Top Phấn Phủ Drugstore Dưới 300k

Top Phấn Phủ Drugstore Dưới 300k

Top Phấn Phủ Drugstore Dưới 300k

Phấn phủ luôn là danh mục được tìm kiếm hàng đầu, nhất là vào mùa hè nếu bạn muốn có một lớp nền hoàn hảo, không bóng dầu. Tùy từng nhu cầu, cá tính mà mỗi bạn lại lựa chọn riêng cho mình một sản phẩm phấn phủ phù hợp.

Dưới đây là những hộp phấn phủ cả dạng nén và dạng bột với tiêu chí giá cả rất phải chăng, chỉ dưới 300k BiCi dành cho các bạn tham khảo đây (Click vào tên sản phẩm để biết thêm chi tiết)

1.Stay Matte Pressed Powder – Rimmel

Đây là dòng phấn phủ drugstore bán chạy nhất mọi thời đại, được rất nhiều các beauty bloggers khen ngợi. Phấn phủ Rimmel nhiều màu hợp với nhiều tông da, dạng nền lì và kiềm dầu tốt. Hạt phấn với kết cấu mịn nhẹ sẽ đem đến hiệu quả che phủ lỗ chân lông rõ rệt, cân bằng độ sáng, ngoài ra còn kiềm dầu tốt. Tạo lớp nền lì cho khuôn mặt, không bị bóng, nhũ.

2.Shine Free Oil Control Loose Powder – Maybelline

Phẩn phủ khoáng, kiểm soát dầu của Maybelline được thiết kế dành riêng cho làn da dầu và mụn. Khi apply lên mặt da vẫn thông thoáng, là sản phẩm drugstore được đánh giá cao.

3.No Sebum Mineral Powder – Innisfree

Sản phẩm được hãng quảng cáo là chiết xuất từ tinh chất bạc hà cùng khoáng chất thiên nhiên vùng đảo JeJu. Đây luôn là \"bestseller\" của hãng bởi giá thành cũng như hiệu quả mang lại. Dùng chữa cháy cho tóc thay thế dầu gội khô khi tóc tiết dầu nhiều, giúp da đầu thông thoáng

Dùng cho da dầu và da nhạy cảm

4.No Sebum Blur Powder – Innisfree

Công thức kiểm soát dầu nhờn vượt trội, giữ được lớp makeup lâu trôi đến 24 giờ đồng hồ. Với thành phần từ bạc hà mát lạnh, làm dịu da, điều chỉnh độ ẩm cho da trong suốt ngày dài.

5.Silk Edition Poudre Compacte – Bourjois

Nhờ vào kết cấu dạng bột mịn, những khuyết điểm và đốm nâu trên da, lỗ chân lông hay sẹo rỗ đều được che phủ tức thì và hiệu quả, cho bạn làn da mịn màng, không tì vết.

6.Oil Clear Blotting Pact – The Face Shop

Là sản phẩm phấn phủ chứa công thức kiềm dầu hiệu quả. Đây là dòng phấn mới thay thế hoàn toàn, vượt trội lên hơn so với dòng phần dòng trước, da không bị khô, không còn sợ hiện tượng mốc phấn.

7.Matte Finish Powder Pact SPF30 PA+++ – LIME

Nổi bật hơn với chức năng chống thấm nước có thể ngăn mồ hôi, bã nhờn và đồng thời vẫn giữ được độ ẩm giúp cho làn da sau khi sử dụng nhìn được sáng, mượt thanh thoát không tì vết. Chỉ số chống nắng SPF30/PA++ thích hợp trang điểm mỗi ngày, bảo vệ da tốt dưới ánh nắng mặt trời.

8.Baby Powder Pressed – Shiseido

Hộp phấn rất đáng yêu Baby Powder Pressed từng tạo nên cơn sốt tại xứ sở hoa anh đào và trên khắp các diễn đàn làm đẹp dành cho mẹ và bé trong một thời gian. Sự chọn lựa hoàn hảo nhất dành cho da dầu, mụn, hỗn hợp và các loại da nhạy cảm (vì chỉ như phấn rôm của em bé mà thôi)

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận