Son 3CE #909 và Son Merzy #L4 – Chị em song sinh cùng

Son 3CE #909 và Son Merzy #L4 – Chị em song sinh cùng "cha" khác "mẹ", bạn chọn ai?

Nếu được hỏi rằng màu son nào đẹp, lạ, dễ dùng và trendy nhất 2018 thì Bici chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến màu Đỏ Gạch. Không quá cổ điển, thuần túy như màu đỏ thông thường. Cũng chẳng quá bợt bạc, khó đánh như tông nâu. Đỏ gạch là sự pha trộn tuyệt vời, là sự kết hợp ăn ý của 2 tông son trên. Một chút đỏ, cùng một chút đất pha thêm. Màu Đỏ gạch thừa sức tôn lên làn da bạn một cách nồng thắm, dịu dàng dù là tông da nào đi chăng nữa.
Và để chọn ra những cây son bình dân màu đỏ gạch mà các chị em nên có để trở nên rực rỡ nhất mùa thu này, Bici xin được đề cử 2 chị em cùng cha khác mẹ: Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color màu #909 Smoked Rose Son Merzy The First Lipstick màu #L4 With Me

Trước hết, tại sao Bici lại nói 2 em này cùng \"cha\" khác \"mẹ\"?

\"Cha\" ở đây chính là màu sắc của 2 em nó. Cùng là sắc đỏ gạch, pha chút màu cam đất hơi trầm. Son 3CE #909 và son Merzy #L4 đều sở hữu màu hot, trendy đỉnh cao của năm 2018. Nói thêm một chút về màu son này. Đã tới mùa đông rồi thì sắc son đất, son màu trầm hay burgundy là phù hợp nhất với không khí se se lạnh.

Với tông đỏ gạch, các nàng sẽ sở hữu một ánh nhìn nhẹ nhàng, ấm áp. Đồng thời cũng rạng rỡ và làm khuôn mặt sáng bừng, cực kỳ thích hợp cho mùa thu – đông.

Còn vì 2 em ấy đến từ 2 hãng mỹ phẩm khác nhau,nên đương nhiên là phải khác… \"mẹ\" rồi nè!

3CE là dòng mỹ phẩm trang điểm \"gây bão\" ở cộng đồng yêu làm đẹp trong khoảng 1-2 năm gần đây. Trực thuộc công ty mẹ Stylenanda (nay đã sáp nhập vào L’Oreal), 3CE luôn dẫn đầu xu hướng mỹ phẩm, đặc biệt là son với hàng loạt sản phẩm tên tuổi phải kể đến như: Son 3CE Red Recipe Matte Lip Color , Son 3CE Velvet Lip Tint hay các dòng son kết hợp với Lily Maymac, Maison Kitsune,…

Là một cái tên mới trong thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc, Merzy lập tức \"lên như diều gặp gió\" với dòng son đầu tay của mình. Thiết kế thỏi son thanh lịch dễ thương, nhỏ gọn với nắp nam châm bền chắc. Chất son siêu mềm mịn, lên màu chuẩn, bám môi tốt, lâu trôi. Son chứa thành phần dưỡng ẩm cho môi mịn màng suốt cả ngày,….

Đó đều là những lý do khiến Merzy được các chị em săn lùng ngay từ khi vừa ra mắt.

Bây giờ, Bici sẽ bắt tay vào \"cân đo đong đếm\" 2 em này trên từng hạng mục một nhé. Cùng xem mỗi em có đặc điểm gì nổi bật cùng Bici nào!

VỎ SON

Điểm giống nhau lớn nhất của Son 3CE   Merzy The First Lipstick là thiết kế vỏ hình vuông. Được phủ lớp sơn mờ mịn màng, tao hiệu ứng nhám cho lớp vỏ. Cùng màu chủ đạo là màu đen nên khi cầm trên tay rất sang chảnh. Hơn nữa, trên vỏ cả 2 đều có tên của son được in màu trắng. Dù vậy trọng lượng của 2 em này khá nhẹ. Khi cầm sẽ không có cảm giác chắc tay, mà hơi lỏng lẻo.

Màu #909 Smoked Rose của son 3CE còn có phiên bản vỏ đỏ như hình dưới. Đây là sản phẩm thuộc dòng Mood Recipe làm mưa làm gió thời gian qua. Nhược điểm của son là nắp son không có hiệu ứng nam châm. Từ đó làm giảm bớt độ \"sang chảnh\" của sản phẩm.

Màu #L4 With Me của Merzy tuy sinh sau đẻ muộn nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Ngược lại với 3CE, nắp son có nam châm nên rất chắc chắn. Không sợ bị rơi ở đâu mà lại còn \"xịn\" hơn nữa.

Chấm điểm:

Son 3CE #909 Smoked Rose: 8/10

Son Merzy #L4 With Me: 9/10

MÀU SON

Dù đã nhắc đến ở đầu bài viết, ở phần này, Bici vẫn xin nhắc lại thêm một chút về màu son của 2 em này.

Có lẽ bạn chưa biết! \"Anh cả\" của màu son Đỏ gạch được các chị em yêu thích hiện nay là Son Mac màu #Chili. Được săn lùng ráo riết, son Mac Chili vẫn là dòng được ưa chuộng nhất nhì trong bảng màu của Mac đến bây giờ.

Cũng là tông đỏ gạch, nhưng ở 3CE và Merzy, mỗi màu của nó sẽ có công thức pha trộn hơi khác nhau một chút.

Son 3CE #909 đem lại cảm giác sâu sắc, trầm nhẹ hơn. Với một chút màu đất được thêm vào nhiều hơn, ánh son cũng đã có sự khác biệt. Son có base đỏ cam nên dùng để tạo hiệu ứng ombre cho môi sẽ rất đẹp. Đồng thời, nếu đánh son full môi thì gương mặt bạn trông sẽ trưởng thành, quyến rũ hơn rất nhiều.

Tông màu của son Merzy With Me có sắc màu đỏ sáng, nổi trội hơn. Khi đánh lên, base của son sẽ thiên đỏ khá nhiều. Vì vậy son rất phù hợp để đi học, đi làm hằng ngày. Và vẫn giữ được vẻ độc lạ, ấm áp của tông đỏ gạch.

Chấm điểm:

Son 3CE #909 Smoked Rose: 9/10

Son Merzy #L4 With Me: 8/10

CHẤT SON, ĐỘ BÁM KHI SWATCH LÊN TAY VÀ MÔI

Chất son của 3CE là chất sáp mịn, mềm. Bám màu, lên màu khá chuẩn và che lấp hoàn toàn các khuyết điểm trên môi. Tuy nhiên son không hoàn toàn lì, dính lên môi. Khi bạn ăn uống, son vẫn sẽ dây nhẹ ra thành ly. Hơn nữa, nếu son ở trên môi cả ngày thì có thể gây hiện tượng tróc vẩy, hơi bột trên môi.

Son có thể bền màu khá lâu trên môi bạn nếu không bị tẩy rửa. Và sau khi ăn uống thì vẫn để lại lớp base đỏ nhạt trên môi rất xinh.

Son Merzy thì trái lại, có chất son lì hơi hướng satin mềm và cực kỳ mướt mịn. Bám dính trên môi cực kỳ tốt. Chất son đủ dày để lấp đầy các nếp chỉ ta, và cũng tương tự với vân môi bạn.

Chỉ cần một quẹt là son đã lên rất đậm màu rồi. Son cũng sẽ hơi bóng khi bạn mới đánh lên, nhưng sẽ nhanh chóng lì lại sau khoảng 2 phút.

Chấm điểm:

Son 3CE #909 Smoked Rose: 7.5/10

Son Merzy #L4 With Me: 8/10

MỨC GIÁ

Son 3CE trước đến nay nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, đi đầu xu hướng. Vì vậy giá cả của 3CE cũng thường sẽ ở mức tầm trung. Với khoảng 259.000VNĐ (Giá bán của Bici Cosmetics) là bạn đã sở hữu được một cây son 3CE #909 rồi. Mức giá và màu son của 3CE sẽ phù hợp với những cô nàng đi làm hoặc đánh đi chơi hàng ngày hơn.

Còn đối với các bạn sinh viên, học sinh đang còn ngồi trên ghế nhà trường, chưa có quá nhiều tiền để chi tiêu vào khoảng làm đẹp. Thì Son Merzy là một sự lựa chọn vừa hợp lý, vừa sáng suốt đấy. Mức giá chỉ khoảng 139.000VNĐ mà chất lượng cây son nhận được lại cực kỳ tốt. So với các cây son cùng tầm giá thì Merzy thực sự vượt trội hơn về chất lượng đấy.

Chấm điểm:

Son 3CE #909 Smoked Rose: 8.5/10

Son Merzy #L4 With Me: 9/10

 

Sau bài viết trên, Bici mong rằng bạn đã chọn được cho mình một cây son đỏ gạch ưng ý để chuẩn bị cho mùa thu đông sắp tới đây. Với chất lượng tuyệt vời cùng giá tiền vô cùng kinh tế, ngại ngùng mà không sở hữu một em các nàng nhỉ! Nhanh tay ghé thăm Bici để tậu một em về các nàng nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận