Sống sót qua những ngày hanh khô cùng 6 loại son dưỡng siêu yêu

Sống sót qua những ngày hanh khô cùng 6 loại son dưỡng siêu yêu

Vào tiết cuối thu vào đông thì việc giữ ẩm cho đôi môi trở nên làm một điều vô cùng thiết yếu. Vào đông thì đôi môi trở nên nứt nẻ, da môi bong tróc gây tổn thương, chảy máu môi, đó là một cơn ác mộng cho team môi khô như mình.

Sau một thời gian tìm tòi và trải nghiệm thì mình thấy đây là 6 loại dưỡng chăm môi được coi là vị thần cứu tinh cho đôi môi của mình.

Đầu tiên không thể không kể đến là Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Môi Laneige Lip Sleeping Mask , đây có lẽ là sản phẩm chăm môi mà mình thích nhất, với mùi hương rất dễ chịu, chỉ sau 1 giấc ngủ là mình thấy được môi mình rất căng mọng và hồng hào, cả ngày hôm đó môi mình vẫn giữ được độ ẩm, mình hay dùng son kem, điển hình là Black Rouge sau cả ngày dài thì mình thấy môi vẫn không bị bong tróc da quá nhiều. Lâu lâu, để thay đổi layout makeup mình còn dùng em này để thay thế son bóng để tạo nét mong manh cho makeup look của mình.

Ngoài Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Môi Laneige Lip Sleeping Mask thì không thể không kể về Son Dưỡng Ẩm Mịn Môi Có Màu Laneige Stained Glow Lip Balm, đây là em son dưỡng có màu nên hôm nào mình lười makeup thì em này vẫn giúp em tươi tắn sống sót qua hết ngày hôm đó, ngoài việc lên màu xinh xinh thì em này dưỡng cũng không kém gì em mặt nạ ngủ và phải khen em này vì việc làm dịu môi, những lần môi mình nứt nẻ chảy máu không dám dùng son vì lên môi khá rát và làm cho môi mình tệ hơn nhưng em này lên thì làm dịu môi mình rất nhiều giúp môi mềm và không đau rát nhiều nữa.

Một loại dưỡng chăm môi quốc dân không thể quên được đó chính là Vaseline Lip, không thể bàn cãi Vaseline là son dưỡng môi được người người nhà nhà yêu thích bởi giá thành siêu hạt dẻ, chất lượng tuyệt vời, nhưng do độ bóng của em này hơi cao và tích hợp dạng hũ hơi bất tiện nên mình hơi ngại khi dùng em này đi ra đường, nhưng em này dưỡng siêu đã và mình dùng màu hồng hương dâu siêu thơm, mình là một con nghiện mùi hương fresh và trái cây ( >.< )

 

Tiếp đó để hạn chế tình trạng môi suy thoái sắc tốc do dùng son môi quá nhiều thì mình đã tìm đến em Labocare Panteno Lips, em này dưỡng cũng rất thần sầu đồng thời sử dụng em này một thời gian mình cảm giác em này như tái tạo lại da môi cho mình, càng kiêng trì dùng em này thì môi mình càng hồng và mềm hơn.

Mình đã rất hâm mộ Dior Addict Lip Glow vì mình theo dõi khá nhiều video makeup hầu hết các beauty blogger đều dùng em đó nhưng giá em đó hơi cao nên mình đã dùng thử bảng dupe của em này là Sweet Glam Tint Glow Secret Key, thiết kế em này không khác Dior, độ dưỡng thì ngang với Dior nhưng mật độ lên màu thì thua Dior một xíu, và không thể phũ nhận giá em này siêu hạt dẻ cực phù hợp với học sinh, sinh viên nhé.

Cuối cùng đó chính là Dior Addict Lip Glow đúng như tên gọi mình đã thật sự nghiện em này, chất son lên siêu mềm và màu rất cưng càng dùng em này càng  giúp màu môi mình cải thiện, nhưng do em này là son dưỡng nên khá mềm, mình lỡ bỏ quên em này trong cốp xe và điều mình phải đối diện là em nó bị chảy và gãy ( T-T ), ngoài việc giá em này khá cao so với dòng son dưỡng thì không thể tìm ra được điểm gì có thể chê được

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận