Điểm Mặt Những Loại Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Sẵn phần 2

Điểm Mặt Những Loại Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Sẵn phần 2

Chăm da là cả một quá trình đầu tư nghiêm túc bởi công sức, sự nhẫn nại và tiền bạc, nhưng không phải ai cũng đủ nhẫn nại để chăm sóc làn da vì công việc, học tập sau ngày dài thì cái cảm giác được mong đợi nhất không phải chăm da mà nằm ườn trên giường càng nhanh càng tốt, nắm bắt được tâm lý chị em nhiều hàng đã ra những dòng sản phẩm tiện lợi nhanh gọn lẹ vẫn mang lại được hiệu quả, bước tiến lớn nhất đó chính là sản phẩm sửa rửa mặt tạo bọt.

phần trước mình đã giới thiệu một số sản phẩm thì bài viết này mình sẽ bổ sung thêm những sản phẩm mà mình thấy “hit-hot” không kém và mình sẽ cố gắng tóm tắt ngắn gọn để mọi người có thể có thêm sự lựa  chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Đầu tiên là Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Tinh Chất Tảo Biển Skinfarm, đây là dòng sản phẩm khá mới ở Việt Nam, do là dạng bọt nên nhìn chung công dụng của em này vẫn là rửa sạch sâu và duy trì độ ẩm cho da sau khi rửa mặt nhưng do có chứa thành phần cúc La Mã và Tảo Biển nên việc chăm da mềm mịn sẽ được thấy rõ sau mỗi lần dùng.

Nếu ở bài trước mình có đề cập đến em sữa rửa mặt rau củ thì hôm nay mình chỉ gợi ý thêm cho các bạn một set ba bộ của em sữa rửa mặt rau củ để bạn có thêm trải nghiệm với em này.

Dòng tiếp theo đến từ nhà Simple: Sữa Rửa Mặt Simple Kind to Skin Vital Vitamin Foaming Cleanser dòng này mình khá tâm đắc do em này không hương liệu không phẩm màu hợp với cả làn da nhạy cảm hoặc đang trong quá trình điều trị mụn, với các thành phần Pro-Vitamin B5, Vitamin E, Glycerin, Chamomile và Geranium giúp da thoáng mắt vầ giữ được độ ẩm hoàn hảo cho da.

Dòng cuối cùng là Sửa Rửa Mặt Dạng Bọt Innisfree Jeju Sparking Mineral Cleansing Mousse là sản phẩm tin dùng của khách hàng năm 2015 chiết xuất từ nước khoáng có gas chứa cacbon có ích cho làn da giúp da khỏe mạnh, căng mịn và trắng sáng từ bên trong.

**Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

– Màu sắc trong ảnh minh họa có thể lên màu khác nhau do màu ảnh, ánh sáng và độ PH của da mỗi người

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Bici Cosmetic

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích P.13, Q. Tân Bình

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận