Điểm Danh 3 Serum The Ordinary Lành Tính, Hiệu Quả Mà Giá Hạt Dẻ

Điểm Danh 3 Serum The Ordinary Lành Tính, Hiệu Quả Mà Giá Hạt Dẻ

The Ordinary là thương hiệu Mỹ Phẩm được thành lập tại Canada thuộc Tập đoàn DECIEM nổi tiếng. Mặc dù thiết kế bao bì đơn giản và thông mình, trung thành với cam màu trắng nhưng tất cả các sản phẩm đều tập trung vào thành phần dưỡng da hiệu quả, lành tính. Đặc biệt, giá thành phải chăng vừa túi tiền để bạn dễ dàng trải nghiệm, sử dụng. Chính vì lẽ này thương hiệu nhanh chóng nổi tiếng và được sự yêu thích của đông đảo người dùng. 

Điểm Danh 3 Serum The Ordinary Lành Tính, Hiệu Quả Mà Giá Hạt Dẻ

Các dòng Serum được BICI chọn lựa kĩ càng. Trong bài viết này sẽ đi sâu vào Review chi tiết về công dụng cũng như những trải nghiệm thực tế từ người dùng để các nàng có thể tham khảo chi tiết nhé.

Serum Cấp Nước Và Phục Hồi Da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 

Đầu tiên mình phải khẳng định với hội da dầu là việc da mất nước sẽ khiến da bị khô, và vô tình tiết dầu nhiều hơn. Sản phẩm này mình lựa chọn vì không hề chứa dầu và dung tích khá lớn. Sản phẩm được ví von như "Hydration Bomb". Tác dụng The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 làm da mướt mịn và ngậm lấy nước, AHA là dạng chất humectant, trữ nước trên da. Vitamin B5 nổi tiếng xoa dịu và phục hồi da. Công thức không gây nặng mặt và thật sự dung dịch thấm vào da mình nhanh và thoáng da.

Đối với các bạn đang đẩy mụn, peel da thì cái này sài là đúng bài luôn, vì nó giúp phục hồi da, sản phẩm hoàn toàn không mùi. Da mình là da tương đối dầu và hay nổi mụn thì mình có thể chắc rằng sản phẩm này hoàn toàn không gây mụn trên da mình. Cảm giác da chỉ mướt hơn, căng và mịn hơn. Công thức nền của Serum Cấp Nước Và Phục Hồi Da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 của sản phẩm là nước nên mình cũng hoàn toàn yên tâm khi dùng.

Serum The Ordinary Niaciamide 10% + Zinc 1%

Niacinamide hay còn được gọi là vitamin B3 là thành phần rất được ưa chuộng vì nó mang nhiều lợi ích cho da. Trong đó phải kể đến làm sáng da, cải thiện tone màu da, dưỡng hàng rào da khỏe mạnh, hạn chế sinh mụn, giảm mụn. Làn da dầu nhờn sẽ rất yêu em Serum The Ordinary Niaciamide 10% + Zinc 1% này vì Zinc hỗ trợ tối đa trong việc điều hòa và cân bằng tiết dầu trên da mặt. Từ đó da bạn trở nên thông thoáng hơn, thoải mái, làn da đẹp hơn.

Cảm nhận của mình khi sử dụng em này là mùi không thơm, đó là vì sản phẩm hoàn toàn không chứa mùi đó mọi người ạ. Chất của em này dạng lỏng và thấm trên da khá thoải mái dễ chịu, công thức có hoạt chất dưỡng ẩm nhẹ. Nhìn chung tinh chất này Serum The Ordinary Niaciamide 10% + Zinc 1% giúp da mình đỡ dầu, hạn chế mụn đáng kể. Việc làm sáng da thì mình cần kiên trì lâu hơn để có thể nói là trắng da. Em này rất đáng sử dụng nếu da dầu nhé. Công thức hơi dính một tẹo, nên các nàng vỗ nhẹ cho nó thấm tốt hơn.

Dưỡng Mắt Serum The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG (Mã mới)

Chăm sóc da mắt hiệu quả luôn là một trong những điều mà mình rất quan tâm. Do vùng da mắt của mình ở độ tuổi đôi mươi đã xuất hiện những dấu hiệu lão hóa là vết lằn rồi. Lý do mình lựa chọn Serum Dưỡng mắt the Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG là độ đậm đặc của công thức tập trung Caffeine và EGCG. Những chất chống oxy hóa được khen ngợi là chữa trị bọng mắt và quầng thâm. 


Bao bì sản phẩm chắc chắn và chặn tia cực tím. Sau khi kiên trì dùng sản phẩm 1 tháng mình có thể rút ra kết luận là em này có hiệu quả làm sáng vùng thâm và làm vùng mắt mình trông sáng sủa hơn hẳn. Tuy nhiên mình nghĩ việc mình hạn chế thức khuya cũng góp phần. Dung tích lớn cũng là điểm cộng cho em này. Mình hi vọng sẽ cải thiện nhiều hơn nữa khi mình dùng hết cả lọ. 

TỔNG KẾT:

Việc dưỡng da đòi hỏi một khoảng thời gian để cho kết quả.  Những sản phẩm trên của The Ordinary tuy giá thành bình dân nhưng có thể thấy được nghiên cứu kĩ lưỡng và cho hiệu quả nếu kiên trì sử dụng.

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: 271 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận