Với 12 gợi ý makeup đơn giản mà xinh

Với 12 gợi ý makeup đơn giản mà xinh "xuất sắc" này bạn sẽ tự tin quẩy party đón năm mới rồi!!!

Hello mọi người~~~~~~

Mùa tiệc tùng cuối năm và đón năm mới đang ở rất gần, để bản thân luôn tự tin thì sẽ cần những ý tưởng makeup độc đáo và cực kì đặc biệt, vậy bạn đã có ý tưởng tô vẽ nào cho nhưng party cận kề chưa? Sau đâu là một vài gợi ý cực đơn giản mà lại siêu \"long lanh\" mà các nàng có thể tham khảo đấy nhé!!!!

makeup - Bici Cosmetics

Với 12 gợi ý makeup đơn giản mà xinh \"xuất sắc\" này bạn sẽ tự tin quẩy party đón năm mới rồi!!!

Nếu Bạn mê tít phong cách makeup thần tượng phong cách Hàn Quốcmakeup - Bici Cosmetics

Hầu như các chị em mê makeup ở Việt Nam nói riêng rất ưu chuộng cách makeup nhẹ nhàng nhưng lại mang nét tự nhiên chuẩn Hàn, combo da căng bóng + son môi màu trái cây ngọt ngào luôn là sự lực chọn hàng đâu và chuẩn không cần chỉnh của các cô nàng.

Tuy nhiên, đơn giản nhưng không có nghĩ là sẽ qua loa bỏ qua nhiều nhé các nàng, các nàng tuyệt đối không nên bỏ qua bước kẻ eyeliner tàng hình và uốn mi thật công. Ngoài ra hãy diện thêm cho gương mặt một đôi khuyên tai thật nổi bật, sẽ giúp cho gương măt tỏa sáng hơn hẳn đấy nhé.

makeup - Bici Cosmetics

Nếu các nàng muốn sở hưu diện mạo long lanh hơn, đậm chất lễ hội và trở nên thu hút hơn, hãy kẻ eyeliner thật dài, tán chút nhũ mắt lấp lánh cho cả mí mắt lẫn viên mi dưới nhé.

Tuy rằng gọi ý makeup phong cách chuẩn Hàn nhưng các nàng vẫn nên đảm bảo rằng màu son sẽ quyết định tất cả hầu hết sự nổi bật ấy, vì vậy các nàng nên chọn cho bản thân một sắc son đỏ thẫm cho đôi môi và giữ cho đôi mắt thật đơn giản nhất nhé. Màu đỏ rượu sang trọng, ấm áp đánh theo kiểu trau chuốt hay đánh lòng môi đều rất đẹp và cực kì tôn da.

makeup - Bici Cosmetics

Với đôi mắt, các nàng chỉ đơn giản tạo một nét eyeliner thật mảnh và chuốt thêm chút mascara nếu muốn. Thêm vào đó các nàng đừng bỏ quên mất bước má hồng nhé, chút phấn má sẽ tạo nên sự hài hòa cho tổng thể khuôn mặt đấy nhé.

makeup - Bici Cosmetics

Với các cô nàng thích sự cầu kì hơn thì các nàng có thể makeup cho đôi mắt thật sắc sảo và chọn màu trùng với màu son sẽ tạo nên điểm nhấn cho gương mặt. Ngay cả cô nàng có ít kinh nghiệm tô vẽ cũng co thể dễ dàng sử dụng style makeup này, cũng không tốn nhiều thời gian mà kết quả thì cự kỳ long lành luôn đấy!

Nếu các nàng mê son đỏ và là fan ruột của sắc son này hãy vào đây!

makeup - Bici Cosmetics

Sắc đỏ luôn là lựa chọn số một của mùa lễ hội – holiday và bất cứ ai trông cũng sẽ lộng lẫy hơn khi diện màu son này. Một công thức cổ điển \"bất bại\" chính là son môi đỏ lì + mắt tán phấn nâu nhje nhàng + mi cong vút. Để gương mặt trên nên quyến rũ hơn, kiêu kỳ hơn. Các nàng có thể tạo khối nhẹ và highlight cho gò má nữa nhé.

makeup - Bici Cosmetics

Với style makeu này thì sự phá cách sẽ tạo nên cá tính riêng, các nàng chỉ cần thay đổi eyeliner đen basic bằng eyeliner màu sắc rực rõ như vàng, xanh cobalt chẳng hạn. Những đường kẻ eyeliner màu sắc kết hợp với sắc son đỏ lì đảm bảo sẽ gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ.

Màu son đỏ quyến rũ cũng có thể trở nên đáng yêu, trẻ trung khi các nàng làm mờ viền môi và đánh mắt nhẹ nhàng hơn với các gam màu be pha chút nhũ nhẹ như trên.

makeup - Bici Cosmetics

Nếu các nàng muốn mình biến hóa thành một cô nàng sexy

makeup - Bici Cosmetics

Nói đến style makeup sexy, thứ đầu tiên được gọi tên chính là màu mắt khói. Lần này, thay vì kết hợp mắt khói với son nude lì, các nàng hãy chuyển sang son bóng nhé, son bóng đang trở thành xu hướng son môi mới đầu năm 2019, đảm bảo sexy vô cung và mới lạ hơn nhiều.

makeup - Bici Cosmetics

Năm vừa qua, style makeup ướt át với mắt bóng, môi bóng chỉnh là một trong nhưng hot trend được nhiều tín đồ làm đẹp mê mẩn. Đó là gợi ú tuyệt với nếu muốn thử nghiệm thứ gì đó thật khác biệt cho party cuối năm. Nếu các nàng còn phân vân chưa biết dùng thứ gì để tạo hiệu ứng bóng mướt cho mi mắt thì câu trả lời chính là son bóng không màu hoặc sáp dưỡng Vaseline.

makeup - Bici Cosmetics

Chẳng cần tô vẽ quá nhiều, các nàng đã có thể biến hóa cho đôi mắt trở nên sexy hơn bội phần với cách kẻ eyeliner \"nửa vời\" và gắn thêm một cặp mi giả. Để tạo sự cân bằng, hãy chọn màu son thật rực rỡ nhé!

Tại sao các nàng lại không biến hóa \"lồng lộn\" vào dịp cuối năm này nhỉ?

makeup - Bici Cosmetics

Vào mùa lễ hội là cái cớ cực kì hoàn hảo để các cô nàng thử nghiệm hàng loạt các kiểu style makeup lồng lộn mà điển hình là kiểu gắn hạt đá lên khuôn mặt. Tùy thuộc vào sở thích mà bạn có thể dùng đá màu hoặc đá trắng nhưng các gắn đơn giản mà lại đẹp nhất chính là đôi mắt sẽ trở thành trọng tâm của gương mặt.

makeup - Bici Cosmetics

Ngoài các loại hạt đá, hạt nhũ cũng là phương án hay vì chúng dễ bám dính trên da hơn đi kèm đó là khả năng phản chiếu vô cùng lung linh. Các nàng có thể dặm nhũ lên mí mắt, khóe mắt hoặc dặm lên gò má để tạo hiệu ứng highlight sao băng tuyệt đẹp luôn í.

makeup - Bici Cosmetics

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Phấn Nước Che Phủ Hoàn Hảo Missha Velvet Finish Cushion

Kem Dưỡng Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream

[HOT ITEM 2018] Son 3CE Slim Velvet Lip Color dạng thỏi

Tinh chất Dưỡng ẩm chuyên sâu Huxley Essence Grab Water

Nước hoa hồng Mamonde Rose Water toner

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận