"Quất" ngay 5 thỏi son Hàn này trước Valentine để còn makeup thật xinh nào.

Dịp Valentine đã gần kề, các nàng đã chuẩn bị sẵn sàng chưa? Dù là đã có chàng cặp kè hay chưa thì các thỏi so Hàn Quốc xinh lung linh sẽ là trợ thủ đắc lực cho các nàng trong ngày này. Dù bài viết này là gợi ý quà tặng cho các chàng hay các nàng tự thưởng cho chính mình thì những gợi ý sau đây đều là trợ thủ đắc lực cho các nàng. Chỉ cần có các em ấy là các nàng có thể make up lung linh, xinh như minh tinh rồi nhé.

"Quất" ngay 5 thỏi son Hàn này trước Valentine để còn makeup thật xinh nào.

Các thỏi son Hàn sau đây nổi tiếng với chất son cực đẹp và màu son thì pha trộn khỏi chê vào đâu. Dù biết kĩ năng trang điểm hay không thì nàng vẫn dễ dàng sử dụng. Hãy cùng tham khảo nhé.

 [Hot] Bộ Kit Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Mini Kit - Wildcat

Thiết kế Son:

Bộ sưu tập "Mèo Hoang" của Black Rouge ra mắt vào dịp cuối năm 2019. Chính vì lẽ đó, mà bộ sưu tập Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Mini Kit - Wildcat khoác lên mình vẻ ngoài sành điệu, phá cách và sang trọng. Bộ sưu tập cũng bao gồm những màu xinh và lạ khác nhau. Các màu son đa phong cách, hot trend này có thể đón Giáng Sinh, Tiệc tất niên, hay đơn giản là trong các hoạt động hằng ngày như đi học đi chơi đi làm đều chấp hết.

 + Chất son Air Fit Velvet Tint: 

Điều tạo nên dấu ấn cho son Black Rouge. Chất son nhẹ môi lên màu cực chuẩn cùng độ bền màu trong nhiều giờ đồng hồ. Chất son nhung hơi bóng một xí để tránh làm khô môi.

 #MO7 

Sắc đỏ tươi bắn phát súng mở bàn cho bộ sưu tập son. Màu đỏ thuần này khi tán lòng môi thì thổi bừng sức sống làm bạn tươi tắn rạng rỡ. Màu son này tôn da và men khỏi chê. Đánh cả môi son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Mini Kit - Wildcat thì màu đỏ quyền lực đầy thời trang sẽ xuất hiện.

#M08

Màu son cam cực dễ dùng. Son cam gạch không quá tươi hay quá trầm nên bạn gái dễ dàng biến hóa Make Up Look cho bản thân hơn. Khi tô full môi sẽ lên rõ màu cam gạch, nếu chỉ tô lòng môi sẽ ra màu cam cháy.

#M09

Là tông màu cực hợp cho tiết trời se lạnh và không khí giáng sinh. Màu siêu xinh khi pha trộn sắc nâu vào sắc hồng, cam. Khi tô đậm, sắc son trở nên kì bí quyến rũ khác thường. Nếu nàng muốn sắc môi làm người đối diện cứ phải ngắm nhìn đoán màu thì nhất định phải rước em ấy về nhé. 

Từ màu đến chất lượng, thiết kế bao bì quá xinh! Khỏi phải bàn, bộ sưu tập này cực kì thích hợp làm quà tặng. 

Son Kem Lì Black Rouge Cream Matt Rouge

Thiết kế Son:

Ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán, dễ hiểu tại sao bộ sưu tập có tông màu son chủ đạo là tông đỏ may mắn. Bộ sưu tập son đi theo chủ đề của những lá bài Tarot huyền bí, cùng những chòm sao cung Hoàng Đạo lạ mắt này luôn thu hút sự tò mò của các cô gái. Có thể nói Black Rouge đã khéo léo hiểu tâm lý của các nàng. Bao bì thiết kế bộ sưu tập là sự kết hợp của các vì sao, biểu tượng Tarot trên nền đen huyền bí. Mỗi sắc son Black Rouge Cream Matt Rouge đều được đặt tên phù hợp càng làm các cô gái thích thú hơn.

Riêng chất son Cream Matt Rouge:

Đây là chất son khác biệt vì thay vì nhung và có độ bóng nhẹ như các dòng son trước. Chất son Matt lì xốp, bột mịn và đặc hơn. Khi thoa lên môi sẽ cho kết thúc son lì hơn và mờ các nếp trên môi. Vì lẽ này các bạn nên chú ý dưỡng môi nhé. Các lớp bột tan vào môi sẽ rất mịn và đẹp.

Bảng màu son phong phú gồm 7 màu:

#CM04 Orion Lạp Hộ- Coral Beige Brown

Tông cam san hô pha một chút màu nâu be. Màu son tươi sáng và tự nhiên mở màn cho bộ son. Màu son này sẽ làm các nàng xinh tươi và trẻ trung, hợp với da trung bình sáng đến da sáng. Khi tô full môi Son Kem Lì Black Rouge Cream Matt Rouge sắc son sẽ quyến rũ hơn. Các nàng có thể tùy thích mà biến đổi màu son nhé. 

#CM01 Capella Ngự Phu- Rising Sun Orange Red 

Màu cam đỏ cực tươi, kết hợp 1 tí tông đất để phù hợp làn da Châu Á. Vì son có sắc cam nên các nàng cẩn thận sẽ làm răng xỉn màu. Khi da quá nhợt nhạt, diện màu son này sẽ cũng không ăn rơ nên các nàng nên trang điểm tự nhiên. 

#CM03 Cassiopeia Thiên Hậu- Fire Red

Đỏ dâu- màu son có base Hồng. Màu son này làm da bạn trắng và hồng hào hơn hẳn. Dù đánh phơn phớt lòng môi hay tô đều cả môi thì màu son vẫn là trợ thủ đắc lực cho nàng tươi xinh bội phần. Màu son nữ tính và kiêu kỳ nên các nàng thích màu son cool ngầu thì có lẽ đây không phải là gu của bạn. 

#CM02 Deneb- Thiên Tân - Summer Night Coral

Màu cam san hô cộng hưởng cùng sắc son hồng. Nếu so sánh với CM04 thì màu son này hồng hơn pha ra màu đào. Nếu tô nhẹ thì sắc môi nữ tính dễ thương dễ dàng đi học cực kì xì teen. Nếu đánh full môi màu sẽ cam hơn hẳn thể hiện rõ màu Coral San hô. Son Kem Lì Black Rouge Cream Matt Rouge vẫn sẽ dây ra khi hôn hoặc uống cốc nước nàng nhé!

#CM07 Polaris Bắc Cực - Polar Brick Red

Màu đỏ gạch tông lạnh hay có thể gọi là đỏ đất. Màu son Quốc dân cực dễ dùng. Các nàng không phải ngại răng không được trắng hay da không được tươi sáng vì sắc trầm nhẹ sẽ cứu các cô nàng. Dù không trang điểm màu son này vẫn sẽ trông cực kì hợp lí.

#CM06 Spica- Giác Tức- Warm Red

Màu đỏ đậm tông ấm này khi thoa nhạt sẽ ra sắc đỏ hồng rất dễ dùng. Khi tô dậm, màu son sẽ làm bạn trông siêu sang và chất lừ. Màu son này như được sinh ra cho dịp Tết Nguyên Đán.

#CM05 Delta Sư Tử- Deep Brown

Sắc son này có thể nói là đặc biệt nhất bộ sưu tập vì không đụng hàng. Màu full rất đẹp trầm và đặc biệt. Chất kem xốp càng làm màu son đẹp hơn. Tôn nước da và vẻ đẹp của các nàng triệt để. Black Rouge đã tinh tế tạo ra các sắc màu son hợp với da Châu Á.

Dù ra tới tận màu son theo xu hướng tông màu son đỏ nhưng Black Rouge đã cho ra tận tới 7 màu son. Điều này cho thấy Black Rouge tự tin như thế nào về khả năng pha sắc son của mình. Hãy lựa chọn sắc son yêu thích của mình nhé.

[Siêu Phẩm 2019] Son Kem Lì "Siêu Hot" 3CE Cloud Lip Tint

Thiết Kế Son:

Dòng son 3CE Cloud Lip Tint siêu sang này cầm lên tay sướng ơi là sướng các nàng ơi. Vỏ hộp cùng màu son. Thân son trọn vuông, vỏ nhung, màu sắc cực đẹp mắt, nắp kim loại vàng rose gold óng siêu sang, thiết kế chắc tay và cầm vào là đáng đồng tiến bát gạo. Mỗi khi đánh son ở chỗ đông người, thế nào các cô gái khác cũng trầm trồ. Tuy nhiên phần nắp dễ bám vân tay nên các nàng nhớ lau nắp son. 

Chất son 3CE Cloud Lip Tint:

Kết cấu mousse bông xốp mịn cực nhẹ môi- được hãng đặt tên là Cloud- như mây. 

Bảng màu son:

Son 3CE Cloud Lip Tint gồm toàn những màu đẹp như sắc hồng, cam, màu đất, màu nude hòa trộn với nhau cho ra các sắc son độc lạ. Tuy nhiên 12 màu này có một số màu hơi giống nhau do bảng son chia ra 2 phần: tone cam ấm và tone hồng đỏ lạnh.

Trong đó màu Immanence và Needful là màu nhận được sự yêu thích rộng rãi của toàn thể bà con. Hai màu này không quá phổ biến, có vẻ riêng nhưng lại dễ dùng.

#Needful: tông cam cháy 

Màu sắc tươi xinh này sẽ tôn da nhưng lại hơi kén men răng. Sắc son lên chuẩn không cần chỉnh, dễ dàng theo bạn đi bất cứ đâu trong các hoạt động hằng ngày như đi học đi chơi đi làm.

 #Immanence: màu đỏ thẫm

Trái ngược lại với Needful, sắc son đỏ trầm này cực kì tôn cả da và men răng. Các nàng trông sẽ quyền lực và trưởng thành hơn hẳn. Tô nhạt thì đã ra sắc hồng đỏ siêu xinh siêu quyến rũ nữ tính. Màu Immanence là màu chất chơi và đáng sưu tập nhất cả bộ son vì sự khác biệt của nó. 

Son Kem Lì Peripera Ink Velvet Lip Tint - Vỏ Nhám

Chất son:

Các dòng son Peripera Ink vốn nổi tiếng với khả năng lâu trôi như mực. Chất son Velvet tint là sự kết hợp giữa chất son tint và nhung nhằm đem lại lớp phủ mịn màng che mờ vân môi. Mùi hương trái cây nhẹ nhàng. Bám màu dai từ 5 đến 8 tiếng. Chất son có độ bóng nhẹ và dưỡng để tránh làm quá khô môi.

Thiết kế bao bì:

Đối với dòng này, các son Kem Lì Peripera Ink Velvet Lip Tint đều có bao bì tệp màu với sắc son nên nhìn lọ mực xinh yêu xịn sò hơn hẳn. Dòng son cho ra mắt vào mùa hè nên đa phần đều là các màu son tươi tắn

Bảng màu son Kem Lì Peripera Ink Velvet Lip Tint:

Màu số 01- Good Brick- màu đỏ cam gạch

Đây là sắc son Kem Lì Peripera Ink Velvet Lip Tint dễ dùng, sắc màu trần nên khi lên da sẽ tôn da và men răng. Các nàng chính vì vậy nên chú ý đến việc trang điểm và men răng của mình khi diện em ấy. Lợi thế của em này là tông son tươi trẻ và sắc nâu hòa trộn tôn da triệt để. Khi tô nhiều lớp trên môi, sắc đỏ gạch sẽ hiện rõ hơn. 

Màu số 03- Red Only- tông đỏ thuần

Hầu như bộ sưu tập son Peripera nào cũng sẽ có màu đỏ thuần. Sở dĩ màu này được ưa chuộng đến vậy là do nó rất dễ dùng, dễ dàng tôn da cũng như men răng triệt để. Điều này làm mọi cô gái tự tin lựa chọn em ấy trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt là khi muốn thu hút sự chú ý của các chàng trai. Khi tô phơn phớt, son cho ra màu hồng đỏ rất nữ tính, mà không quá yểu điệu.

Màu số 06- Purdy Red- cam đỏ

Nếu như màu số 3 là tông đỏ hồng thì màu số 3 sẽ dành cho các nàng thích tông đỏ cam. Sắc đỏ cam này làm ta nhớ đến những mùa hè rực rỡ. Nếu tham gia một buổi tiệc mùa hè, hoặc tiệc bể bơi sôi động thì còn gì bằng. Son Kem Lì Peripera Ink Velvet Lip Tint là lựa chọn nhỏ nhắn và xinh xắn cho các nàng học sinh, sinh viên.

Son Thỏi Missha Dare Rouge Velvet Lipstick

Thiết kể bao bì:

Có thể nói dòng son Missha Dare Rouge Velvet Lipstick tạo ra nét đặc trưng sang xịn và đẹp mắt. Màu vò nhám tệp với sắc son bên trong. Ngoại hình xinh tươi, đồng điệu cùng vỏ hít làm thỏi son giá trị hơn hẳn.

Kết cấu chất son:

Được mệnh danh là son lì Hàn Quốc và bản dupe của son M.A.C Power kiss lipstick. Chất son Missha mịn như nhung này khi lên môi sẽ set lại tạo ra sắc môi chuẩn tuyệt đẹp và ấn tượng. Tuy nhiên cũng phải nói rằng chất son này không được lòng tất cả các bạn gái, đặc biệt là những cô nàng có đôi môi khô và bong tróc. Các nàng hãy chú ý dưỡng da môi nhé.

Bảng màu son Missha Dare Rouge Velvet Lipstick:

Các bạn có thể tham khảo bảng màu son phong phú của Missha tại đây. Các sắc màu trải dài và khác biệt, theo đuổi các tone son nổi tiếng của M.A.C. Các nàng có thể thỏa thích lựa chọn và biến hóa phong cách tùy thích nhé. Ở bài viết này sẽ đặc biệt miêu tả những màu mới cực hot. 

#Ginger Crush

Màu hồng nude rất tây nhưng có bổ sung sắc hồng để da trông tươi tắn hơn, xinh đẹp hơn. 

#Mala Red

Sắc cam đỏ cực đẹp phù hợp dành cho mùa hè. Màu sắc tươi tắn tôn da nhưng hãy cẩn thận làm xỉn men răng. 

#Queen Devil

Son màu cực lạ là sự pha trộn giữa đỏ và tím, hồng. Sắc màu cực đẹp và chất chơi. Các nàng chắc chắn sẽ muốn sưu tập màu son độc lạ này. 

TỔNG KẾT:

Son môi là vật dụng trang điểm có thể thay đổi ngay tức thì vẻ ngoài của một cô gái. Nhẹ nhàng đáng yêu hay quyến rũ thu hút là tùy ở bạn. Hãy trải nghiệm các màu son và cùng chia sẻ với BICI nhé. Chúc các nàng mãi hạnh phúc và xinh đẹp. 

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: 271 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích, p.13, Q. Tân Bình , Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận