5 Bộ Đôi Kết Hợp Vitamin C Và Kem Chống Nắng Bảo Vệ Làn Da Thành Thị

5 Bộ Đôi Kết Hợp Vitamin C Và Kem Chống Nắng Bảo Vệ Làn Da Thành Thị

Thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng rực rỡ. Nên thoa kem chống nắng là bước bắt buộc trong các chu trình chăm sóc da hàng ngày. Bên cạnh tia cực tím từ ánh mặt trời, gốc tự do trong không khí ô nhiễm cũng đang âm thầm tàn phá sức khỏe và da của bạn từng chút một. Do đó, những phát minh, thành phần mới, công thức tân tiến được các nhà khoa học nghiên cứu cho ra đời để bảo vệ người tiêu dùng . Trong đó, việc kết hợp vitamin C và kem chống nắng là cách bảo vệ da mới mang đến hiệu quả vượt trội.

 

 

CÔNG DỤNG NỔI BẬT CỦA VITAMIN C:

\"Vệ sĩ\" bảo vệ làn da chống lại các tác nhân ô nhiễm

Theo trang Paulaschoice.com, lợi ích của Vitamin C rằng mặc dù được biết đến từ rất lâu nhưng mọi người chỉ thực sự quan tâm vào khoảng thời gian gần đây. Có thể nhận thức được tầm ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường đến sức khỏe và làn da.Bức xạ, ánh sáng mặt trời, gốc tự do, khói bụi… làm phá hủy sợi collagen, gây áp lực và đẩy nhanh quá trình lão hóa. Nhiều nghiên cứu cho thấy vitamin C có thể điều trị được các vấn đề đó.

Cụ thể hơn, khi được thêm vào thói quen hàng ngày của bạn, vitamin C cung cấp một loạt các lợi ích. Từ việc làm sáng màu da, che chắn làn da khỏi các tác động ô nhiễm, cải thiện đáng kể độ ẩm trên da và giữ cho làn da của bạn trông trẻ hơn, lâu hơn!

 

Chống lão hóa và làm sáng da hiệu quả

Vitamin C đã được kiểm tra lâm sàng về tính hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen. Làn da trở nên trẻ trung, mịn màng hơn. Vì vậy, bạn sẽ không khó để tìm thấy vitamin C trong các sản phẩm dưỡng da ngày nay.  Da bạn không đều màu? Bạn lo lắng về lão hóa da? Đừng lo lắng, vitamin C sẽ giúp chúng ta giải quyết những vấn đề này.

CÔNG DỤNG NỔI BẬT CỦA KEM CHỐNG NẮNG

Ánh sáng mặt trời luôn cần thiết đối cho vạn vật sinh sôi nảy nở.  Nhưng cũng tiềm ẩn tia UVA và UVB, đặc biệt vào giữa trưa, ánh nắng gay gắt sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da.

Kem chống nắng sẽ là tấm khiên chắc chắn:

  • Ngăn ngừa lão hóa
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư da
  • Tránh sự xuất hiện các đốm nâu
  • Bảo vệ da khỏi tình trạng cháy nắng
  • Củng cố sức khỏe làn daTừ đó, làn da bạn gái sáng khỏe mịn màng hơn.

KHI VITAMIN C KẾT HỢP VỚI KEM CHỐNG NẮNG:

Chống lại quá trình quang độc tính.
Theo trang Murad,  quá trình quang độc tính (phototoxicity) làm hại tế bào da. Một số thành phần dưỡng da (thường là chất tạo mùi nhân tạo) hấp thụ tia tử ngoại tạo thành dạng độc tính. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, khi kết hợp vitamin C với kem chống nắng quang phổ rộng ( broad spectrum) sẽ giúp bạn tránh được tình trạng này.

Chính vì vậy việc kết hợp vitamin C và kem chống nắng như hổ mọc thêm cánh, bảo vệ làn da của bạn toàn diện.

5 Bộ Đôi Kết Hợp Vitamin C Và Kem Chống Nắng Bảo Vệ Làn Da Thành Thị:

♦ Serum Galactomyces Pure Vitamin C Glow của Some By Mi và Kem chống nắng Truecica Mineral 100 Calming Suncream

Hãng mỹ phẩm Some By Mi từng làm kinh ngạc cộng đồng làm đẹp với dòng toner và serum trị mụn thần thánh.
Chính vì lẽ đó, khi hãng cho ra mắt dòng serum làm sáng da và kem chống nắng thì cũng được rất nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm. Trong đó serum Galactomyces Pure Vitamin C Glow có thành phần chứa men rượu Galactomyces, 30.000ppm vitamin C và các loại vitamin khác .
Gợi ý: :  Kem chống nắng Truecica Mineral 100 Calming Suncream là kem chống nắng vật lý khá lành tính, có chứa tinh chất tràm trà và rau má giúp làm dịu, kháng viêm. Sản phẩm còn làm sáng da nhẹ nhàng.

♦ Tinh Rohto Melano CC Anti Spot Essence và  Kem Chống Nắng Dạng Sữa Senka Perfect UV Milk SPF 50+, PA++++

Bộ đôi đến từ Nhật Bản này hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng bởi độ lành tính.

Một loại serum vitamin C nhẹ nhàng: Serum Vitamin C Melano CC với thành phần chứa vitamin C và E, chiết xuất cam thảo. Sản phẩm không ghi rõ nồng độ vitamin C. Bao bì dạng tuýp nhỏ giọt khá tiện lợi, cũng không cần bảo quản trong tủ lạnh. Bạn có thể tìm mua dòng serum này với kem chống nắng Senka khắp mọi nơi với giá cực kì phải chăng.

Gợi ý: Dù giá thành bình dân, nhưng kem chống nắng Senka Perfect UV Milk SPF 50+, PA++++  thực sự hiệu quả và được yêu thích rộng rãi trong giới làm đẹp. Sản phẩm cũng giúp nâng tông da nhẹ nhàng.


♦ Tinh Chất Dưỡng Da Balance Active Formula Vitamin C Power Serum và Kem chống nắng Omi Sun Bears Strong Cool SPF 50+ PA++++

Đến từ nước Anh, tinh chất làm sáng da chứa thành phần Vitamin C được định dạng dưới dẫn xuất SAP và AA2G (dẫn xuất ít gây kích ứng cho da, phù hợp với mọi loại da và da mụn).

  • llumiscin (chiết xuất từ lá olive, Ascorbyl glucoside, Zinc PCA): làm sáng da, ức chế sự hình thành phần sắc tố melanin. Từ đó ngăn chặn hình thành các đốm nâu và lão hóa.
  • STAY-C 50 (Vitamin C): Vitamin C bền vững có khả năng làm sáng, mờ sẹo thâm và giảm thiếu hư tổn của làn da do ánh sáng mắt trời gây hại.

Gợi ý: Kem chống nắng Omi Sun Bears Strong Cool SPF 50+ PA++++  là kem chống nắng đến từ Nhật Bản.

+ Công thức hoàn toàn KHÔNG CỒN – ALCOHOL FREE !

+ Scutellaria – Hoàng cầm: kháng khuẩn, dịu mát cho làn da khi tiếp xúc nắng.

+ Glycyrrhetinic acid – Hợp chất từ cây Cam thảo: ngăn ngừa dị ứng, ngăn ngừa khô da.

 

♦ Serum Ecotop Vitamin C Dưỡng Trắng Chống Lão Hóa và Kem Chống Nắng SeoulRose Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen SPF45 PA+++:

  • Sản phẩm chiết xuất từ  Vitamin C
  • Yeast/Imperata Cylindrica Root fermentation or Lactobacillus/Bean fermentation extracts
  • Yeast/Mistletoe fermentation
  • Các thành phần lên men nuôi dưỡng, dưỡng ẩm làm đều màu da

Gợi ý: Sản phẩm Seoul  Rose đang chiếm được cảm tình của phái đẹp nhờ bao bì cũng như bảng thành phần đáng yêu và xinh đẹp.

Với thành phần chiết xuất tự nhiên bổ sung vitamin cho da, Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen giúp da mịn đẹp.

Làm da săn chắc, chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da như chiết xuất từ rau sam, chiết xuất từ lựu, tinh dầu hạt nho, chiết xuất từ gạo, trà xanh, lá rau má.

 

♦ Tinh Chất Dưỡng Trắng Da, Mờ Thâm MediskinbyC Pure C+ Vitamin C Ampoule và Kem chống nắng InInnisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care

+ Chứa thành phần vitamin C 16% ở dạng MAP (Magnesium Ascobyl Phosphate) chống oxy hóa mạnh, bảo vệ da thoát khỏi sự ảnh hưởng xấu của các gốc tự do.

+ Đồng thời kiềm chế melanin – hắc tố da, cải thiện sắc tố da và độ đàn hồi cho da.

+Niacinamide – Adenoisin – Hyaluronic Acid làm sáng da, tăng cường độ ẩm cho da vô cùng hiệu quả, giúp làn da luôn trong trạng thái mềm mại và ẩm mượt tự nhiên.

Gợi ý: Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF50+ PA++++. Sản phẩm có chất kem hơi dày nhưng nâng tông da.

  • Độ chống nắng cao SPF50+ PA++++ và đến từ hãng Mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc.
  • Sản phẩm chống nắng hiệu quả với chí số chống nắng cao.
  • Khả năng kháng nước và mồ hôi tốt.
  • Chứa dầu hoa hướng dương và các thành phần dưỡng ẩm cho da.

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận