"Top 4 ""Bảo Bối"" Cushion Cho Da Dầu Cực Hiệu Quả Mà Bạn Sẽ Muốn Tậu Ngay

Trang điểm là vũ khí lợi hại nhanh chóng làm cho nàng đẹp lên ngay tức thì. Tuy nhiên làn da dầu là làn da khó tính mà các nàng cần phải cân nhắc khi chọn cushion. Các loại cushion thông thường hoặc với độ ẩm và chất phấn quá ướt sẽ dễ dàng trơn tuột trên làn da này. Để tránh trang điểm không hiệu quả, các nàng hãy tham khảo các dòng phấn Cushion được đo ni đóng giày cho làn da mình nhé.
( Hình ảnh bìa chỉ mang tính chất minh họa)

"Top 4 ""Bảo Bối"" Cushion Cho Da Dầu Cực Hiệu Quả Mà Bạn Sẽ Muốn Tậu Ngay

Phấn Nước Kiềm Dầu Missha M Magic Cushion SPF50+/PA+++

Nếu các nàng học sinh, sinh viên vẫn chưa thể đầu tư quá nhiều vào các sản phẩm skin care hay trang điểm đắt tiền thì khó có ứng cử viên nào có thể qua mặt em Missha M Magic Cushion SPF50+/PA+++. Dù em này không phải mới ra mắt trên thị trường nhưng chất lượng và công nghệ tiên tiến khiến em này luôn được lòng hội chị em da dầu. 

Cảm nhận trên da thực tế của mình:

Các điểm cộng to đùng ngoài giá thành rất học sinh, sinh viên phải kể đến như:

+ Bao bì tiện dụng và xịn sò với thiết kế có kèm cả gương bên trong

+ Khả năng kiềm dầu vượt trội trong nhiều giờ đồng hồ ( lên đến 5 tiếng)

+ Độ che phủ từ trung bình đến cao, có thể che đi gần như toàn bộ khuyết điểm trên gương mặt. 

+ Hiệu ứng căng sáng trên da, cho nền da tự nhiên không quá lì hay bóng.

 Tone màu cushion:

Đối với các cô nàng Châu Á ưa chuộng làn da tươi sáng, tone 21 và 23 hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu này. Làn da mình da tương đối sáng nên dùng tone 21.

Các thành phần dưỡng ẩm như tre xanh, bao báp, nước khoáng làm mát, tránh làm khô da. Đảm bảo làn da dầu đủ ẩm, căng mịn suốt ngày dài. Da mình đỡ khô mốc hơn hẳn.

Có lẽ chính vì tích hợp nhiều ưu điểm trong 1 nên Missha tự tin đặt tên là Missha M Magic Cushion

Phấn Nước Che Phủ Hoàn Hảo Missha Velvet Finish Cushion

+ Chất phấn:

So với M Magic Cushion thì Missha Velvet Finish Cushion được hãng hứa hẹn là cho độ che phủ mịn lì như nhung. Độ che phủ cũng cao hơn, và đặc biệt khi chồng lớp thì có thể đạt được high coverage. Tức là độ che phủ hoàn toàn các khuyết điểmt trên da như mụn, sẹo mụn, quầng thâm v...v..

Độ bền màu cũng lâu trôi lên đến 5,6 tiếng đồng hồ. Lớp kết thúc nền gần như không bóng mà khá lì trên da. 

Có thể nói đây là khuyết điểm hoặc ưu điểm tùy vào sở thích của mỗi người, đối với nền da ít khuyết điểm như mình thì có thể chỉ cần dậm ít phấn là lớp nền đã đẹp rồi.

 + Khuyên dùng:

Mình nghĩ sản phẩm Phấn Nước Che Phủ Hoàn Hảo Missha Velvet Finish Cushion sẽ phù hợp nhất cho da dầu và hỗn hợp dầu.

Phấn Nước "Trái Đào" Xinh Xắn Black Rouge Peach Cover Velvet Cushion

Thiết kế bao bì sản phẩm:

Phấn nước hình trái đào này quá đẹp , quá đáng yêu dễ dàng làm nàng xiêu lòng chọn mua. Màu cushion Black Rouge Peach Cover Velvet Cushion ombre cực đẹp, bông mút hình giọt nước. 

Chất phấn trên da:

Dù có độ ẩm nhất định nhưng cho kết thúc mịn lì, còn rất ít bóng. Độ che phủ khá cao che phủ mụn, thâm, sẹo, chỉ trừ mụn quá sưng đỏ. Nhìn chung mình thấy em này thật sự có chất phấn Black Rouge Peach Cover Velvet Cushion rất theo kiểu semi-matte, kiểu mà các bạn Âu Mỹ ưa chuộng vì độ thật da. Đặc biệt, sản phẩm kiềm dầu và xuống tone rất ít. Nên các nàng nên chú ý khi chọn tone 21 hay 23 nhé.

Sản phẩm có mùi hương đào nhẹ nhẹ.

Đối với loại kết thúc này, mình nghĩ các nàng hội da dầu vẫn sẽ yêu em ấy hơn cả. 

Phấn Tươi Age 20's Essence Cover Pact Original SPF 50+ PA+++

Điểm khác biệt của phấn tươi và phấn nước:

Dòng phấn tươi Age 20's là sản phẩm có thể nói là cải tiến và tích hợp thêm nhiều ưu điểm trong năm nay. Phấn tươi sẽ khác với phấn nước khi kết cấu được nén đặc với nhiều dưỡng chất và khi lên da sẽ không khô hoàn toàn mà có độ ẩm và nhất là rất bền màu.

Cá nhân mình là người đã dùng qua cả 2 loại phấn thì ưu điểm thấy rõ nhất của phấn tươi là sẽ không bị khô nhanh như phấn nước cushion. Các dạng cushion thường có diện tích tiếp xúc với không khí rất lớn. Điều này làm cushion đối đầu với bất lợi là dễ làm khô phấn. Phấn tươi thì đã nén dưỡng ẩm vào bên trong nên hạn chế được điều này.

Thiết kế bao bì của Phấn Tươi Age 20's Essence Cover Pact Original :

Bao bì kim cương xinh lung linh, sang khỏi chê. Bản màu bạc dành cho da dầu, hỗn hợp dầu trong khi bản màu hồng danh cho da khô và hỗn hợp thiên khô.

 Cảm nhận trên da:

Chất phấn Phấn Tươi Age 20's Essence Cover Pact Original mỏng mịn, nhẹ và dàn trải đều trên da. Phấn có độ dưỡng ẩm và che phủ cao giúp mình che phủ mọi khuyết điểm. Phiên bản màu hồng có phần ẩm mượt hơn, khi lên da sẽ căng bóng hơn.

Đặc biệt, điểm mình thích nhất là khi phấn tươi lên da trông rất thật da, che phủ khéo léo các khuyết điểm trên da mà không quá lộ phấn hay mình đang trang điểm. Cách dùng có hơi khác so với các loại phấn khác là ta phải xoa phấn rồi mới tán đều lên da.

Điểm đặc biệt:

Vì chất phấn tươi khá khô ráo, thoáng mịn nên bạn có thể bỏ bước phấn phủ nếu da không quá ướt. Lớp nền vẫn bền màu nhiều giờ đồng hồ.

Chính vì vậy nên sản phẩm này rất hợp cho làn da có tuyến bã nhờn hoạt động quá mức. 

TỔNG KẾT:

Hi vọng những gợi ý kể trên đã giúp bạn tham khảo chọn lựa được sản phẩm trang điểm nền ưng ý của mình. BICI chúc các nàng luôn xinh đẹp và rạng ngời, tự tin với làn da dầu nhé.

**Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

– Màu sắc trong ảnh minh họa có thể lên màu khác nhau do màu ảnh, ánh sáng và độ PH của da mỗi người

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Bici Cosmetic

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích P.13, Q. Tân Bình

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Tags: makeup
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận