[REVIEW] 3CE Soft Lip Lacquer Màu Almost Mauve & Midnight Bottle Độc Lạ Nhất BST

[REVIEW] 3CE Soft Lip Lacquer Màu Almost Mauve & Midnight Bottle Độc Lạ Nhất BST

3CE Soft Lip Lacquer Màu Almost Mauve & Midnight Bottle

Không để cho dân tình kịp \" hạ nhiệt\" trước các bộ sưu tập trước, 2/4/2018 vừa qua, 3CE tiếp tục tung ra sản phẩm mới toanh làm khuấy động cộng đồng makeup gần đây. Đó chính là em son 3CE Soft Lip Lacquer. Với các tone màu dễ sử dụng nhưng cũng vô cùng độc đáo, hứa hẹn sẽ thành bão trong thời gian sắp tới.

Đặc biệt, để hưởng ứng cho xu hướng tone tím đang nóng dần lên trong giới mộ điệu năm 2018, bộ sưu tập son lần này, hãng còn tung ra 2 tone màu vô cùng lạ mắt và hiếm khi xuất hiện trong các dòng son ở Hàn Quốc. Đó chính là em #Almost Mauve và #Midnight Bottle !! Còn chần chừ gì nữa mà không cùng BICI khám phá ngay 2 em ấy nào !!

Son 3CE Soft Lip Lacquer 1

Son 3CE Soft Lip Lacquer

Trước tiên để nói sơ qua về bộ sưu tập lần này, dễ dàng nhận thấy 3CE Soft Lip Lacquer chính là bản cải cách thành công hơn của em 3CE Lip Lacquer mà hãng đã ra mắt rất lâu trước đó. Không chỉ cả về chất son, ngoại hình của 3CE Soft Lip Lacquer cũng là điều rất đáng bàn tới. Với kiểu dáng ngắn và tròn hơn so với 3CE Velvet Lip Tint nhưng không vì thế mà mất đi vẻ thanh thoát sang trọng nhờ thiết kế vỏ thủy tinh mờ nhìn rõ được màu son bên trong cùng nắp son trùng màu với màu son. Tất cả tạo nên một tổng thể đồng nhất nhìn vẫn thời trang nhưng không mất đi chất rất riêng của 3CE mà hãng đã gửi gắm trong từng sản phẩm.

Đặc biệt, em ấy còn chứa lượng son nhiều hơn các phiên bản khác tới 2g. Trong khi dung tích của em Velvet Lip Tint chỉ nặng 4g mà thôi. Đầu cọ ngắn và cứng đảm bảo nàng có thể đánh full môi chỉ sau một lần lấy son vô cùng tiện lợi.

3CE Soft Lip Lacquer Với 2 em tone tím cực lạ 1

3CE Soft Lip Lacquer Với 2 em tone tím cực lạ

Giờ hãy bàn đến chất son, 2 em này có chất son tương tự nhau thuộc dạng mousse lỏng nhưng thoa lên môi lại rất lì và bám chắc trên da. Dù bạn có ăn uống cũng không lo em ấy dính vào ly cốc. Đây thực sự là một điểm cộng rất lớn để lấy điểm trong lòng các chị em. Đặc biệt hơn nữa, khi son bị trôi đi sẽ không để lại từng mảng không đều màu trên môi mà sẽ chỉ nhạt màu hơn không gây mất thẩm mỹ và giúp dễ dàng blend màu lại dễ dàng.

Chất son của 2 màu tím nổi bật nhất bảng màu 1

Chất son của 2 màu tím nổi bật nhất bảng màu

Tuy vậy, như hầu hết các màu son đậm khác, #Almost Have và #Midnight Bottle lên màu không được đều đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn tán cho em ấy thật đều màu. Và thời gian khô và tiệp trên môi cũng được đánh giá là lâu hơn các màu nhạt. Trong thời gian môi chưa khô, môi sẽ có cảm giác dính, nên các bạn hạn chế bặm môi để ngăn cảm giác khó chịu nhé. Đồng thời để không bị lộ vân môi, một tips nhỏ là các bạn có thể tán chút kem nền hoặc vaseline lên môi trước khi sử dụng son. Môi sẽ mềm mịn và đều màu hơn rất nhiều.

1. Son 3CE Soft Lip Lacquer Màu Almost Mauve (Tím Violet)

Son 3CE Soft Lip Lacquer Màu Almost Mauve 1

Son 3CE Soft Lip Lacquer Màu Almost Mauve

 

Tạm thời bỏ qua những tone màu đỏ cam thông thường, hãy cùng #BICI đến với sắc son khác biệt mà 3CE mang đến cho chúng ta nhé. Son 3CE Soft Lip Lacquer Màu Almost Mauve là một em gần như là màu tím thuần túy. Chỉ pha thêm chút hồng cho tươi và dịu hơn. Vì tím có pha thêm chút sắc vàng nên những nàng tone da ngả vàng không nên dùng màu này nhé.

Màu Almost Mave swatch tại BICI 1

Màu Almost Mave swatch tại BICI

Tuy nhiên, tone tím đang trở nên xu hướng và hot trong thời gian gần đây, hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo trend trong thời gian dài, nên tuy hơi kén người sử dụng bởi sự khác biệt mà nó mang lại, thế nhưng một khi đã thử, bạn chắc chắn sẽ trở nên khác biệt và thời thượng hơn rất nhiều.

2. Son 3CE Soft Lip Lacquer Màu Midnight Bottle (Tím sậm)

Son 3CE Soft Lip Lacquer Màu Midnight Bottle 1

Son 3CE Soft Lip Lacquer Màu Midnight Bottle

 

So với #Almost Mauve, #Midnight Bottle có lẽ còn đặc biệt hơn nhiều lần bởi sự cá tính và quyến rũ mà em ấy mang lại. Đây là một màu tím có pha chút đỏ và đất. Tương tự như màu #Know Better của Velvet Lip Tint nhưng #Midnight Bottle sẽ trầm hơn một tí. Thế nên những bạn nào da ngăm ngại sử dụng em tím tươi vừa rồi, hoàn toàn có thể tự tin rinh em này về nhé. Bởi đây là màu vô cùng hợp với những nàng da tối màu.

Màu Midnight Bottle được swatch tại BICI 1

Màu Midnight Bottle được swatch tại BICI

Không khác biệt về chất son nhiều lắm so với #Almost Mauve, chất son của #Midnight Bottle cũng khá lâu khô và đòi hỏi bạn phải có sự chờ đợi để có được màu son đẹp trên môi nhé. Thế nhưng hãy yên tâm là khi đã khô, em ấy sẽ trở nên lì và bám vô cùng chắc trên môi. Cho bạn thoải mái hoạt động mà không ngại bị bợt môi trong nhiều giờ liền. Đặc biệt nếu Son 3CE Soft Lip Lacquer Màu Midnight Bottle đánh lòng môi, sẽ tạo cho đôi môi bạn tone màu hồng tím rất lạ và đẹp đó nhé.

Các nàng còn chờ gì nữa mà không đến ngay BICI để rinh ngay những em vô cùng thời trang này nào !!!!

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận