4 Tips Tạo Khối Cho Khuôn Mặt Theo Từng Dáng Mặt Chuẩn Nhất

4 Tips Tạo Khối Cho Khuôn Mặt Theo Từng Dáng Mặt Chuẩn Nhất

tạo khối  - Bici Cosmetics

Nhiều cô nàng đã đặt ra nhiều câu hỏi là cách tạo khối cho khuôn mặt như thế nào, ra sao mà vừa có thể nổi bật đường nét trên gương mặt mà lại không khiến cho gương mặt bị loang lỗ phấn. Với sự hướng dẫn thật chi tiết sau đây, chỉ với vài đường quẹt cọ cơ bản sẽ giúp các nàng \"biến hóa\" nhanh sắc một cách đáng kể đấy!

  • Khuôn mặt trái tim

tạo khối  - Bici Cosmetics

Khuôn mặt trái tim được ưu ái sở hữu chiếc cằm nhọn trendy phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ hiện nay. Thế nhưng, vầng trán rộng quá rộng chính là khuyết điểm làm tổng thể gương mặt mất cân đối. Để hạn chế được điểm này, ngoài cách tạo khối cho gương mặt, các nàng có thể thả rơi vài lọn tóc hai bên để thu hẹp vùng trán.

Sau khi tán kem nền xong, các nàng sử dụng phấn bắt sáng lên các vị trí như: giữa trán, sống mũi, hai bên bọng mắt, xương gò má, hai bên khóe miệng và xương hàm dưới.

tạo khối  - Bici Cosmetics

Và sau khi đã chọn điểm sáng trên gương mặt, các nàng cần xác định các vùng tối. Điều này nhắm giúp khắc phục khuyết điểm và làm nổi bật các đường nét các nàng muốn bắt sáng. Khuyết điểm lớn nhất của mặt trái tim là vùng trán, các nàng cần dùng cọ tạo khối màu tối bắt đầu từ trái tim là vùng trán, các nàng cần dùng cọ tạo khối màu tối bắt đầu từ trán và chếch nhạt dần về phía thái dương theo đường chân tóc. Kế đến, các nàng nhấn khối hai đường bên sống mũi và chút phấn tối song song với đường bắt sáng trên xương gò má.

  • Khuôn mặt tròn

tạo khối  - Bici Cosmetics

Một gương mặt tròn sẽ có bề ngang gần bằng với độ dài khuôn mặt. Tuy nhiên nếu nói về độ trẻ trung thì sẽ khó có dáng mặt nào có thể \"so găng\" cũng dáng mặt tròn.Chính vì tỷ lệ khuôn mặt đầy đặn, tròn trịa giúp các nàng mặt tròn luôn có nét đáng yêu và trẻ hơn so với tuổi thực.

tạo khối  - Bici Cosmetics

Cách tạo khối cho khuôn mặt này là các nàng sẽ đánh phấn bắt sáng ở vùng giữa trán, trên sống mũi và hai bên gò má. Sau đó, dùng cọ phủ phấn highlight ở phần dưới mắt theo hình tam giác ngược. Như vậy, các nàng sẽ tạo được hiệu ứng gương mặt dài và cân đối hơn.

Chính vì gương mặt tròn thiếu đi các đường nét góc cạnh nên không thể khiến các \"khổ chủ\" thiếu đi phần nào sắc sảo trên gương mặt. Chính vì vậy, các nàng nên tán phần tối từ khu vực mang tai đánh xéo xuống giữa gò má và kéo thẳng xuống vùng cằm. Sau đó, mới tới vùng trán, các nàng tạo khối phấn màu tối từ trán chếch về hướng thái dương.

  • Khuôn mặt vuông

tạo khối  - Bici Cosmetics

Khuôn mặt vuông sở hữu vô sỗ các đường nét góc cạnh các tính. Với độ rộng các chiều gương mặt tương đương bằng nhau khiến gương mặt tổng thể nhìn thiếu đi độ dài và sự cân đối. Đặc biệt, phần cầm dáng mặt này không chỉ góc cạnh mà còn quá rộng.

Tương tự các dáng mặt khác, các nàng vẫn sẽ đánh phấn bắt sáng lên các vùng chủ đạo như giữa trán, sóng mũi, khóe miệng và vùng cằm. Tuy nhiên, mục đích là giảm độ rộng và tạo độ dài cho khuôn mặt nên ở vùng giữa trán các nàng tạo vùng bắt sáng như hình mũi tên hướng xuống. Ở bầu mắt, từ khóe mắt bạn bắt đầu tán phấn bắt sáng từ khóe mắt xéo nhẹ xuống giữa má.

tạo khối  - Bici Cosmetics

Với dáng mặt vuông, các nàng chỉ cần chú trọng vào phần thu hẹp độ rộng ở vùng cằm. Thế nhưng do khuôn mặt này vốn dĩ có cằm khá bạnh nên nếu các nàng cùng phấn khối màu đậm và tán nhiều sẽ làm cho gương mặt tối đi và rất mất thẩm mỹ đấy. Thay vì như vậy, các nàng nên chọn các tông màu tạo khối nâu hoặc xám để có hiệu ứng thu gọn vùng cằm tự nhiên nhất nhé. Việc thực hiện tạo khối bằng các đường xéo dưới xương gò má và xương hàm là đủ để ‘họt\" cằm đẹp rồi đấy nhé!!

  • Khuôn mặt dài và trái xoan

tạo khối  - Bici Cosmetics

Khuôn mặt trái xoan và dài trên thực tế hầu như không có nhược điểm gì gọi là quá lớn để khắc phục. Có cần chăng thì có thể làm vùng trán \"dồ\" khá cao, để cải thiện thì các nàng chọn lựa một kiểu tóc mái thích hợp là được ngay một gương mặt tỷ lệ cực hoàn hảo luôn đấy!

Do dáng mặt đã tương đối hoàn hảo nên các nàng chỉ cần tập trung bắt sáng để làm nổi bật đường nét và nâng toàn bộ cơ mặt lên thật sắc nét. Một số vùng cần highlight sáng như sống mũi, vùng giữa trán, bầu mắt, khóe miệng, khóe mũi, hai bên xương hàm.

tạo khối  - Bici Cosmetics

Quả thật với gương mặt ít khuyết điểm này, các nàng chỉ cần contour đường viền bên ngoài chân tóc là đã đủ. Riêng với vùng trán, một số bạn gái có vùng trán cao thì nên tạo khối tối từ vùng chân tóc trên kéo xéo xuống đến thái dương. Sau đó, dùng cọ đánh khối tiếp các vùng như hai bên sống mũi, xương quai hàm và xương gò má.

tạo khối  - Bici Cosmetics

Bici hi vọng rằng với 4 tips đánh khối này sẽ giúp cho các nàng \"biến hóa sương sương\" không chỉ thu gọn dáng mặt mà còn giúp các nàng xinh đẹp hơn nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Đánh Giá Sữa Rửa Mặt Innisfree Forest For Men Oil Control Cleansing Foam

Review: Trên tay Son Thỏi Lì 2 Đầu Milimage Two Way Color Stick siêu xinh siêu trend

Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask – Bí Quyết Dưỡng Ẩm Da Khô Của Thương Hiệu Mỹ Phẩm Đến Từ Thiên Nhiên

Review: Điều gì khiến Nước Hoa Hồng Thayers Alcohol – Free Witch Hazel được ưa chuộng đến vậy?

Cùng Bici \"Mổ Xẻ\" Bên Trong Thành Phần CeraVe Foaming Facial Cleanser

[REVIEW] Bộ đôi dưỡng trắng Galactomyces Pure Vitamin C Glow có \"thần thánh hóa\" như mọi người đồn?

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận