Không Lo Về Chất Với Các Loại Kem Lót Dưới 250k

Không Lo Về Chất Với Các Loại Kem Lót Dưới 250k

Top Kem Lót Vừa Chất Lượng Lại Hợp Ví Tiền

Kem lót là gì? Kem lót là 1 loại kem dưỡng bình thường, được ví như 1 lớp màng bảo vệ tuyệt vời giúp tách biệt lớp kem dưỡng da và lớp phấn nền. Kem lót có chút màu làm sáng làn da giúp gương mặt sáng đẹp hơn, rạng ngời hơn. Có 2 loại kem lót phổ biến là makeup base và primer.

Vai trò của kem lót là gì?

Kem lót có tác dụng bảo vệ làn da khỏi các tác động xấu của mỹ phẩm cũng như môi trường không khí xung quanh. Đây có thể được coi là 1 lớp tường bảo vệ, ngăn không cho các loại kem, phấn, son môi thấm vào làn da của chúng ta. Do đó, cách sử dụng kem lót là 1 trong những bước KHÔNG THỂ BỎ QUA nếu bạn thường xuyên phải trang điểm đó nhé.

 

BiCi xin giới thiệu với các bạn các loại kem lót dưới 250k nhưng lại được đánh giá cao (Click vào tên sản phẩm để biết thêm chi tiết)

Kem Lót Rimmel Stay Matte Primer

Với hiệu ứng matte da, cho làn da không bóng dầu với lỗ chân lông phẳng mịn, giúp lớp nền mướt đều và lâu trôi hơn. Kết cấu kem nhẹ quyện vào da sẽ trở nên trong suốt, không hề gây bí da một chút nào. Nhờ khả năng ngăn tiết dầu cực cao, kem lót Stay Matte của Rimmel rất phù hợp với các bạn da dầu

Kem lót The Face ShopAir Cotton Make Up Base 

Với thành phần cotton và đất sét trắng giữ độ ẩm và cung cấp dưỡng chất cho da mềm mại, mịn màng, căng đầy sức sống. Đồng thời chứa khả năng hiệu chỉnh theo sắc màu da, nhờ đó giúp đầy lùi cũng như phủ lấp những khuyết điểm trên làn da bạn.

Kem Lót Tạo Khối The Face Shop HighLighter Beam

Là Kem lót có công dụng làm Highlight dạng lỏng mới của The Face Shop, có 1 tone tạo hiệu ứng bắt sáng, đồng thơi giúp da căng bóng khỏe mạnh.

Kem Lót Catrice Prime And Fine

  • Dành cho da hỗn hợp dầu và da dầu, se khít lỗ chân lông, kiềm dầu cực tốt.
  • Kiềm dầu và và giảm độ bóng trên da
  • Se khít lỗ chân lông
  • Duỡng da

Maybelline Baby Skin Pore Eraser

Kem lót có kết cấu tương tự dạng gel, rất dễ tán lên da không màu, không mùi. Lớp kem khô nhanh chóng, không hề gây bứt bí và làm mờ vùng lỗ chân lông to ngay tức khắc.

Kem Lót Kiềm Dầu Maybelline Master Prime

  • Che phủ lỗ chân lông tốt.
  • Cho làn da mịn màng, không sần sùi.
  • Kiềm dầu ổn.
  • Công thức không chứa dầu, lành tính, không gây kích ứng cho da.

Kem Lót Kiềm Dầu Innisfree No Sebum Blur Primer

Giúp giảm thiểu tức thời các nếp nhăn trên da, lấp dưỡng lỗ chân lông và mụn trứng cá…Như vậy, vai trò của Primer rất cần thiết vì vừa giúp bảo vệ da, vừa giúp cho lớp nền thêm đẹp, và 1 điều rất quan trọng nữa là nó giúp bạn điều tiết, kiềm lượng dầu nhờn và mồ hôi trên da.

Vậy có thể dùng kem dưỡng da thay cho kem lót hay không? Về mặt lý thuyết thì cả hai đều có tác dụng bảo vệ da; nhưng thật ra kem dưỡng sẽ thẩm thấu vào da, hoàn toàn khác với đặc tính màng bọc của kem lót. Chưa kể tới kem dượng dễ làm trôi đi các lớp nền khi trang điểm.

Kem lót có khả năng là đều màu và điều chỉnh màu da, giúp lớp kem nền luôn tươi sáng, lâu trôi hơn. Đối với mắt, kem lót giúp lớp phấn không nhòe và giữ màu mắt rất tốt.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận