Review: Trên tay dòng son mới xuất xưởng nhà Innisfree –  Innisfree Vivid Shine Tint

Review: Trên tay dòng son mới xuất xưởng nhà Innisfree –  Innisfree Vivid Shine Tint

Giữa tháng 4/2019, Innisfree cho ra mắt dòng sản phẩm  Innisfree Vivid Shine Tint. Như một thông lệ, mỗi năm Innisfree lại tung ra một dòng son mới phục vụ phái đẹp. Không quảng bá quá rầm rộ. thế nhưng  Innisfree Vivid Shine Tint  vẫn được chào đón rất nồng nhiệt.

Vài nét về thương hiệu Innisfree

Innisfree không còn là một thương hiệu xa lạ với những tín đồ mê làm đẹp. Một thương hiệu mỹ phẩm với cam kết sử dụng những thành phần tự nhiên từ hòn đảo Jeju xinh đẹp.

Vốn dĩ chuyên về mỹ phẩm chăm sóc da hơn là make up. Nên bộ sưu tập son  Innisfree Vivid Shine Tint  lần này được mọi người trông chờ rất nhiều,

Thiết kế bao bì bên ngoài

Innisfree Vivid Shine Tint

Innisfree Vivid Shine Tint có kích thước chỉ bằng một ngón tay trỏ. Nhưng lại tròn trịa, mập mạp. Đáng yêu như những cô nàng \"mét 52\" vậy đó. Vỏ son bằng nhựa bóng. Thiết kế của vỏ son trùng với màu của son.

Innisfree Vivid Shine Tint

Vì thân son khá ngắn nên đầu cọ cũng ngắn theo. Tuy nhiên, việc này lại giúp cho việc đưa cọ lên môi dễ dàng hơn.

Nhận xét về chất son Innisfree Vivid Shine Tint

Chất son của Vivid Shine Tint có texture mỏng nhẹ nhưng vẫn có độ sệt vừa phải. Vì là son tint nên độ bóng của son là điều khó tránh khỏi. Nàng nào không thích son bóng sẽ coi đây như một điểm trừ.

Chất son dễ dàng tán nhẹ trên môi và cần 2 lớp để lớp son full môi được đều đẹp, rõ màu. Phải mất từ 1-2 phút thì son mới khô lại và tệp vào môi.

Với các dòng son tint thì độ bám màu phải nói là cực kì tốt. Innisfree Vivid Shine cũng không phải là ngoại lệ. Dù ăn uống thả phanh thì vẫn còn một lớp son nhẹ nhàng bám lại trên môi, cực kì tự nhiên.

Bảng màu son của Innisfree Vivid Shine Tint

Innisfree Vivid Shine Tint chỉ có vỏn vẹn 5 màu son. Bộ sưu tập lần này tập trung vào những tông son có màu ấm, rực rỡ dành cho mùa hè.

#01 Cozy Ginger Candy: Đây là một tông cam sữa, hợp cho mùa xuân pha một chút tông đất khiến màu son trở nên đặc biệt

Innisfree Vivid Shine Tint 01

#2 Sweet Coral Candy: Tông màu thứ hai là một màu cam san hô siêu xinh khá giống một thỏi son bóng, màu sắc nhẹ nhàng nữ tính

Innisfree Vivid Shine Tint 02

#3 Sour Grapefruit Candy: Giống như tên của chính thỏi son, đây là màu son đỏ cam đúng điệu, sẽ khiến khuôn mặt bừng sáng. Màu son này giúp da các nàng rạng rỡ hơn nhiều đấy nhé

Innisfree Vivid Shine Tint 03

#4 Cherry Candy: Nếu chỉ nhìn thấy màu vỏ sẽ nghĩ đây là một màu son hồng đơn thuần, nhưng tuỳ sắc độ môi sẽ lên màu khác nhau, cho ra lớp base màu cam nhẹ

Innisfree Vivid Shine Tint 04

#5 Apple Candy: Đây đích thị là màu son đỏ thuần có chút ánh hồng y như một viên kẹo ngọt ngào vậy đó

Innisfree Vivid Shine Tint 05

Ưu điểm của Innisfree Vivid Shine Tint

  • Khả năng giữ màu cực tốt. Nếu bạn là fan cuồng của những thỏi son không trôi, thì không có lí do gì để bạn phải ngần ngại khi lựa chọn Innisfree Vivid Shine Tint
  • Khi ăn uống hay khi bạn rửa lại với nước thì son cũng không trôi mà bám cực lâu
  • Kết cấu son lỏng nhẹ nên dùng không làm nặng và dày môi
  • Màu sắc tươi sáng trẻ trung
  • Hương thơm khá dịu dàng như kẹo ngọt

Innisfree Vivid Shine Tint  là một thỏi son tint mà các nàng nhất định phải sở hữu. Những màu son trong bộ sưu tập Innisfree Vivid Shine Tint đèu khá rạng rỡ. Mang lại cho nàng đôi môi xinh xắn và ngọt ngào cả ngày hè luôn nhé. Chúc các nàng luôn vui vẻ và xinh đẹp nhé. Hẹn gặp lại các nàng ở những bài viết sau nhé.

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận