Những Bộ Đôi Trị Mụn – Thâm Hiệu Quả Nhất Hiện Nay!

Những Bộ Đôi Trị Mụn – Thâm Hiệu Quả Nhất Hiện Nay!

Thời điểm Tết đã đến gần, còn tầm 2 tháng nữa là sẽ Tết. Dĩ nhiên chúng ta không ai muốn ăn Tết với làn da nổi mụn và thâm rồi đúng không nào? Những bộ đôi trị mụn thâm sau đây đều đã được kiểm nghiệm và trải nghiệm bởi những người tiêu dùng không chỉ ở Hàn mà còn ở Việt Nam. Hiệu quả trị mụn đáng kể nếu chúng ta kiên trì. Hãy phối hợp với các loại chấm mụn. Các bạn hãy tham khảo cảm nhận sử dụng của họ nhé.

Những Bộ Đôi Trị Mụn – Thâm Hiệu Quả Nhất Hiện Nay!

Mình bắt đầu skincare từ khi mình bị mụn quá nặng vào những năm tuổi dậy thì cho đến khi trưởng thành. Thật sự khi da bị mụn quá nhiều, mình không thể không cầu cứu đến mỹ phẩm hoặc các phương pháp trị mụn nữa. 

Trong những bị mụn trầm trọng như thế, mình đã rút tỉa những sản phẩm phù hợp để dưỡng da và trị mụn nhất. Đặc biệt cũng giúp phục hồi da hiệu quả nhất. Vì thế hôm nay mình chia sẻ, review sơ bộ về các bộ sản phẩm này để mọi người có thể tìm ra sản phẩm "cạ cứng" cho mình nhé.

1.. Bộ đôi Red Peel – Milk Oil:

 - Serum Red Peel Tingle Serum

- Serum Dưỡng Trắng Da So Natural Skin Booster Milk Oil 

Lúc này mình đang bị khủng hoảng nổi mụn, do mình bị stress công việc và học tập. Đang băn khoăn không biết nên sử dụng bộ sản phẩm nào! Trong cộng đồng làm đẹp, serum Red Peel nổi lên rầm rộ và được yêu thích. Mình mới đi mua sắm và được giới thiệu thêm Serum Dưỡng Trắng Da Milk Oil.

- Cảm giác khi sử dụng Serum Red Peel là da bị châm chích. Mình đã được tư vấn trước về điều này nhưng vẫn có phần e dè, rụt rè. Màu sắc và mùi của Red Peel cũng rất tự nhiên, mùi dễ chịu. Nhưng kiên trì sử dụng 1 tuần 2 lần thì mụn ẩn của mình lên và mình chấm trị mụn cũng rất nhanh. Thời gian da bị đẩy mụn ẩn của mình tầm 2 tuần ( chắc do da mình không quá nhiều mụn ẩn).

- Có điều lưu ý rằng sài Red Peel phải tránh xa vết thương hở và những vùng da mỏng như mắt và xung quang khóe môi nhé, mình bị xót ấy. Sau 1 tháng thì da cải thiện mụn rõ rệt. Mình nhấn mạnh là mình chưa hết mụn hoàn toàn nhưng da đỡ mụn nhiều và sáng, săn chắc hơn.

- Khi chấm mụn và xẹp mụn, khô còi thì mình lại có người bạn mới là thâm. Cũng không bất ngờ lắm nên mình đã thủ sẵn Serum Sữa Milk Oil. Khi mới có thâm thì việc trị thâm khá là dễ dàng, da mình rất nhanh đánh bay màu thâm. Serum Milk Oil thấm nhanh, không nhờn rít, mùi thơm lại dễ chịu. Mình dùng nó thay thế kem dưỡng luôn thì rất hài lòng về hiệu quả của em này.

Tầm giá của hai em này ở mức tầm trung nhưng đầu tư xứng đáng và mình dùng cũng rất là lâu cho 2 em này, tầm 6 tháng cho Red Peel và 4 tháng cho Milk Oil. 

2.. Bộ đôi Missha Artemisia:

Sau khi mình dùng hết Milk Oil thì đã hăm hở sài thử bộ sản phẩm này. Đây là bộ mình đang sử dụng luôn. Do dạo này mình có thu nhập tốt hơn nên đã dành tiền chi cho bộ này để trải nghiệm. Bộ sản phẩm bao gồm:

- Nước Thần Ngải Cứu Trị Mụn Missha Time Revolution Artemisia Treatment Essence

- Tinh Chất Ngải Cứu Trị Mụn, Ngân Cơ Cho Da Missha Time Revolution Artemisia Ampoule

Không phải tự nhiên mà mình chọn và tin dùng bộ sản phẩm này đâu. Mình đã nghe rất nhiều review tốt về bộ sản phẩm này. Đặc biệt là tinh chất Ngải Cứu đang rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc, sản phẩm chuyên trị dành cho da nhạy cảm, dễ bị nổi mụn và mẩn đỏ.  

Mình dùng bộ sản phẩm này cũng được tầm 2,3 tháng rồi. Tổng kết lại thì đây là một bộ sản phẩm đắt xắt ra miếng. Da mình sau các đợt trị mụn thì ngày càng khô. Sản phẩm Nước Thần Ngải Cứu MisshaTinh Chất Ngải Cứu Missha đều đảm bảo dưỡng chất nuôi da và ẩm mịn. Đồng thời giúp trị mụn của mình đắc lực luôn. Không biết các bạn khi trị mụn có gặp tình trạng da khô đi không? Chứ mình và vài đứa bạn rất ghét tình trạng này.

Da khô, căng khó chịu, có khi lại mẩn đỏ và bong tróc nữa nhưng bộ sản phẩm Missha Ngải Cứu này thì khác hẳn. Da mình vẫn căng khỏe trong quá trình trị mụn. Mùi Ngải Cứu tự nhiên cũng rất mang hơi hướng như một vị thuốc rất dễ chịu. Tuy nhiên cũng tùy vào cảm nhận của mỗi người nữa. Có điều giá thành hơi chát nên chắc mình sẽ săn sale để mua hời hơn.

Các bạn có thể thấy da của mình sau tầm vài lần dùng bộ Missha có những chuyển biến tích cực, xứng đáng để ghi nhận. 

3. Bộ đôi B5 Larocheposay: Bộ này bao gồm kem dưỡng và serum B5

- Tinh Chất Phục Hồi Da La Roche-Posay Hyalu B5 Serum 

- Kem Dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 Làm Dịu & Phục Hồi Da

Bộ này có chiết xuất chính là B5, Rau má, Hyaluronic Acid, Pathenol.. toàn các chất tốt cho da mụn thôi. Thật ra lúc đầu mình chỉ nghe theo lời khuyên của bạn mình mua dùng. Kiểu cắn răng chịu chi vì giá cũng cao và đau ví. 

Đây là bộ đầu tiên mình dùng do đợt mụn do thiếu ngủ ngày càng tồi tệ. Hãng La Roche- Posay là một hãng dược mĩ phẩm nên mình cũng rất yên tâm khi sử dụng. Về tinh chất phục hồi da La Roche-Posay Hyalu B5 cảm nhận trên da rất lành tính khi dùng, dù mấy cục mụn còn to đùng. Còn về kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 thì đúng kiểu làm dịu da mụn.

Thành phần rau má và B5 hỗ trợ nhau làm da mình đỡ mụn đỡ viêm hơn. Bộ sản phẩm tập trung tăng cường da khỏe, hàng rào bảo vệ da, da dịu và đỡ mụn hơn. Nhưng giá lại chát và mụn to sưng đỏ thì mất thời gian dài mới hết. Khi dùng hết thì mình chuyển sang dùng bộ sản phẩm khác luôn. 

4. Bộ đôi A’pieu Madecassoside Cica gel: Bộ này bao gồm Ampoule và Kem dưỡng

- Tinh Chất Dưỡng Da Trị Mụn A'pieu Madecassoside Ampoule 30ml

- Kem Đặc Trị Mụn Madecassoside Cica Gel Cream

Bộ đôi này có cái giá mềm và dễ thở hơn. Điểm cộng to đùng của nó đối với mình là nó cũng rất lành tính trên da mình. Bộ sản phẩm hoàn toàn không chứa hương liệu, cồn hay những chất hóa học gây hại cho da.

Giá tiền rơi vào tầm 500k cho cả bộ. Với thành phần cica- Rau má khá tương đồng với bộ La Roche Posay thì bộ này cải thiện da mụn cực tốt, ngay cả mụn ẩn của mình cũng giảm hẳn. Cảm nhận khi mình dùng Tinh Chất Dưỡng Da Trị Mụn A'pieu Madecassoside Ampoule trên da là rất thoáng da, kể cả kem dưỡng Đặc Trị Mụn A'pieu Madecassoside Cica Gel Cream nữa. Da mềm mịn đủ ẩm và mát. Sản phẩm không có mùi hoặc mùi rất nhẹ của các thành phần tự nhiên.

Mình rất an tâm khi sử dụng bộ này nhưng với việc trị thâm thì bộ này hơi chậm. Dù sao thì nếu bạn còn sinh viên học sinh thì rất đáng trải nghiệm bộ sản phẩm đến từ nhà A'pieu này. 

KẾT LUẬN:
Trên đây là những bộ sản phẩm mình trải nghiệm và cảm thấy hiệu quả trên da mình tùy thời điểm. Mong là bạn có được những thông tin bổ ích để lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da mình.

Xin cảm ơn các bạn đã đọc bài.

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: 271 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích, p.13, Q. Tân Bình , Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận