Tổng hợp các sản phẩm của

Tổng hợp các sản phẩm của "nhà" Nhà Some By Mi Quét Sạch Chỉ Trong 30 Ngày.

Tất tần tật sản phẩm Some by Mi hứa hẹn quét sạch mụn chỉ trong 1 tháng.

Tất tần tật sản phẩm Some by Mi hứa hẹn quét sạch mụn chỉ trong 1 tháng.

Tất tần tật sản phẩm Some by Mi hứa hẹn quét sạch mụn chỉ trong 1 tháng.

Mặc dù đã qua cái thời dậy thì và sống chung với mụn hằng ngày rồi nhưng có nàng nào cho đến bây giờ vẫn đấu tranh vật lộn với mụn hằng ngày như mình không?

Nếu có thì lại đây \"mình ôm nhau\" không những thế mình sẽ giúp các bạn trang bị vũ khí tận răng sẵn sàng tiêu diệt mụn mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm với bộ siêu phẩm trị mụn Some By Mi với sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng đang làm mưa làm gió nhé.

Còn chừng chờ gì nữa? Cùng bắt đầu thôi nào!

Nước hoa hồng Miracle toner AHA- BHA-PHA 30 days Some by Mi

Đương nhiên không thể nào bỏ qua em nước hoa hồng Miracle toner AHA- BHA-PHA 30 days Some by Mi quá ư là nổi tiếng này của thương hiệu Some by Mi rồi đúng không? Chỉ trong một mùa hè vừa qua em toner đã tạo ra tiếng vang không hề nhỏ với công thức cực kì lành tính kèm theo thành phần AHA-BHA-PHA 30 days giúp tạo da chết cực nhẹ nhàng, mềm hóa làn da, làm sáng da,..

Thông thường mụn hình thành do việc tắc nghẽn lỗ chân lông do đó với ba thành phần vàng AHA-BHA-PHA kết hợp với chiết xuất 100% từ cây tràm trà ngăn ngừa và giảm thiểu sự hình thành mụn trên da, làm mịn và dưỡng ẩm cho da. Bên cạnh đó việc sử dụng những sản phẩm trị mụn quá mạnh sẽ khiến da bị khô và căng thẳng dẫn đến việc da bị stress sau đó hình thành mụn nước hoa hồng Miracle toner AHA- BHA-PHA 30 days Some by Mi cũng hoàn thành rất tốt nhiệm vụ cân bằng độ pH cho da và cấp ẩm tức thời sau bước đặc trị.

Hơn nữa em nước hoa hồng này còn có những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên cực kì lành tính cho da như đu đủ, chanh,.. giúp da sáng, đều màu và se khít lỗ chân lông.

Serum Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Serum Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle đặc trị mụn thần thánh với phương pháp tẩy tế bào chết hóa học là bộ đôi không thể nào thiếu của em nước hoa hồng Miracle toner AHA- BHA-PHA 30 days Some by Mi. Serum Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle ngoại trừ thành phần AHA-BHA-PHA quá ư là quen m��t thì em serum Some by Mi còn được bổ sung thêm chiết xuất rau má và tràm trà hoàn toàn tự nhiên khiến việc loại bỏ lớp da chết cứng đầu, diệt sạch vi khuẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nếu nói em nước hoa hồng Some by Mi Miracle toner AHA- BHA-PHA 30 days chính là chính phi được nhiều beauty blogger, youtuber, ulzzang hàn khen ngợi nức nở thì Serum Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miraclexà phòng Some By Mi Miracle AHA- BHA- PHA 30 days Cleansing Bar chính là hai sủng phi cực kì được yêu thích đó nha! Đậy là bộ ba không thể thiếu nhau đâu đó.

Tinh chất Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum có khả năng

✔ Làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, mỹ phẩm chưa được tẩy hết

✔ Tẩy tế bào chết, giúp làm mờ vết thâm, sáng da, thông thoáng lỗ chân lông

✔ Kháng khuẩn, kháng viêm, hạn chế nổi mụn mới và tiêu diệt mụn cũ

✔ Làm mờ sẹo mụn, chăm sóc da sau khi nặn mụn, điều trị mụn.

✔ Đánh bay mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn cám, mụn ẩn,..

✔ Chống oxy hóa da, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa da, mờ nếp nhăn

✔ Giữ ẩm cho da luôn mềm mại.

 

Xà phòng Some By Mi Miracle AHA- BHA- PHA 30 days Cleansing Bar

Đã là bộ ba thì không thể thiếu em soap Some By Mi Miracle AHA- BHA- PHA 30 days Cleansing Bar siêu đáng yêu này rồi đúng không nào các nàng? Em soap này công dụng cực kì đa-zi-năng luôn đấy nhé! Mình đảm bảo bạn sẽ thích mê luôn cho mà coi! Ngoại trừ công dụng như em nước hoa hồngserum nhà Some by Mi bạn còn có thể chia nhỏ em ấy để có thể vừa sử dụng như sữa rửa mặt vừa có thể luôn như xà bông cục tắm mình cực kì thơm mà còn diệt sạch mụn cơ thể trả lại làn da mịn màng, trắng sáng cho nàng.

Bên cạnh đó em ấy cũng không đơn giản chỉ là một cục xà phòng tắm bình thường thôi đâu nha! Với thành phần có 20 loại thực vật tự nhiên chiết xuất từ thiên nhiên như: bột mầm lúa mì, trà xanh, hoa cà chua, cam thảo, hoa nhung tuyết, dầu olive, dầu argan, dầu hạt trà xanh, cây baobab, cây liễu, rau má, diếp cá, cây cỏ, táo, chanh, cam, vỏ cây bạch dương, protein khoai tây thủy phân em ấy không những có thể diệt sạch vi khuẩn mà còn giúp các vết mụn, thâm giảm đi trong thấy, làn da xỉn màu do da chết được loại bỏ, chân lông sẽ thông thoáng hơn hẳn.

Kem Dưõng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream

Kem dưỡng \"siêu thần kỳ\" Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream vị hoàng hậu quyền lực nhất hậu cung đây! Em kem dưỡng da này chính là mảnh ghép cuối cùng của cả quy trình dưỡng da của nhà Some By Mi. Kem Dưõng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream khác biệt hẳn với các loại kem dưỡng da khác. Thông thường mỗi khi lựa chọn một loại kem dưỡng da nào đó nàng phải tìm hiểu kem đó có phù hợp với da mình không, có gây dị ứng không, chất kem vừa dày vừa bí da này thì lên một đống mụn ẩn luôn! Nhưng đối với em kem dưỡng là Some by Mi nàng có thể hoàn toàn yên tâm rồi với chất kem cực nhẹ mặt kếp hợp với chiết xuất tea tree oil, rau má, chiết xuất oliu và thành phần vàng AHA-BHA-PHA không thể nào thiếu.

Ngay khi vừa thoa đều trên da khoảng 30 giây kem sẽ thẩm thấu hết trên da không nhẹ nhờn rít hay bết dính đây là một điểm cộng siêu bự mà ít có dòng kem dưỡng bình dân nào làm được.Vừa đủ để khóa tất cả dưỡng chất từ các bước dưỡng da phía trước vừa không gây nặng mặt, diệt sạch mụn và không sinh mụn ẩn.

Sữa Rửa Mặt Some By Mi Cereal Pore FoamCrub Healthy Cleaning & Scrub

Some By Mi Cereal Pore FoamCrub Healthy Cleaning & Scrub(100ml) là em sữa rửa mặt cực kì đắt hàng nhà Some by Mi tuy vẻ ngoài em ấy không giống chị em lắm công dụng thì cũng không đa năng như xà bông Some By Mi Miracle AHA- BHA- PHA 30 days Cleansing Bar nhưng mỗi người mỗi vẻ đó nha!

Bạn có thể dùng cả xà phòng AHA- BHA- PHA 30 days Cleansing Bar cho cơ thể và Cereal Pore FoamCrub Healthy Cleaning & Scrub(100ml) cho mặt được đấy như thế bạn không cần phải chia nhỏ  AHA- BHA- PHA 30 days Cleansing Bar ra cho nhanh hao rồi! Hơn nữa bên trong Sữa Rửa Mặt Some By Mi Cereal Pore FoamCrub Healthy Cleaning & Scrub vừa kết hợp tẩy da chết hóa học cùng tẩy da chết vật lý với các hạt óc chó  massage cực nhỏ nhẹ nhàng lấy đi lớp bụi bẩn, sừng chết bám trên da.

 

Thành phần chính của Cereal Pore FoamCrub Healthy Cleaning & Scrub(100ml) gồm :

Chiết xuất Juglans Regia (Quả óc chó): Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, quả óc chó là sản phẩm tự nhiên chứa đầy dủ các dinh dưỡng nhất Sử dụng các sản phẩm từ quả óc chó giúp cung cấp đủ lượng Protein cho làn da. Ngoài ra, trong quả óc chó còn chứa một lượng lớn các Vitamin cần thiết như B6, K, E và canxi, sắt, magie

Chiết xuất Oryza Sativa (Cám gạo):Giúp thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa làn da, chống lão hóa, giúp da tươi bóng.

Chiết xuất vỏ Castanea Crenata (Hạt dẻ):Hạt dẻ cung cấp rất nhiều lợi ích cho sức khỏe nhờ giàu vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa.

Vậy là xong chỉ cần 5 sản phẩm với giá thành cực hạt dẻ chư đến 1 triệu cho cả quy trình dưỡng da thông thường phải bỏ ra 5-6 triệu là ít thì quá là hạt dẻ, hơn nữa khi mua tại nhà Bici bạn có thể hưởng giá thành tốt nhất mà không đâu rẻ hơn đó nha! Còn chờ gì nữa mà không chậy ra hốt ngay các em nấy đi nào!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Tinh chất Dưỡng ẩm chuyên sâu Huxley Essence Grab Water

Phấn Mắt Peripera Pink Moment Color

Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm, Phục Hồi Da Aritaum Baby Face Mist

[HOT 2018] Son Kem Lì Peripera Ink More Velvet Phiên Bản Chào Thu

Combo Kem Dưỡng Dầu Cá Hồi CRE8SKIN

Combo Chăm Sóc Da Rau Củ Super Vegitoks Mask 2 Step + Sữa Rửa Mặt Super Vegitoks Cleanser

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận