Siêu Phẩm Son Tarot Son Kem Lì Black Rouge Cream Matt Rouge Có Phải Bản Dupe Hoàn Hảo Của MAC x Pony?

Siêu Phẩm Son Tarot Son Kem Lì Black Rouge Cream Matt Rouge Có Phải Bản Dupe Hoàn Hảo Của MAC x Pony?

Ra mắt vào khoảng cuối năm 2019 với bao bì cùng chủ đề bài Tarot huyền bí, những em son Kem Lì Black Rouge Cream Matt Rouge thu hút sự chú ý của đông đảo phái đẹp. Cùng lấy chủ đề về những lá bài Tarot với thiết kế chủ đạo là mặt trời, mặt trăng cũng các vì tinh tú chính là bộ son Son Kem Lì Mac Pony Prak Matte Lip Mousse đình đám. Điều này làm các nàng không khỏi xét nét, tò mò cũng như đánh giá so sánh son Kem Lì Black Rouge Cream Matt Rouge. Nhất là Black Rouge sinh sau đẻ muộn. Bài viết này sẽ đi vào review so sánh chi tiết dòng son Black Rouge nhé. 

Siêu Phẩm Son Tarot Son Kem Lì Black Rouge Cream Matt Rouge Có Phải Bản Dupe Hoàn Hảo Của MAC x Pony?

Bắt đầu cuộc "so găng" này, chúng ta sẽ cùng đánh giá tất tần tật các chi tiết về vẻ ngoài, tính tiện dụng, chất son, màu son, độ lâu trôi và giá thành sản phẩm.

Thiết kế bắt mắt của dòng sản phẩm Son Kem Lì Black Rouge Cream Matt Rouge:

Thiết kế lần này của son Black Rouge có phần phá cách so với các bộ son trước đây.

- Thỏi son có hình trụ thon dài và chất liệu nhựa mài trơn trong suốt giúp người dùng dễ dàng kiểm soát lượng son bên trong.

- Vỏ hộp son là tông màu đen chủ đạo, in biểu tượng hình Tarot huyền bí cũng những vì sao xoay xung quanh.

- Nắp son Black Rouge có màu đen xám, in biểu tượng các chòm sao Tarot màu trắng. 

Thiết kế rất "siêu mẫu" và sang trọng. Tuy nhiên son Son Kem Lì Mac Pony Prak Matte Lip Mousse có phần bắt mắt hơn hẳn khi chạm trổ vàng kim bắt mắt. Vẻ ngoài lung linh của Mac x Pony Park cũng tương xứng với giá tiền tầm 6,700K của son.

 Bù lại , vỏ son Black Rouge còn gửi gắm thông điệp may mắn cũng như nhấn nhá tên của từng màu son, ý nghĩa từng màu son. “Get your luck, get your Cream Matt Rouge”. Điều này làm son trở nên thu hút hơn. Mỗi thỏi son như chiếc bùa may mắn mà cô gái nào cũng muốn sở hữu. 

Kết Cấu Chất Son Kem Lì Black Rouge Cream Matt Rouge:

Chất son lì lâu trôi vốn là nét đặc trưng của các dòng son Black Rouge từ trước đến nay. Nếu các dòng son trước chất son tint xốp (Velvet như nhung) mà có dưỡng để hạn chế khô môi thì với dòng son Cream Matt Rouge sẽ khô và lì hơn. Điều này cũng đồng nghĩa là son ít dưỡng hơn. Chất son lần này đặc biệt xốp đặc và khi lên môi sẽ set căng lì. Vân môi được che mờ ảo. Mùi hương thơm nhẹ nhàng và bám màu lâu trôi lên đến 6 đến 7 tiếng đồng hồ ( nếu không ăn uống) 

Nếu bạn nào là fan của dòng son lì thì đã biết cách dưỡng môi để màu son đẹp hơn rồi nhé. 

Khi so sánh với dòng son MAC X PONY thì cùng chủ đề kem xốp mịn lì. Điều này thì sẽ phụ thuộc vào sở thích của mỗi bạn gái để đánh giá. 

Bảng màu của son Black Rouge Cream Matt Rouge:

Sự pha trộn tỉ lệ son riêng biệt và độc đáo cho ra 7 màu son xoay quanh đỏ khác nhau.

Màu CM01 Capella: Đỏ cam

Mở đầu dòng son với tông son rực rỡ và ấm áp đỏ cam. Màu son là Capella (chòm sao Ngự Phu) rực sáng ở Bắc Bán Cầu. Tone son rực rỡ này làm gương mặt sáng bừng và đặc biệt không làm xỉn màu răng. Đánh lòng môi hay full môi đều có thể dùng đẹp, kể cả khi mặt mộc.

Màu CM02 Deneb: Cam đào hoàng hôn

Sắc son cam đào pha trộn xinh tươi và nổi bật. Chòm sao Deneb, chòm sao Thiên Tân, ngôi sao rực sáng nhất đặt tên cho màu son này. Chính vì màu son quá tươi này nên có thể làm xỉ da và răng. Nàng nên lưu ý điều này. Sự kết hợp giữa tông cam đào Coral này tùy nền môi mà sẽ hồng hơn hoặc cam hơn nàng nhé.

 Màu CM03 Cassiopeia: Đỏ tươi ánh hồng

Được đặt tên dựa trên nữ thần Hi lạp Cassiopeia, đây là màu son tông đỏ thuần đỏ lạnh tôn da tôn răng cực kì tươi tắn nhé. Nếu muốn xuất thần trở nên quyến rũ và quyền lực khác hẳn ngày thường, màu đỏ này cực kì dễ dùng trong mọi hoàn cảnh, phong cách. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng là đã nổi bật.

Màu CM04 – Orion: Cam san hô ánh nude pha nâu

Màu cam đỏ đất này có tên của chòm sao Lạp Hộ Orion. Hỗn hợp sắc tố cam san hô, đỏ và nâu được hòa trộn giúp tôn tông màu da. Một chút tông màu nâu làm màu sắc trở nên hợp xu hướng make up tông Tây hơn. Một chút lưu ý nhỏ là sắc cam sẽ làm răng xỉn màu ít nhiều.

 Màu CM05 – Lion: Nâu sẫm

Chòm sao Lion vốn dĩ oai hùng và vương giả nên màu son nâu đỏ trầm và quyền lực, kiêu sa hơn hẳn. Màu trầm thông thường sẽ khiến nàng lo lắng trông dừ hơn nhưng việc thoa lòng môi sẽ xóa đi nỗi lo này. Nàng còn có thể phối với sắc son tươi sáng hơn sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì độ độc lạ của màu son. 

Màu CM06 – Spica: Đỏ sẫm tông ấm

Màu son đại diện cho chòm sao Spica thật quyến rũ và nữ tính hơn hẳn. Độ sáng của màu son ở mức trung bình, không quá trầm đậm nhưng tôn làn da trắng sáng và men răng. Người phụ nữ diện màu son này trông thông minh và cao sang cực kì.

Màu CM07 – Polaris: Đỏ gạch

Chòm sao Bắc Đẩu Polaris được đặt tên cho màu son. Tông cam đất và đỏ là chủ đạo, màu lạ và cực kì tôn răng cũng như làn da. Màu son này là một màu son dễ dùng cũng như phối hợp trang phục để bạn gái biến hóa các phong cách khác nhau. 

Cách sử dụng son Black Rouge Cream Matt Rouge

Tẩy da chết 1 lần 1 tuần, dưỡng môi hằng ngày. 

+ Thoa son lòng môi:

Dùng tay hoặc cọ son để tán son lan dần ra viền môi. Càng thoa đều tay màu son càng đẹp và đều màu loang ra khắp môi. 

+ Thoa toàn bộ môi:

Dùng cọ son để vẽ theo viền môi.Tô son vào toàn bộ bện trong môi, có thể kết hợp dùng cọ hoặc ngón tay để điều chỉnh lượng son môi vừa phải, đều và đẹp.

TỔNG KẾT:

Với bảng màu son Kem Lì Black Rouge Cream Matt Rouge phong phú, tin chắc rằng các nàng sẽ lựa được ít nhất một hoặc 2 màu ưng ý nhất. Giá thành hạt dẻ của BICI chỉ tầm 100K sẽ càng làm bạn yêu son hơn nữa. Nếu vẫn chưa dùng thì thật là đáng tiếc đúng không nè? Chúc các nàng luôn xinh yêu, tươi tắn.

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: 271 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích, p.13, Q. Tân Bình , Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Tags: makeup son
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận