Top 4 kem chống nắng tốt nhất hiện nay

Top 4 kem chống nắng tốt nhất hiện nay

Da với ánh nắng mặt trời là kẻ thù không đợi trời chung. Vì thế, sau đây BiCi sẽ giúp bạn lựa chọn các sản phẩm kem chống nắng tốt nhất trên thị trường hiện nay mà được nhiều nàng yêu thích

Kem Chống Nắng Seoul Rose Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen SPF45 PA+++

Kem chống nắng Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen SPF45 PA+++ chiết xuất dạng essence với tính năng bảo vệ và chăm sóc da có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, đem lại khả năng chống nắng ưu việt với chỉ số lên đến SPF45 PA+++

Chất kem Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen thẩm thấu nhanh. Kem chống nắng không gấy nhờn rít, không gây bí lỗ chân lông, lên da khá thông thoáng. Có thành phần giúp có tác dụng cho các loại da nhạy cảm như chiết xuất từ rễ đẳng sâm. Vì vậy, các bạn có làn da bị nhạy cảm cũng không cần lo ngại khi dùng kem Rosie.

 Kem Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Imperfection 50ml

Kem Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Imperfections là dòng kem chống năng dạng gel có Công nghệ độc quyền XL-PROTECT giúp chống nắng tối ưu, gồm nhiều màng lọc tia UV có quang phổ rộng giúp bảo vệ da trước ngay cả tia UVA dài, tia hồng ngoại & tác hại từ ô nhiễm, kết hợp với nước khoáng La Roche-Posay giúp làm dịu và chống oxy hoá.

Kết cấu chất kem của sản phẩm lỏng nhẹ gần như hoàn hảo, thẩm thấu nhanh, không bóng nhờn mà để lại lớp finish sáng nhẹ, gần như semi-matte cực thích. Chất kem của Kem Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Imperfections khi lên da không để lại vệt trắng da, đặc biệt giúp kiểm soát dầu nhờn trên da, hạn chế mụn cực hoàn hảo và độ kháng nươc tuyệt vời.

Kem Chống Nắng Lâu Trôi Innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen SPF 50+ PA++++ (50 ml)

Innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen SPF 50+ PA++++ (50 ml) là dòng kem chống nắng chuyên sâu mới nhất với độ an toàn, lành tính được đánh giá cao trong thị trường skincare. Phiên bản cải tiến từ Kem chống nắng lâu trôi Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting. Với phiên bản cải tiến này Innisfree đã thay đổi bao bì mới. Cũng như thay đổi công thức chống nắng mới, hiệu quả hơn, lâu trôi hơn cũng như chống thấm nước toàn diện hơn

Kem Chống Nắng Dạng Sữa Senka Perfect UV Milk

Kem Chống Nắng Dạng Sữa Không Trôi Và Khô Thoáng Senka Perfect UV Milk mang lại cảm giác mịn mượt, giúp bảo vệ da, chống nắng với chỉ số chống tia UV vượt trội: SPF 50+, PA++++. Độ chống nắng cao và kháng nước dưới nắng.

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: 271 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận