Serum- Lọ Thuốc

Serum- Lọ Thuốc "Độc" Thần Kì Của Các Phù Thủy Tối CaoKem dưỡng ẩm đêm Simple Water Boost Skin Quench Sleeping CreamKem Dưỡng Ẩm Innisfree Jeju Lava Seawater CreamKem Dưỡng Ẩm Mamonde Rose Water Gel Cream

Serum là gì? Làm sao để chọn serum cho phù hợp?

Khi nhắc đến serum chắc hẳn ai cũng biết được sự thần kì của các sản phẩm này. Tuy nhiên còn những điều chắc hẳn bạn vẫn chưa thực sự hiểu rõ sự kì diệu của serum. Như chúng ta đã biết, serum luôn là thứ đắt nhất trong các sản phẩm dưỡng da. Chắc hẳn nhiều câu hỏi sẽ được đặt ra trong đầu chúng ta. Vì sao các sản phẩm ấy lại đắt đến thế mà vẫn được người người nhà nhà mua và sử dụng? Chúng ta có nên đầu tư vào serum? Có nên sử dụng serum không cần kem dưỡng? Việc chọn lựa serum như thế nào là phù hợp cho da?

bicicosmetics.vn

Để trả lời những câu hỏi này trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu qua bản chất của serum.

Serum là gì?

Serum là sản phẩm chăm sóc da dạng lỏng hay còn được gọi là tinh chất. Trong các sản phẩm serum đều chứa rất nhiều khoáng chất và vitamin gấp 10 lần so với kem dưỡng thông thường với dạng các phân tử siêu nhỏ do đó những tinh chất này có thể thẩm thấu nhanh và sâu vào bên trong da. Chính việc thẩm thấu nhanh và cung cấp nhiều dưỡng chất này, với một lượng serum nhỏ có thể nuôi dưỡng các tế bào từ gốc đến bề mặt da mang lại hiệu quả phục hồi cao, đúng là \"nhỏ mà có võ\".

bicicosmetics.vn

Ngày nay trên thị trường có nhiều loại serum khác nhau nhưng những loại phổ biến và được sử dụng rộng rãi là serum trị mụn, tinh chất dưỡng trắng, serum vitamin C, tinh chất phục hồi giúp tăng sinh collagen, serum chống lão hóa, dưỡng chất trị thâm, nám hay serum phục hồi.

Serum Trị Nám & Chống Lão Hóa - Dew&Dew Luxury Cell Collagen Peptide Ampoule- bicicosmetics.vn

Serum Trị Nám & Chống Lão Hóa – Dew&Dew Luxury Cell Collagen Peptide Ampoule

Với những tác động sâu và hiệu quả vượt trội mà serum mang lại, việc các chị em mạnh tay đầu tư vào các sản phẩm này là điều cần thiết.

Serum hay kem dưỡng? 

Mặc dù chúng ta biết được serum chứa rất nhiều thành phần dưỡng ẩm cho da như Hyaluronic Acid (HA) hay ceramide nhưng các sản phẩm này vẫn không thể thay thế được công dụng nhất định của các dòng kem dưỡng. Vì sao lại cần kem dưỡng kết hợp với serum? Do trong thành phần của các dưỡng chất này không chứa nhiều các chất khóa ẩm nên độ ẩm được cung cấp vào da bởi serum dễ bị bay hơi và chính kem dưỡng ẩm sẽ tạo một lớp vỏ để giữ lại những tinh chất này.

Serum Trị Nám & Chống Lão Hóa- Dew&Dew Luxury Cell Collagen Peptide Ampoule-bicicosmetics.vn

Serum Trị Nám & Chống Lão Hóa- Dew&Dew Luxury Cell Collagen Peptide Ampoule

Mẹo nhỏ cho các nàng kết hợp hiệu quả serumkem dưỡng đó là để sẵn kem dưỡng vào trong tủ lạnh. Sau khi sử dụng serum, chúng ta sẽ thoa lớp kem dưỡng ẩm được làm lạnh này lên da mặt. Việc sử dụng kem dưỡng lạnh sẽ có tác dụng đẩy máu ra xa bề mặt da, tạo động lực hút đẻ kéo thành phần của serum vào sâu trong da hơn.

Việc lựa chọn serum có dễ dàng? Làm sao để mang lại hiệu quả tối ưu nhất?

Việc chọn lựa để tìm ra sản phẩm serum phù hợp cho da chúng ta cũng giống như việc chọn mua kem dưỡng. Công việc này sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi chúng ta thực sự hiểu làn da của mình. Chúng ta phải nắm rõ bản chất da của mình là loại da nào cũng như nhu cầu của bản thân. Mỗi loại serum sẽ mang lại một điều kì diệu cho da chúng ta. Cùng điểm qua một vài cách chọn serum cho từng loại nhu cầu da nhé.

bicicosmetics.vn

  • Nếu da bạn cần xóa đi những vết nám hay chống lão hóa:

Đơn cử cho da námlão hóa các bạn có thể tìm hiểu qua sản phầm Serum Dew&Dew Trị Nám, Chống Lão Hóa Luxury Cell Collagen Peptide Ampoule sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da đang cầu cứu của bạn. Trong  sản phẩm này có chứa vũ khí siêu việt cho làn da đó là AmpoulePeptide. Đó là những vũ khí gì mà lại lợi hại đến thế? Ampoule được nghiên cứu và phát triển bởi những phòng thí nghiệm da liễu hay những spa cao cấp. Ampoule thậm chí còn chứa nồng độ các dưỡng chất cao hơn cả serum do đó nó có tác động mạnh mẽ lên da hơn mang lại hiệu quả rõ rệt. Còn về Peptide, nó là một chuỗi các axit amin có kích thước cực nhỏ, nó còn được xem là những thợ xây và sữa chữa tế bào da. Nhờ những thợ xây này mà việc tăng sinh Collagen được thúc đẩy mạnh mẽ giúp phục hồi và tươi trẻ làn da một cách thần kì. Với những thành phần vô cùng ưu việt, Serum Dew&Dew Trị Nám, Chống Lão Hóa Luxury Cell Collagen Peptide Ampoule  ắt hẳn là một trong những sản phẩm giúp trị nám và chống lão hóa tuyệt vời nhất.

Serum Trị Nám & Chống Lão Hóa- Dew&Dew Luxury Cell Collagen Peptide Ampoule-bicicosmetics.vn

Serum Trị Nám & Chống Lão Hóa- Dew&Dew Luxury Cell Collagen Peptide Ampoule

  • Nếu làn da bạn cần phục hồi, tái tạo da:

Khi làn da bạn trở nên thâm đen và lỗ chân lông to thì đã đến lúc chúng ta tái tạo lại cấu trúc da cũng như phục hồi cho da trở nên trắng mịn cũng như săn chắc. Serum Dew&Dew Galactomyces 100% Ampoule sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó một cách nhanh chóng. Chúng ta đã biết Ampoule là gì cũng như tác dụng của nó nhưng còn Galactomyces là gì? Galactomyces là một loại nấm men tự nhiên được dùng để nấu rượu. Nghiên cứu cho thấy, loại nấm men này có giá trị hơn nhiều loại nấm men khác bởi chứa nhiều vitamin, khoáng chất và axit amin. Ngoài ra Galactomyces có ưu điểm là thấm nhanh vào da và tác động trực tiếp giúp nuôi dưỡng làn da mới tươi trẻ, mịn màng, và tươi sáng. Khả năng dưỡng trắng tuyệt vời của Galactomyces mang tính bền vững bởi giúp làm giảm hắc tố melamin trong da. Với Serum Dew&Dew Galactomyces 100% Ampoule những nổi lo về da của bạn sẽ được giải quyết một cách dễ dàng và nhanh chóng.

  • Nếu da bạn cần xóa tan đi những vết mụn xấu xí:

Như các nàng đã biết công dụng tuyệt vời của vitamin C để làm trắng, tuy nhiên vitamin C còn giúp hỗ trợ quá trình trị mụn siêu nhanh nhờ khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ. Không những thế, vitamin C còn hỗ trợ làm mờ đi những vết thâm đen có thể bị để lại sau khi những vết mụn ra đi và để lại. Dew & Dew Vitamin C Treatment Serum không hề xa lạ với những tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới không những nhờ vào khả năng xóa bay mụn nhanh mà còn có khả năng phục hồi da siêu nhanh giúp bạn lấy lại làn da tươi trẻ như chưa từng bị mụn tấn công. Ngoài ra vitamin C còn có cơ chế sát khuẩn nhẹ , với những làn da nhạy cảm dễ nổi mụn, đây sẽ là tinh chất góp phần làm sạch tế bào da và ngăn chặn sự xâm nhập của những đốm mụn.

Serum Trị Mụn- Dew&Dew Vitamin C Treatment Serum-bicicosmetics.vn

Serum Trị Mụn- Dew&Dew Vitamin C Treatment Serum

Lưu ý: các nàng phải sử dụng kem dưỡng ẩm để phát huy tối đa tác dụng của serum nhé. Một số sản phẩm kem dưỡng bạn có thể tham khảo:

Kem dưỡng ẩm đêm Simple Water Boost Skin Quench Sleeping Cream

Kem Dưỡng Ẩm Innisfree Jeju Lava Seawater Cream

Kem Dưỡng Ẩm Mamonde Rose Water Gel Cream

 

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận