Top 5 Sản Phẩm Kích Thích Mọc Tóc Hiệu Quả Đáng Để Thử Nhất Hiện Nay

Top 5 Sản Phẩm Kích Thích Mọc Tóc Hiệu Quả Đáng Để Thử Nhất Hiện Nay

Dầu gội - Bici Cosmetics

Tình trạng rụng tóc, tóc thưa mỏng, hói đầu,…luôn là cơn ác mộng đối với cả phái nam và lẫn các chị em. Nó có ảnh hưởng đến sức khỏe, liên qua đến thẩm mỹ, làm cho mọi người thiếu tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Làm sao để tóc mọc nhanh hơn đây? Để giải quyết vấn đề này bạn cần bổ sung các chất từ bên trong và sử dụng dầu gội nào mọc tóc. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các nàng các loại sản phẩm dầu gội kích thích nào tốt, an toàn và đang được ưa chuộng nhất hiện này để các nàng có đầy đủ thông tin lựa chọn được cho mình sản phẩm vừa ý nhé!

Dầu gội Biotin Collagen đến từ thương hiệu OGX Mỹ là một trong những loại dầu gội giá rẻ và trị rụng tóc hiệu quả được nhiều người truyền tai nhau hiện nay. Dầu gội Biotin không những là nhãn hàng nổi tiếng trong việc cải thiện tình trạng rụng tóc và kích thích mọc tóc mà còn có số lượng hàng bán ra cực lớn ở cả thế giới và Việt Nam.

Dầu gội - Bici Cosmetics

Với thành phần tinh chất collagen, Biotin nuôi dưỡng, bảo vệ cho mái tóc của bạn. Collagen giúp tóc mọc dày, dài, chắc, bao phủ bề mặt tóc để sau khi xả với nước, tóc giữ được độ bóng khỏe và bồng bềnh hơn. Không chứa chất bảo quản paraben, không chất bảo quản, tạo màu, hương liệu và chất tạo bọt sulfates gây ung thư như các loại d��u gội thông thường. Đạt tiêu chuẩn của cục quản lí Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

Dầu gội Biotin giúp giảm thiểu quá trình tiết bã nhờn ở chân tóc. Bổ sung độ ẩm, tăng sự đàn hôi, dẻo dai cho từng sợi tóc. Phục hồi sự hư hổn, gãy rụng của chân tóc và ngăn ngừa lão hóa. Ngoài ra, em ấy còn cung cấp dưỡng chất giúp tóc dày và mượt hơn, thích hợp với bất cứ loại tóc hay da dầu nào, đặc biệt là tóc yếu và dễ gãy rụng.

  • Dầu gội kích thích mọc tóc, chống rụng tóc Orzen Loss Control Shampoo:

Dầu gội - Bici Cosmetics

Orzen là sản phẩm đến từ thương hiệu chuyên về mỹ phẩm tóc Obsidian Hàn Quốc, sản phẩm có thành phần chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên và nằm trong top các sản phẩm chăm sóc tốt nhất hiện nay. Bộ sản phẩm kích thích mọc tóc Orzen được nhiều khách hàng sử dụng và phản hồi tích cực về hiệu quả chống rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh và dày.

Dầu gội kích thích mọc tóc Orzen (ORZEN LOSS CONTROL SHAMPOO) giúp làm sạch lỗ chân lông, cân bằng lượng hóc môn và kích thích mọc tóc. Với chiết xuất cây Hinokitiol kích thích tóc mọc nhanh hơn. Chiết xuất cây oải hương làm sạch lỗ chân lông, cân bằng da dầu và Cây Cỏ Xam sẽ làm cân bằng lượng hóc-môn nam dó đó ngăn ngừa tình trạng rụng tóc.

Dầu gội - Bici Cosmetics

Khác với các loại sản phẩm khác dầu gội Orzen nghiêng hương thảo mộc. Điều này lại là một ưu điểm vì mọi loại da, mọi đối tượng đều có thể dùng được. Làm sạch nhẹ nhàng không gây khô da dầu và bị tróc vảy da đầu, mang lại mái tóc dài mềm mượt và độ phòng tự nhiên.

  • Dầu dưỡng tóc OGX Thick & Full Biotin Collagen Weightless Healing Oil Treatment

Dầu dưỡng tóc OGX Biotin Collagen cùng hãng với dầu gội Biotin Collagen. Dầu dưỡng có chứa Vitamin B và rất phù hợp với da dầu khô, tóc khô xơ và giúp tóc mọc nhanh và dài hơn.

Dầu gội - Bici Cosmetics

Dầu dưỡng giúp tái tạo cấu trúc sợi tóc từ bên trong giúp tăng sự đàn hồi cho tóc, chống lão hóa cho sợi tóc chắc khỏe hơn nhiều lần. Cung cấp dưỡng chất thiết yếu tạo độ dày cho tóc cũng như tăng cường lượng tóc, kích thích mọc tóc.

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung độ ẩm hiệu quả giúp cho tóc bóng mượt hơn, ngăn ngừa tình trạng rụng tóc hiệu quả, phục hồi biotin và collagen cho tóc dày, khỏe mạnh. Hương thơm mát dịu mang đến tinh thần thoải mái. Dầu dưỡng siêu siêu phù hợp với nữ lẫn nam, những ai có nhu cầu kích thích tóc, tạo độ dày cho tóc, tóc mỏng, tóc yếu đều sử dụng được cả.

  • Dầu gội dưỡng tóc Nashi Argan Shampoo

Dầu gội - Bici Cosmetics

Tinh dầu Argan là dưỡng chất rất tốt đối với mái tóc. Ngoài thành phần Biotin thì Argan cũng là một trong những thành phần luôn luôn có mặt trong những sản phẩm dành cho tóc. Được chiết xuất từ quả Argan quý hiếm được chị em phụ nữ trên toàn thế giới tin tưởng và sử dụng để chăm sóc tóc.

Dầu gội Nashi Argan Shampoo là loại dầu gội có tinh dầu Argan phải nói là nguyên chất và là thành phần chính trong sản phẩm này. Và sản phẩm này có công dụng giúp khôi phục lại cấu trúc tủy tóc đã bị hư tổn do nhiều lần uốn, nhuộm, ép. Tạo nên mái tóc mềm mại, bóng mượt nhờ tinh dầu Argan, cung cấp dinh dưỡng hiệu quả cao từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng sợi tóc sâu từ bên trong.

Dầu gội - Bici Cosmetics

Ngoài ra sản phẩm còn dưỡng ẩm sâu và phục hồi những vùng tóc hư hỏng, bảo vệ mái tóc khỏi các tia cực tím, tia UV. Dầu gội Nashi Argan Shampoo còn có khả năng giúp trị gàu cho tóc hay bị gàu. Bảo vệ sự nuôi dưỡng tuyệt hảo sự tự nhiên vốn có của mái tóc. Điều đặc biệt là Nashi Argan Shampoo hoàn toàn không chưa sodium chloride, phosphates, sút và chất bảo quản nên cực kỳ lành tính và an toàn tuyệt đối.

Dầu gội - Bici Cosmetics

Một trong những dòng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhật hiện nay là dầu gội Anti Aging của Yves Rocher có xuất xứ từ Pháp là loại dầu gội dành cho loại tóc gãy rụng được chiết xuất từ cây Nho đỏ và tinh dầu hoa trà được trồng tại các cánh đồng La Gacilly. Sản phẩm làm dịu những kích thích và loại bỏ các bã gàu trên da dầu.

Dầu gội kích thích mọc tóc Miseen Anti Aging là loại dầu gội đặc trị rụng tóc được giới thiệu là thích hợp với mọi loại da và da dầu. Sản phẩm cung cấp đầy đủ các loại dưỡng chất từ tinh dầu hoa trà, giúp mái tóc và da dầu luôn mạnh khỏe. Các dưỡng chất từ thiên nhiên có trong dầu gội Miseen Anti Aging tạo nên sự cân bằng tự nhiên cho tóc và da dầu.

Dầu gội Anti Aging giúp loại bỏ sạch các cặn bã, dầu nhờn, làm sạch nang tóc giúp chân tóc phát triển nhanh chóng. Đặc biệt sản phẩm không gây dị ứng cho da vì thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.

Qua top 5 sản phẩm kích thích mọc tóc trên đây đã cho các nàng đáp án chưa? Hãy thử và trải nghiệm những ưu điểm của từng sản phẩm nhé! Đảm bảo sẽ không làm các nàng thất vọng. Chúc các nàng có một mái tóc dài, chắc khỏe và mềm mượt nhé!

Dầu gội - Bici Cosmetics

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Đánh Giá Sữa Rửa Mặt Innisfree Forest For Men Oil Control Cleansing Foam

Review: Trên tay Son Thỏi Lì 2 Đầu Milimage Two Way Color Stick siêu xinh siêu trend

Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask – Bí Quyết Dưỡng Ẩm Da Khô Của Thương Hiệu Mỹ Phẩm Đến Từ Thiên Nhiên

Review: Điều gì khiến Nước Hoa Hồng Thayers Alcohol – Free Witch Hazel được ưa chuộng đến vậy?

Cùng Bici \"Mổ Xẻ\" Bên Trong Thành Phần CeraVe Foaming Facial Cleanser

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận