[REVIEW] Bộ Đôi Dưỡng Ẩm

[REVIEW] Bộ Đôi Dưỡng Ẩm "Thần Thánh" The Saem Urban Eco Harakeke Root

The Saem Urban Eco Harakeke Root - Bici Cosmetics

Bộ đôi dưỡng ẩm The Saem Urban Eco Harakeke Root

Là phụ nữ làn da chính là vũ khí quan trọng nhất thể hiện nét đẹp và thần thái. Do đó, bảo vệ và chăm sóc da là một trong những như cầu cần thiết mà mọi cô nàng đều quan tâm. Vì vậy, bộ đôi nước hoa hồng và kem dưỡng The Saem Urban Eco Harakeke Root là dòng sản phẩm không thể thiếu cho làn da của nàng.

Nguồn năng lượng dưỡng ẩm dồi dào với chiết xuất từ rễ cây Harakeke, chiết xuất từ lá Harakeke, dầu hạt giống Harakeke, chiết xuất từ hoa cúc vạn thọ, chiết xuất mật ong Manuka từ vùng đất New Zealand là những nguyên liệu có trong tự nhiên với thành phần chất dưỡng chất cao đem đến cho người dùng những khả năng vượt trội cho chính làn da của mình.

Đây cũng là bộ đôi sản phẩm làm mưa làm gió tại thị trường Hàn Quốc và các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam. Để giúp các nàng hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, Bici sẽ review vài nét bộ nước hoa hồng và kem dưỡng The Saem Urban Eco Harakeke Root cho các nàng nhé!!!!

The Saem Urban Eco Harakeke Root - Bici Cosmetics

Hiện nay, một trong số những thương hiệu được giới trẻ quan tâm nhất hiện này chính là thương hiệu The Saem, hãng được biết đến bới những dòng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ thiên nhiên, và là hãng mỹ phẩm thiên nhiên đang cạnh tranh trực tiếp với thương hiệu Innisfree tại Hàn Quốc. Nếu thương hiệu Innisfree là thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thiên nhiên cao cấp thì thương hiệu The Saem lại nổi tiếng với giá cả bình dân, chất lượng lại tuyệt vời không kém các sản phẩm cao cấp, rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Nước hoa hồng dưỡng ẩm The Saem Urban Eco Harakeke Root Toner

The Saem Urban Eco Harakeke Root - Bici Cosmetics

Với nền tảng mang đến sự thân thiện cho làn da của các khách hàng với những dòng sản phẩm chất lượng, can toàn và hiệu quả. The Saem đã nghiên cứu và cho ra đời nước hoa hồng The Saem Urban Eco Harakeke Root Toner, được nhiều chị em đánh giá cao trong quá tình dưỡng ẩm và làn đẹp cho làn da. Thành phần chính là chiết xuất từ rễ cây Harakeke, chiết xuất từ lá Harakeke, dầu hạt giống Harakeke đem đến cho các chị em nhiều công dụng đặc biệt trong quá trình chăm sóc da, giúp da có được độ ẩm phù hợp và làn da mịn màng, đồng thời hỗ trợ làm sáng và đều các vùng da không đều màu một cách rõ rệt.

The Saem Urban Eco Harakeke Root - Bici Cosmetics

The Saem Urban Eco Harakeke Root Toner có dung tích 180ml vì vậy bao bì của em này khá đáng yêu, bằng chai thủy tinh trong suốt nhìn sang trọng và rất đơn giản. Với tong màu chủ đọa là màu xanh rêu đậm đem đến cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng. Thông tin sản phẩm được in rõ ràng, gọn gàng trên thân chai. Đầu chai bên trong được thiết kế dạng xịt tiện dụng giúp tiết kiệm hơn. Nắp gỗ rất chắc chắn giúp cho chất toner bên trong không bị đổ dư ra mỗi khi dùng.

The Saem Urban Eco Harakeke Root Toner là một loại toner dưỡng ẩm không gây bết dính hay khó chịu cho làn da chút nào cả, bởi bản chất của em này có chứa đến 92% chiết xuất từ cây Harakeke từ New Zealand, còn lại là mật ong Manuka và hoa nước Calendula nên rất an toàn và cực kỳ lành tính.

The Saem Urban Eco Harakeke Root - Bici CosmeticsThe Saem Urban Eco Harakeke Root - Bici Cosmetics

Chất sản phẩm bên trong của em này là dạng gel trong suốt cực ưng, giống như tinh chất dạng oil nhưng lại dễ thẩm thấu hơn, khi thoa lên toàn bộ làn da mang đến cảm giác mát và dịu da tức thì, cân bằng lại độ pH ngay cho làn da.

Với thành phần thiết yếu từ thiên nhiên của vùng đất trù phú New Zealand, The Saem Urban Eco Harakeke Root Toner có khả năng thay thế 100% lượng nước tinh khiết trong tinh chất dưỡng da bằng chiết xuất Harakeke có tác dụng dưỡng ẩm sâu cho mọi tầng lớp da và giữ ẩm lâu dài. Đem đen cho làn da khả năng dưỡng ẩm hiệu quả, giúp cho giữ ẩm sâu, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông trả lại cho nàng một làn da mềm mại, mịn màng và hồng hào.

The Saem Urban Eco Harakeke Root - Bici Cosmetics

Ngoài ra khi sử dung toner sau khi rửa mặt còn giúp làm sạch sẽ các bụi bẩn còn sót lại trên da, giúp cho da ngăn ngừa các vấn đề lão hóa, hạc hế các tình trạng viêm, sưng do mụn gây nên. Có thể sử dụng nước hoa hồng này thay thế cho xịt khoáng thường ngày để cải thiện nhanh chóng các vấn đề sạm da, nám, khô da mang đến cho da một độ đàn hồi hoàn hảo. Cải thiện những làn da bị sẫm màu do ánh nắng mặt trời gây ra, làm dịu những vùng da bị cháy nắng, em ấy còn hỗ trợ làm mềm da, giảm các nếp nhăn xấu xí trên da mặt đấy nhé!

The Saem Urban Eco Harakeke Root - Bici Cosmetics

Với giá cả phù hợp với nhu cầu sử dụng, được kiểm chứng không gây dị ứng và an toàn cho da tuyệt đối, kể cả với da nhạy cảm nên các nàng hoàn toán có thể yên tâm trong quá trình sử dụng nhé.

Kem dưỡng ẩm The Saem Urban Eco Harakeke Root Cream

The Saem Urban Eco Harakeke Root - Bici Cosmetics

The Saem Urban Eco Harakeke Root Cream là một trong số những loại kem dưỡng ẩm đình đám của hãng The Saem, điều đặc biệt ở nàng lính mới này là tính năng dưỡng ẩm mạnh gấp 3 lần các anh chị \"tiền nhiệm\", tập trung vào việc dưỡng ẩm và làm mềm da, mang lại sức sống cho làn da. Ngoài ra hãng đã cải tiến nhiều hơn về thành phần và tính năng hỗ trợ cho em kem dưỡng này.

Thiết kế ngoài thì nhìn chung vẫn giống với những người anh em còn lại, tone màu xanh đậm hơn chút xíu và kiểu package thân thiện với thiên nhiên. Chất kem thì có dạng gel đặc, thấm hút nhanh và không để lại nhờn hay bít da nên sẽ cho cảm giác thoáng mát nhẹ dịu.

The Saem Urban Eco Harakeke Root - Bici Cosmetics

 

Với công thức Harakeke Root Extract để làm giàu dưỡng chất bổ sung tối đa độ ẩm, khiến cho làn da thô giáp trở nên mềm mại mượt mà. Tăng cường sức sống của các tế bào gốc sâu trong da và giúp đem lại làn da đẹp tự nhiên. Chất kem có tác dụng dưỡng ẩm cả ngày và giúp làn da mềm mại, mịn màng, tươi mới, khỏe mạnh.

The Saem Urban Eco Harakeke Root Cream còn được hãng bổ sung thêm tính năng làm sáng, làm mượt da và không có tính bào mòn, làm trắng hay trị mụn cho da nên sẽ phù hợp nhất cho nàng da khô, da thường và yêu cái đẹp chắc khỏe, bền vững nhé!

The Saem Urban Eco Harakeke Root - Bici Cosmetics

Ngoài ra em kem dưỡng này còn có khả năng làm dịu da, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da, giảm quá trình lão hóa, tạo nếp nhăn trên da, hỗ trợ nuôi dưỡng sâu làm da và làm mềm mịn làn da hơn. Kích hoạt quá trình trao đổi chất, tăng cường tổng hợp collagen và elastin, cải thiệt khả năng miễn dịch cho da. Bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực của môi trường nữa đấy nhé!

The Saem Urban Eco Harakeke Root - Bici Cosmetics

Để có được công dụng tuyệt vời cho làn da của mình, các nàng nên kết hợp sử dụng với nước hoa hồng The Saem Urban Eco Harakeke Root Toner , đây cũng chính là bộ đôi được nhiều khách hàng đánh giá cao khi kết hợp hoàn hảo với nhau đấy!

Chúc các nàng có một làn da như mong muốn nhé!

 

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Đánh Giá Sữa Rửa Mặt Innisfree Forest For Men Oil Control Cleansing Foam

Review: Trên tay Son Thỏi Lì 2 Đầu Milimage Two Way Color Stick siêu xinh siêu trend

Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask – Bí Quyết Dưỡng Ẩm Da Khô Của Thương Hiệu Mỹ Phẩm Đến Từ Thiên Nhiên

Review: Điều gì khiến Nước Hoa Hồng Thayers Alcohol – Free Witch Hazel được ưa chuộng đến vậy?

Cùng Bici \"Mổ Xẻ\" Bên Trong Thành Phần CeraVe Foaming Facial Cleanser

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận