3CE Matte Lip Color 2018 – Bộ Ba

3CE Matte Lip Color 2018 – Bộ Ba "Sát Thủ Tình Yêu" Đốn Tim Mọi Anh Chàng

3CE Matte Lip Color 2018 - Bici Cosmetics

3CE Matte Lip Color 2018

Xin chào các cô gái xinh đẹp của Bici~~~~~

Nếu như các nàng đã và đang là \"fan cuồng\" của thương hiệu 3CE thì chắc chắn các nàng không thể bỏ qua bộ sưu tập 3CE Matte Lip Color 2018 đến từ thương hiệu cực sang chảnh này. Bộ sưu tập sau khi ra mắt đã khiến hàng triệu tín đồ son môi phải\" đảo điên\" trước vẻ đẹp đầy đẳng cấp của bộ 3 tone đất \"mới toanh\". Các nàng cùng Bici review qua em ấy một chút nhé!!!!

3CE Matte Lip Color 2018 - Bici Cosmetics

Vẫn mang chiếc áo có thiết kế quen thuộc của những thỏi son 3CE Matte Lip Color, các siêu phẩm trong bộ sưu tập lần này được thiết kế với hình dáng chữ nhật vuông vắn. Ở phiên bản lần này lại được cải tiến rõ rệt về màu sắc, tone màu vàng hồng không chỉ long lanh, mà còn toát lên được đẳng cấp của dòng son nude cực đỉnh này.

Chính nhờ thiết kế này đã giúp mang đến sự đẳng cấp, thời thượng chẳng kém gì các dòng son high-end, nhờ chất liệu của vỏ son làm bằng từ nhựa cứng bóng, khá khít, cầm rất chắc tay.

3CE Matte Lip Color 2018 - Bici Cosmetics

Tuy nhiên, khác với các phiên bản vỏ đen, vỏ đỏ hay vỏ tím mà điểm khác biệt tạo nên nét đẳng cấp của 3CE Matte Lip Color 2018 đó chính là được hãng chọn cho lớp áo màu Rose Gold tráng gương lung linh, chanh xả giống phiên bản thuộc dòng 3CE x Lilymaymac Matte Lip Color nhưng có phần long lanh hơn nữa.

Phần nắp son của 3CE Matte Lip Color 2018 được thiết kế chắc chắn và không tạo sự lỏng lẻo khi vặn son lên, xuống. Ngoài ra đầu son được vát chéo rất tinh tế, giúp cho việc viền môi dễ dàng hơn nhiều mà không cần dùng đến cọ vẽ.

3CE Matte Lip Color 2018 - Bici Cosmetics3CE Matte Lip Color 2018 - Bici Cosmetics

Thương hiệu 3CE đã rất nổi tiếng trong thị trường mỹ phẩm với những thỏi son có khả năng bám và giữ màu cực tốt, chính vì lẽ đó mà chắc sẽ chẳng có gì bất ngờ khi những mẫu mới của nhà 3CE vẫn giữ chất son lì do vậy khi đánh lên môi trông rất mịn độ lì có thể sánh ngang với dòng son huyền thoại của MAC .

3CE Matte Lip Color 2018 - Bici Cosmetics

Tuy vậy nếu các nàng ăn uống liên lục thì chất son vẫn chỉ trôi một phần nhỏ mà thôi, độ bám màu cực lâu tầm mà không hề gây khó chịu trên môi. Nhưng dòng son nào cũng sẽ có ưu và nhược đúng không nào? Bộ sưu tập 3CE Matte Lip Color 2018 cũng vậy, điểm trừ nhỏ của em này bảng màu hầu hết là những tông màu ấm vì vậy mà các nàng phải dưỡng môi thường xuyên để tránh bị tình trạng lộ vân môi, rãnh môi hay da chết khi sử dụng son nhé.

Bộ sưu tập cuối năm này có lẽ chính là món quà Tết mà 3CE muốn tặng cho các cô nàng, mặc dù bảng màu son khiêm tốn, chỉ vỏn vẹn 3 màu thế nhưng từng màu đều mang đến vẻ lôi cuốn rất \" thần\". Đảm bảo sẽ trở thành một làn sóng mạnh mẽ không kém gì các dòng son trước đây của 3CE. Chúng ta cùng lướt qua từng màu nhé~~~

3CE Matte Lip Color 2018 - Bici Cosmetics 3CE Matte Lip Color 2018 - Bici Cosmetics 3CE Matte Lip Color 2018 - Bici Cosmetics

Đầu tiên là màu 226 – Brunch Time, được đánh giá là màu nhạt nhất trong bảng màu thế nhưng đó lại là một điểm nhấn độc đáo của bộ sưu tập lần này. Em này là một tông hồng đất nhẹ nhàng, nữ tính đầy vẻ kiêu sa nhưng vẫn rất tự nhiên. Nói là hồng đất nh��ng nếu để ý kĩ thì sẽ thấy em ấy có chút ánh cam nổi bật vì vậy các nàng đừng lo là sẽ bị nhợt nhạt khi sài em này nhé. Điểm đặc trưng của em này chính là thích hợp với mọi phong cách nên các nàng cứ tự tin tỏa sáng nhé!

3CE Matte Lip Color 2018 - Bici Cosmetics 3CE Matte Lip Color 2018 - Bici Cosmetics 3CE Matte Lip Color 2018 - Bici Cosmetics

Tiếp theo là màu 227 – Bench Mark, sắc nâu đỏ cực trendy. Hứa hẹn là một màu sắc \"cháy hàng\" nhất trong mùa lễ hội sắp đến, em ấy mang đến một sắc cam cháy pha ánh đỏ đầy lạ mắt và rất tôn màu da sẽ khiến cho các nàng trở nên thêm phần cuốn hút, quyến rũ. Với sắc son này, sẽ rất phù hợp ới những buổi party cuối năm hay nhưng cuộc hẹn hò cùng đám bạn thân trong nhưng ngày đông này nhé. Đặc biệt hơn đó là em ấy phù hợp với tất cả mọi tông da kể cả những nàng nào da ngâm thì đây cũng không hẳn là \"bad choices\" đâu nhé!!

3CE Matte Lip Color 2018 - Bici Cosmetics 3CE Matte Lip Color 2018 - Bici Cosmetics 3CE Matte Lip Color 2018 - Bici Cosmetics

Cuối cùng là màu 228 – Red Senventies, tông đỏ đất thời thượng. Không chỉ lôi cuốn mà sẽ làm không ít chàng phải nhói tím vì vẻ quyến rũ của em ấy. Với tông son đỏ pha chút ma mị của màu nâu các bạn có thể tùy chọn cách đánh lòng môi nhẹ nhàng cho ngày thường hay full cho những buổi party để tăng thêm sự thu hút và quyến rũ nhé!

3CE Matte Lip Color 2018 - Bici Cosmetics

Có thể nói hãng mỹ phẩm 3CE của hàn quốc không chỉ thường xuyên dẫn đầu trào lưu khi ra mắt những màu son cực trendy 3CE còn thường xuyên bổ sung những màu son cực hot theo mùa để thỏa lòng của các tín đồ mê son. Chính vì vậy, thỏi son 3CE Matte Lip Color 2018 với vẻ ngoài sang chảng cùng những màu son bắt mắt sẽ là một sản phẩm tuyệt vời giúp tôn lên vẻ đẹp của các chị em trong mùa giáng sinh!!!! Hãy tự tin chọn cho mình một màu son để bản thân thật đẹp trong ngày giánh sinh nhé các nàng! Love u <3

3CE Matte Lip Color 2018 - Bici Cosmetics

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Phấn Nước Che Phủ Hoàn Hảo Missha Velvet Finish Cushion

Kem Dưỡng Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream

[HOT ITEM 2018] Son 3CE Slim Velvet Lip Color dạng thỏi

Tinh chất Dưỡng ẩm chuyên sâu Huxley Essence Grab Water

Nước hoa hồng Mamonde Rose Water toner

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận