Mùa Thu Lá Bay - Những Bảng Phấn Mắt Make Up Mùa Thu Đông 2019!

Mùa Thu Lá Bay - Những Bảng Phấn Mắt Make Up Mùa Thu Đông 2019!

Như xu hướng thời trang, trang điểm và làm đẹp cũng thay đổi theo mùa. Sắc hè rực rỡ đã đến lúc phải nhường chỗ cho sắc thu đầm ấm, quyến rũ ngọt ngào. Màu mắt tone nâu được lấy nguồn cảm hứng từ những chiếc lá chuyển màu theo mùa. Cũng chính là màu sắc tô điểm Make Up cho bạn gái. Màu sắc này không chỉ dễ dàng ứng dụng trong lối trang điểm hằng ngày như đi học, đi làm hay đi chơi. Đặc biệt khi biết nhấn nhá cùng các màu nhũ mịn sẽ không kém phần quyến rũ về đêm. 

Mùa Thu Lá Bay - Những Bảng Phấn Mắt Make Up Mùa Thu Đông 2019!

Phấn Mắt & Má Hồng Etude House Play Color Multi Palette

Sắc Thu dịu dàng, trầm ấm nhưng luôn cuốn hút quyến rũ một cách lạ kì. Không phải tự nhiên mà các nhà thơ đều dâng trào nguồn cảm hứng mỗi khi thu về. Và đây cũng chính là một trong những nguồn cảm hứng sáng tạo hiếm có của các Nghệ sĩ tài hoa. Chính vì lẽ đó, các chuyên gia trang điểm đã ứng dụng màu sắc mùa thu vào những bảng Palette tuyệt đẹp như nhà Etude House với bảng Knit Closet.

Bộ sưu tập các sắc thái chuyển màu của lá thu như màu phấn Knit Hanger, Wardrobe, Muted Gray, V neck Knit, My Brown.. Thật sự nồng nàn và nên thơ. Bảng phấn mắt còn bao gồm sắc má hồng đáng yêu và ấm áp như những tia nắng chiều thu. Màu In the Closet và Angora Pink là những màu tô điểm cho gò má ửng hồng và vô cùng quyến rũ. Với khả năng lựa chọn màu phong phú và giá cả phải chăng, phấn Mắt & Má Hồng Etude House Play Color Multi Palette tin chắc sẽ không làm bạn gái thất vọng. 


Tông màu nâu phối hợp cùng các sắc màu khác đem lại vẻ dịu dàng nhưng trẻ trung nổi bật cho bạn gái. 

Bảng Màu Mắt 4 ô MAKEHeal Hidden Triangle Eye Palette

Thương hiệu Mediheal là một thương hiệu dược mỹ phẩm lớn đến từ Hàn Quốc. Và MAKEHeal chính là đứa con cưng của thương hiệu này. Bảng màu mắt #BR0201-Burn Brown gồm những màu nâu và beige cực kì thích hợp sử dụng trong mùa thu đông. Sản phẩm cực mịn, độ lên màu cực chuẩn và đậm nét chứng tỏ chất lượng cao cho sản phẩm.

Bao bì sản phẩm được thiết kế đơn giản, thanh lịch mà lại cực kì sang trọng. Đặc biệt đi cùng gương chất lượng cao bên trong. Sản phẩm tôn lên nét đẹp tinh tế, tao nhã, quý phái của bạn gái. Bảng Màu Mắt 4 ô MAKEHeal Hidden Triangle Eye Palette chính là gợi ý đã được chọn lọc và thiết kế an toàn cho phái đẹp. 

Bảng Phấn Mắt 12 ô Milani Bold Obsessions & Most Loved Mattes Eyeshadow Palette

Bảng phấn mắt chất lượng cao. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các tông màu nhũ nhẹ và matte cực kỳ tinh tế. Ngoài ra độ bám màu cao tuyệt đối kể cả khi không sử dụng kem lót mắt.

Bảng màu Milani Bold Obsessions & Most Loved Mattes Eyeshadow Palette. Như bảng Bold Obssesion gồm những gam màu mùa thu với cả chất phấn shimmer ( nhũ nhẹ và mịn) và chất phấn lì lâu trôi trên da. 

+ Màu Red between the line làm ta nhớ tới những chiếc lá phong đỏ. Biểu tượng của sự lãng mạn vào mùa thu.

+ Màu Suede side to side là màu nâu sáng có ánh nhũ mịn vàng.

+ Màu nâu đất Brunettes have fun 

Các sắc màu hòa quyện với nhau cho ra khung cảnh mùa thu và để bạn gái thỏa thích sáng tạo cho ra Make up look như ý mình. 

Ngoài ra bảng thành phần phấn mắt có cả những dưỡng chất giúp bảo vệ vùng da mắt nhạy cảm. Các màu sáng có thể dùng để tạo hiệu ứng 3D nổi bật và ấn tượng. Các màu tối cho bạn gái trổ tài kẻ mắt hoặc tạo bóng râm, tạo độ sâu và độ bầu cho mắt. 

Bảng Phấn Mắt Sivanna Colors Glowing Galaxy Bright HF6015

Đầu tiên phải kể đến thiết kế vô cùng bắt mắt và xinh đẹp của sản phẩm. Vỏ ngoài tráng kim loại và kim tuyến. Do đó tạo ra một vẻ ngoài sinh động và thu hút.  Bảng Phấn Mắt Sivanna Colors Glowing Galaxy Bright HF6015

Bảng phấn mắt đến từ Thái Lan với 12 ô phấn mắt. Chất lượng phấn cũng như màu sắc sẽ làm bạn bất ngờ so với giá tiền bỏ ra. Các gam màu đa dạng phong phú.

Đặc biệt bảng màu Sivanna Colors Glowing Galaxy Bright HF6015 với các tông màu nâu sẽ giúp bạn dễ dàng phối hợp. Mùa thu sẽ rất chuộng các tông màu ấm và màu be. hãy kết hợp để cho ra make up look dịu dàng bạn nhé.

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: 271 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích, p.13, Q. Tân Bình , Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận