Tổng hợp 5 màu son đỏ đất ngất ngay từ đất nước Hàn Quốc

Tổng hợp 5 màu son đỏ đất ngất ngay từ đất nước Hàn Quốc

Các dòng son thuộc nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc luôn được ưa chuộng. Ngoài việc luôn tung ra thị trường những màu son treandy thì các dòng son còn gây ấn tượng với phái đẹp về chất lượng và độ bền màu. Màu đỏ đất hiện nay cực kì hot bởi sắc son sang trọng và nang tông da. Các thương hiệu mỹ phẩm vì thế đã nhanh chóng tung ra các màu son đỏ đất phục vụ nhu cầu của phái đẹp. Cùng Bici điểm qua những em son đỏ đất cực kì hot hiện nay của các thương hiệu khác nhau nhé.

Son 3CE 228 Matte Lip Color Màu Đỏ Đất

3CE phải nói là cực kì nổi tiếng với những bộ sưu tập son thời thượng. Màu #228 trong bộ sưu tập 3CE Matte Lip Color mang tông nhỏ đất quý phái và sang trọng. Chất son của 3CE luôn được ngừoi dùng đánh giá cao, bởi độ mịn màng mà đều màu. Điểm cộng khác của em son này là độ bám màu khá là lâu. Dù có ăn uống như thế nào thì son vẫn bám lại màu, không bị ngã sang màu khác.

Son 3CE 228 Matte Lip Color Màu Đỏ Đất

 

Carenel Ruby Airfit Velvet Tint Maple Choco

Dù chỉ mới được ra mắt tại xứ sở điệu đà Hàn Quốc vào dịp cuối năm 2018, nhưng Ruby Airfit Velvet Tint vẫn đủ sức chiếm lĩnh cảm tình của đa số các cô gái xứ kim chi, và khuấy đảo cả thị trường làm đẹp vào mùa Giáng sinh năm rồi. May mắn hơn nữa cho các nàng mê làm đẹp Việt Nam là dòng son kem lì này đã rất nhanh chóng về với chúng ta, sẵn sàng làm rung động trái tim các nàng thêm một lần nữa. Maple Choco là tông màu đỏ đất đậm chất cổ điển. Em này cũng có khả năng bám màu khá là lì, chất son đều màu.

Black Rouge Air Fit Velvet Tint #A12

Black Rouge Air Fit Velvet Tint A12 vừa có sắc cam đất, đỏ đất và thậm chí nâu cháy tùy vào độ đậm nhạt của màu son lên môi. Có thể nói đây là màu son \"tắc kè hoa\" của bộ sưu tập vì các nàng có thể tùy thích biến hóa em ấy để phù hợp với phong cách trang điểm của mình. Nhưng lưu ý khi không trang điểm thì các nàng không nên chồng quá nhiều lớp son này nhé, vì khi ấy sắc nâu sẽ hiện rõ hơn và trông các nàng sẽ bị dừ hơn đấy! Chất son em này khá xốp và nhẹ, giữ màu được khoảng 6 tiếng. Các nàng tha hồ ăn uống và bay nhảy cả ngày mà không lo bay màu son.

Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5 #25

Có thể nói trong bảng màu thì màu số #25 là màu được mong chờ nhất trong bộ sưu tập Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5. Còn màu gì thích hợp hơn với mùa đông bằng màu đỏ nâu trầm vừa quyến rũ vừa thu hút ánh nhìn. Màu son thiên về đỏ hơn nâu nên sẽ không khiến các nàng trông quá dừ đâu. Chất son khá xốp và đặc, Màu son lên môi chuẩn đều.

Etude House Dear My Blooming Lips Talk Coffee To Go #BE117

Son Etude House Dear My Blooming Lips Talk – Coffee To Go là dòng son nằm trong bộ sưu tập mới nhất của hãng. Được lấy cảm hứng từ những tách cà phê ấm áp nên những tone màu cũng cực kì ấm áp phù hợp với nhiều tone màu dễ dùng với nhiều tone da và nhất là cực kì hợp vào mùa thu đông này. Son có thể làm mềm các tế bào chết trên môi để lớp son lên màu đều hơn, đẹp hơn mà không bị bột hay vón cục. Son lên màu chuẩn ngay từ lần quẹt đầu tiên với nhiều dưỡng chất giúp dưỡng ẩm môi cho môi luôn mềm mịn, không bị khô. Bởi vì son có nhiều chất dưỡng nên không làm khô môi vì thế không lì hẵn trên môi mà chỉ cho hiệu ứng bán lì. Trên đây là những màu son đỏ đất siêu hot. Các nàng mau chóng bắt trend và tìm mua cho mình một em son ngay nhé.   Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics: Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm: Son Kem Lì Lên Màu Siêu Chuẩn, Siêu Mịn Mịn Carenel Ruby Airfit Velvet Tint Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 3 [New 2019] Son Kem Lì Black Rouge Mousse Blending Son Tint Hai Đầu \"2 Trong 1\" The Saem Two Texture Tint Son Tint Etude House Happy With Piglet Color In Liquid Lips Air Mousse

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận