn được sàn xuất và yêu thích bởi đông đảo người dùng. Bác Sĩ Da Liễu đặc biệt chú trọng vào thành phần Salicilyc Acid. Đây là thành phần trị mụn hiệu quả vì có khả năng đi vào sâu trong lỗ chân lông, làm dịu và giảm đỏ nốt mụn sưng tấy. Sản phẩm cũng hỗ trợ ngăn ngừa mụn quay lại. 

Làn da mình là làn da bóng dầu, lỗ chân lông to. Tuy nhiên lại khá nhạy cảm và dễ kích ứng với các loại mĩ phẩm hay môi trường ô nhiễm. Công thức thảo mộc của Bigansui Medicated Skin này giúp mình tự tin hơn để lựa chọn và sử dụng. Chất lotion lành tính và hiệu quả nên còn có cả chức năng xoa dịu làn da. Lotion thích hợp cho cả làn da nam lẫn nữ, cảm giác lên da mát lạnh nhẹ nhàng. Thật sự mình cũng bất ngờ với tác dụng của sản phẩm, vì nghĩ đây là sản phẩm quá xưa rồi, sau khi dùng tầm 1 tuần thì da sạch thoáng hẳn. Tác dụng giảm mụn dần dần, rất ok. Tuy nhiên sản phẩm này có hoạt chất cồn khô giúp tác động nhanh trong việc trị mụn nên mình không dùng thường xuyên, và không khuyên dùng cho các bạn có da nhạy cảm, da yếu nhé. 

Nước Hoa Hồng Toner Thayers Alcohol Free – Facial Toner 

Toner Thayers vốn nổi tiếng với khả năng làm dịu làn da nhạy cảm dễ bị kích thích. Mình ưa chuộng các loại Nước hoa hồng với mùi hương rất nhẹ nhàng hay không mùi để đảm bảo hưởng trọn lợi ích mang lại từ chiết xuất Cây Phỉ- Witch Hazel. Đây là thành phần kháng khuẩn, giảm mụn và se khít lỗ chân lông nổi tiếng. Bổng sung thành phần lô hội, Vitamin E cấp nước cho da, mình đã bị chinh phục bởi loại Toner Ngon- Bổ- Rẻ này. Mình thường xuyên dùng kèm với bông cotton để đảm bảo da sạch và mềm mại, sẵn sàng để dưỡng da. 

Nước Hoa Hồng Toner Thayers Alcohol Free – Facial Toner không thể dưỡng da mình như tinh chất, serum hay ampoule. Có điều sản phẩm này lại làm mình cảm giác mát mẻ và việc dưỡng da trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Nước Hoa Hồng A’pieu 18 First Toner

Cộng thêm vào danh sách là một loại Toner dịu nhẹ và phù hợp mọi loại da, tình trạng da mà được các Chuyên gia Da Liễu nhìn nhận.

 Với chiết xuất từ các loại thực vật tươi xanh, Nước Hoa Hồng A’pieu 18 First Toner chiết xuất từ 6 loại rau củ quả (Măng Tây, Cải Bó Xôi, Bông Cải Xanh, Cần Tây, Xà Lách và Dưa Leo). Thoạt nhìn, mình cảm thấy thiết kế em này khá đơn giản và mờ nhạt và không có gì hấp dẫn, tuy nhiên các thành phần hoàn toàn có lợi cho da và an toàn dịu nhẹ cho da nhạy cảm. Chính vì vậy mà mình đã sử dụng em này. Nước cân bằng này làm dịu da mình hẳn, cấp ẩm và độ PH 5.5 phải nói là đạt điểm gần như tuyệt đối của mình. Sản phẩm giúp cấp nước dịu nhẹ và còn xoa dịu da. 

Nước Hoa Hồng Mamonde Rose Water Toner 90.97%

Làn da được dưỡng da với tinh chất nước Hoa Hồng, Thật vậy không phải tự nhiên mà từ ngày xưa người ta chưng cất những cánh hoa hồng đẹp rực rỡ để chăm sóc da, cánh hoa hồng chứa hàm lượng vitamin, cấp ẩm cũng như là giải pháp hương thơm tự nhiên giúp thư giãn tuyệt vời. Mình đã chọn dùng Nước Hoa Hồng Mamonde Rose Water Toner 90.97% cũng vì điều này.

Sau cùng thì sản phẩm này khá thuyết phục mình vì không tìm thấy khuyết điểm của sản phẩm này ở đâu cả. Bao bì cũng rất xinh xắn. Sau khi dùng  Nước Hoa Hồng Mamonde Rose Water Toner 90.97% mình thấy da mình ăn kem hơn hẳn. 

Nước hoa hồng Derladie Natural Witch Hazel Toner 

Dù sinh sau đẻ muộn nhưng em này lại không ngừng được yêu thích. Vốn dĩ em này có những điểm tương đồng với Thayers nhưng với công thức và cách thức của người Hàn Quốc. Em này được khen nhiều quá nên mình chỉ rút lại như sau:

Sản phẩm Nước hoa hồng Derladie Natural Witch Hazel Toner này được Chuyên gia Da Liễu duyệt vì không chứa không cồn, không phthalate, không paraben, không plute. Và vì vậy nên rất lành tính và an toàn cho mọi loại da. Điểm này mình cảm thấy khá đúng vì nó làm dịu da mẫn cảm, hay đỏ của mình. Dung tích lớn và hỗ trợ làm sạch bụi bẩn, da , hạn chế mụn khá tốt. 

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: 271 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận