Vì sao 90% phụ nữ đều sử dụng nước hoa hồng Mamonde mỗi ngày

Vì sao 90% phụ nữ đều sử dụng nước hoa hồng Mamonde mỗi ngày

Nước hoa hồng là một trong những sản phẩm skincare không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ giúp giữ ẩm, chăm sóc da mỗi ngày. Đáp ứng nhu cầu sử dụng đó, càng ngày các hãng mỹ phẩm càng cho ra đời nhiều loại nước hoa hồng toner với nhiều tác dụng nổi bật đặc thù riêng khác nhau.

Theo thống kê cho thấy, 90% phụ nữ đều sử dụng nước hoa hồng Mamonde mỗi ngày, điều gì làm nên sức hút kỳ diệu của loại toner này đến vậy?

nuoc hoa hong Mamonde review

Toner Mamonde đang làm chao đảo cộng đồng làm đẹp

1/ Nước hoa hồng Mamonde có xuất xứ uy tín

Mamonde là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc dưới sự quản lý của Amore Pacific. Ý nghĩa thương hiệu của Mamonde hướng đến việc thể hiện giá trị của người phụ nữ thông minh theo đuổi thế giới riêng của cô ấy mà vẫn đầy nữ tính, mềm mại và nhiệt huyết. Mamonde đề cao đến vai trò của hoa trong chăm sóc sắc đẹp và đây cũng là thành phần chính trong các sản phẩm chăm sóc da của hãng này. Mamonde cho rằng \"hoa không chỉ là đẹp, hoa tạo ra và nuôi dưỡng cuộc sống với năng lượng của tự nhiên. Nghe có vẻ rất nền nã và lãng mạn phải không nào!\".

review nước hoa hồng Mamonde

Mamonde Rose Water Daily Skin

Hiện nay ngoài loại nước hoa hồng đã có từ lâu là Mamonde Rose Water Daily Skin (màu hồng), Mamonde mới cho ra đời Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom (màu trong suốt ánh xanh) làm nghiêng ngả nhiều trái tim các chị em

2/ Nước hoa hồng Mamonde có kết cấu mỏng nhẹ như cánh hoa

Về kết cấu, em toner Mamonde này có texture lỏng như nước, khi apply lên da thấm rất nhanh, thoáng mặt và để lại cảm giác tươi mát nhẹ nhàng trên da. Mùi hương nhẹ nhàng của hoa hồng và hoa mận ( tùy dòng sản phẩm) cứ thoang thoảng sẽ khiến nàng thư giãn vô cùng, tinh thần khoan khoái và dễ chịu khi sử dụng.

Texture lỏng nhẹ của em ấy rất thích hợp để làm lotion mask, nàng có thể đắp lotion mask với em toner này 1 tuần 2 lần để giúp da sạch khỏe và tươi mát hơn sau 1 ngày tiếp xúc với nhiều bụi bẩn nhé!

review nuoc hoa hong Mamonde

Toner Mamonde thấm nhanh vào da

3/ Thành phần của nước hoa hồng Mamonde

Về thành phần, Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom có chứa chiết xuất hoa mận – Plum Blossom và thành phần AHA tự nhiên, giúp dưỡng ẩm sâu, tẩy nhẹ nhàng các tế bào chết trên da, ngăn ngừa mụn ẩn, hạn chế tích tụ bã nhờn và chống lão hóa. Phân tích bảng thành phần ta có thể thấy em Mamonde Toner này thiên về cấp nước với Purified Water – nước tinh khiết, Glycerin, Butylene Glycol, Propanediol, mặt khác em ấy cũng mang vai trò thanh tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da với Lactobacillus Ferment Lysate, Lactic Acid (AHA), Sodium Lactate (muối Natri của Lactic Acid). Riêng Lactobacillus Ferment Lysate là một thành phần lên men từ sữa chua nên cũng góp phần chống lão hóa cho da.

sử dụng nước hoa hồng Mamonde

Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom

Các nàng da nhạy cảm cần lưu ý khi sử dụng Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom vì có sự xuất hiện của cồn – Ethanol tại vị trí số 2 trong bảng thành phần. Cồn trong toner là vấn đề bàn cãi không hồi kết trong thế giới mỹ phẩm. Cồn đóng vai trò giúp toner thấm nhanh và để lại cảm giác khô thoáng trên da tuy nhiên có thể gây kích ứng cho da nhạy cảm và căng kít khó chịu đối với da khô.

Mamonde nước hoa hồng

Nước hoa hồng Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom

Còn về Mamonde Rose Water Daily Skin (màu hồng) thì em này lại có 90% là hoa hồng được hái từ thung lũng Bulgari. Đặc biệt, em ấy có 4-free: không nguồn gốc động vật, dầu khoáng, chất tạo màu và 1,4 dioxide phù hợp với tiêu chí thân thiện môi trường và sức khỏe người dùng, sản phẩm này dùng được cho mọi loại da luôn các nàng nhé.

Mamonde nuoc hoa hong

Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Daily Skin (màu hồng)

4/ Ưu điểm nổi bật của nước hoa hồng Mamonde

– Làm sạch da tốt, tạo cảm giác dịu nhẹ và thanh mát khi sử dụng. Loại bỏ dầu nhờn cùng bụi bẩn giúp làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông.

– Texture lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít.

– Giá thành bình dân.

– Mùi hương dễ chịu.

nước hoa hồng toner

Nước hoa hồng Mamonde đang rất được lòng các chị em nhà BICI

Với những điểm cộng tuyệt vời mà BICI đã chỉ ra ở trên, chắc hẳn các cô gái đã hiểu được lý do tại sao nước hoa hồng Mamonde lại \"hot\" đến như vậy rồi phải không?

Nếu Mamonde Rose Water là sự lựa chọn rất hay ho cho các cô nàng yêu hoa hồng thì Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng đang tìm acid toner. Chúc các cô gái lựa chọn được loại toner nước hoa hồng phù hợp với làn da và túi tiền của mình mà lại an toàn, hiệu quả.

Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận